ใครคือ เบอร์ 1 ธุรกิจเพลง อากู๋  แกรมมี่ เฮียฮ้อ อาร์เอส ข่มขวัญคู่แข่ง ล่าสุด “เฮียฮ้อ” ตอกย้ำเบอร์ 1 ธุรกิจเพลง

บทความ

ใครคือ เบอร์ 1 ธุรกิจเพลง อากู๋  แกรมมี่ เฮียฮ้อ อาร์เอส ข่มขวัญคู่แข่ง ล่าสุด “เฮียฮ้อ” ตอกย้ำเบอร์ 1 ธุรกิจเพลง

News Update วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน 62  : อากู๋  แกรมมี่ / เฮียฮ้อ อาร์เอส / แกรมมี่ อาร์เอส / เบอร์ 1 ธุรกิจเพลง 

หลังจาก อากู๋ นายไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ประธานกรรมการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องธุรกิจเพลงที่แกรมมี่ยังครองเบอร์หนึ่ง

รวมทั้ง รวมรุ่นสาวกเพลงยุคตลับเทป กระแสดีเกินคาดสำหรับคอนเสิร์ต Cassette Festival จนต้องออกมาประกาศเพิ่มรอบ 3 กันไปไม่นาน

ล่าสุด เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ รายงานว่า สร้างความคึกคักให้กับวงการเพลงอีกครั้ง

เมื่อ “เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ประกาศข่าวดีนี้ผ่านทางทวิตเตอร์ ระบุว่า เตรียมปลุก “ตำนานยุค 90” อีกครั้ง

ประเดิมคอนเสิร์ตแรก “RAPTOR EVOLUTION 25 ปี ไม่มีเกรงใจ” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 7 กันายายนนี้ ที่ อิมแพค เมืองทองธานี แต่เซอร์ไพร้ส์ยังไม่หมดแค่นี้

เพราะ “เฮียฮ้อ” เตรียมระเบิดอีก 2 คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ทั้ง “D2B INFINITY CONCERT” และ “RS MEETING CONCERT” เพื่อเอาใจแฟนเพลงยุค 90

เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เผยเรื่องนี้ว่า “อาร์เอสมองว่าการทำธุรกิจเพลงในปัจจุบันไม่ได้มีอะไรซ้ำซ้อน แต่ต้องมีแนวทางการทำงานชัดเจนจึงจะสามารถปรับตัวและอยู่รอดได้

ที่ผ่านมาก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เรายังเป็นเบอร์ 1 ในกลุ่มธุรกิจเพลง ซึ่งอาร์สยามเป็นค่ายเพลงรายเดียวในเมืองไทยที่รุกปรับตัวก่อนใคร

ทำให้เพลงยังเป็นธุรกิจที่มีรายได้สม่ำเสมอและทำกำไรแข็งแกร่งมาโดยตลอด สวนกระแสธุรกิจเพลงทั่วโลกที่ล้มหายตายจากไปแล้ว

ที่สำคัญปีนี้เราเตรียมจัด 3 คอนเสิร์ตใหญ่เพื่อเอาในแฟนเพลงยุค 90 ซึ่งได้เปิดตัวไปแล้ว 1 คอนเสิร์ต คือ RAPTOR EVOLUTION 25 ปี ไม่มีเกรงใจ 

ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 7 กันายายนนี้ ที่ อิมแพค เมืองทองธานี  และจะเปิดเผยรายละเอียดเรื่องการขายบัตรและทั้งหมด ที่ COOL fahrenheit

ส่วนอีก 2 คอนเสิร์ตที่ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการเตรียมการก็คือ D2B INFINITY CONCERT และ RS MEETING CONCERT ซึ่งเกิดขึ้นภายในปีนี้แน่นอน

โดยให้ คูลฟาเรนไฮต์ รับผิดชอบทั้งหมด และถือว่าเป็นการกลับมาจัดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่และเต็มรูปแบบของเราอีกครั้งในรอบ 2 ปี

เฮียมั่นใจว่าทั้ง 3 คอนเสิร์ตที่เราเตรียมไว้น่าจะสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้กับวงการเพลงอีกครั้ง " เฮียฮ้อ สุรชัย กล่าว

03 มิถุนายน 2562

ผู้ชม 3043 ครั้ง

Engine by shopup.com