โลกออนไลน์กำลังฮือฮา สถิติจากทาง Top Trend Thai คนไทยพร้อมใจติดแฮชแท็ก #ลุงตู่กลัวธนาธร

บทความ

โลกออนไลน์กำลังฮือฮา สถิติจากทาง Top Trend Thai คนไทยพร้อมใจติดแฮชแท็ก #ลุงตู่กลัวธนาธร

News Update  : สถิติ top hashtag twitter thailand  จากทาง TopTrendThai @TopTrendThai Twitter Trend 2019-05-25  

อันดับ 1. #ไอ้ตู่กลัวธนาธร 2. #BLACKPINKinBerlin 3. #SHINee11thAnniversary 4. #เพลิงพรางเทียนep3 5. #ทฤษฎีจีบเธอ

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ รายงานว่า ส่งผลให้โลกออนไลน์ฮือฮากับการรายงาน สถิติ top hashtag twitter thailand  จากทาง TopTrendThai ที่คำว่า ลุงตู่กลัวธนาธร ติดเทรนด์ไทยอันดับหนึ่ง

ซึ่งอาจหมายถึง พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา กลัว นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ หรือไม่ ? อย่างไร ? 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รายการ เจาะข่าวตื้น SpokeDark  ระบุว่า กลับมาอีกครั้งกับรายการข่าวบั่นทอนสติปัญญาของท่านกับ นายจอห์น วิญญู และ พ่อหมอ ในที่สุดศาลรัฐธรรมนูญรับวินิจฉัยคดีคุณสมบัติส.ส.ของธนาธร ในกรณีถือหุ้นสื่อ อดเป็นส.ส.แน่ๆ

เฮ้อ ! ทำไม๊ทำไมมีแต่คนชื่นชมศาล!? ส่วนหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ก็ลาออกจากการเป็นหัวหน้าพรรคอีก ตามรอยพรรคประชาธิปัตย์ และพรรคภูมิใจไทยในเรื่องความลำไยเป็นที่เรียบร้อย

ส่วนเฟสบุ๊คของสนช. ก็กำลังเปลี่ยนชื่อเป็นเพจ ส.ว. ไม่ได้ประชดนะเนี่ย ! และกระแสลมเปลี่ยนทิศเบาๆ เหล่าสถาบันการศึกษาถึงขั้นต้องโพสๆ ลบๆ

ไม่กล้าแสดงความยินดีที่ศิษย์เก่าได้เป็นส.ว. ทั้งหมดนี้ใน “ลุงตู่กลัวธนาธร ! ว้ายๆๆๆๆ! : เจาะข่าวตื้น 218”

บางคนท่าทางขึงขัง เสียงดัง แต่เอาแต่สั่งพวกกี้ให้ออกมาลุย ตัวเองไม่ดล้าออกมาตัวๆ แถมเล่นสกปรกไม่ตรงไปตรงมา ลึกๆ คือ มันกลัวนั่นแหละ

ส่วนสมาชิกทวิตเตอร์ บางท่าน ระบุว่า พวกที่ชอบพูดว่าลุงตู่อยู่ต่อดีแล้วประเทศสงบดี คืองงอะ ถ้าเลือกตั้งแล้วได้นายกเป็นคนอื่น

นอกจากลุงตู่ทำไมมันถึงจะไม่สงบ ถ้าได้ธนาธรเป็นนายกมันจะไม่สงบเพราะเหตุอะไร? เพราะฝั่งเชียร์ลุงจะก่อม็อบใช่หรือเปล่า ? ตกลงมันไม่สงบเพราะอะไร เพราะใคร ??

#ไอ้ตู่กลัวธนาธร #เปิดสภาการที่แท็กนี้ติดเทรนด์ ควรรู้ได้แล้วนะว่าคนเกลียดขนาดไหน !

นอกจากนี้ สมาชิกทวิตเตอร์ บางท่าน ระบุว่า คนเรากลัว หรือไม่กลัว จะดูที่ท่าทาง น้ำเสียงไม่ได้ ต้องดูว่ากล้าเผชิญหน้า กล้าแข่งกันแบบแฟร์ๆ หรือเปล่า

ทั้งหมดเป็นเสียงของประชาชนที่สะท้อนออกมาในโลกออนไลน์ จนทำให้  สถิติ top hashtag twitter thailand จากทาง TopTrendThai ปรากฏออกมาเช่นนี้ 


05 พฤศจิกายน 2562

ผู้ชม 2775 ครั้ง

Engine by shopup.com