ส.ส.พปชร.บุคคลดัง ทั้งภาครัฐ เอกชน วงการบันเทิง สื่อมวลชน เข้ารับรางวัลกิตติมศักดิ์ "เพชรคชสีห์" ประจำปี 2562

บทความ

ส.ส.พปชร.บุคคลดัง ทั้งภาครัฐ เอกชน วงการบันเทิง สื่อมวลชน เข้ารับรางวัลกิตติมศักดิ์ "เพชรคชสีห์" ประจำปี 2562

News Update วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 62 ( แก้ไข วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน 62 )  : ชมรมเสริมสร้างนักพัฒนาและนักบริหารไทยสู่สากล ได้จัดงานส่งเสริมคนดีของสังคม มอบรางวัล เพชรคชสีห์ ประจำปี 2562 เพื่อประกาศเกียรติคุณ เชิดชูเกียรติ ยกย่อง และ ให้คุณค่าแก่บุคคล

รวมถึง องค์กรต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ที่ประกอบคุณงามความดี แก่สังคม และ ประเทศชาติ โดยยกระดับ ให้เป็นบุคคลต้นแบบ 

น.ส.ธณิกานต์ พรพงษาโรจน์

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ รายงานว่า เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. ณ โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค ( Century Park Hotel ) 

น.ส.ธณิกานต์ พรพงษาโรจน์ ส.ส.กทม.เขตบางซื่อ-ดุสิต พรรคพลังประชารัฐ  เข้ารับรางวัลกิตติมศักดิ์ "เพชรคชสีห์" ประจำปี 2562

สาขาคนไทยตัวอย่างด้านจิตอาสาเพื่อประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ จากชมรมเสริมสร้างนักพัฒนาและนักบริหารไทยสู่สากลส่วนใครที่ถาม แทนคุณ จิตต์อิสระ หายไปไหน ก็เพิ่งเข้ารับรางวัลกิตติมศักดิ์ "เพชรคชสีห์" คนไทยตัวอย่าง

แทนคุณ จิตต์อิสระ

ทั้งนี้ มอบให้กับคนที่ทำความดี แทนคุณแผ่นดิน เป็นตัวอย่างที่ดีให้แก่สังคมในด้านสาขาอาชีพต่างๆ โดยมีหม่อมราชวงศ์ปณิธาร จรูญโรจน์ เป็นประธานในพิธีและเป็นผู้มอบรางวัล

"รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลนี้ และทำให้เห็นว่าสิ่งที่เราตั้งใจที่จะสร้างประโยชน์ให้สังคมและประเทศชาติมีหน่วยงานสนับสนุนส่งเสริม ถือเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ทำให้เรารู้สึกว่า

เราไม่ได้เดินลำพังในเส้นทางการเมืองและประเทศชาติ หลังจากนี้ยืนยันว่าจะมุ่งมั่นตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยเฉพาะเรื่องความปลอดภัยของสตรี ให้เกิดผลเป็นรูปธรรม ทั้งระดับนโยบายและในทางปฏิบัติ"

เฟม ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล

ขณะที่ สาววายกรี๊ด เฟม ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล นักแสดงเด็กที่มีชื่อเสียงจากเรื่อง บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน ปัจจุบันเป็นขวัญใจวัยรุ่น จากซีรีส์ “My Dream The Series นายในฝัน” เข้ารับรางวัลกิตติมศักดิ์ "เพชรคชสีห์" เช่นกัน

เฟม ชวินโรจน์ ได้รับในสาขา บุคคลวงการบันเทิงต้นแบบด้านความจงรักภักดี ต่อสถาบันชาติ  ศาสนา  พระมหากษัตริย์ และตัวอย่างด้านจิตอาสาเพื่อสังคมดีเด่น ติดตาม เฟม ชวินโรจน์ ig @famechawin ด้วยนะครับ

บุ๊ค สิคพัชศ์ เศรษฐพงพัชร

ส่วน  “พี่ก้อง-น้องต่อ” คู่จิ้น ในแรงเงา 2  บุ๊ค สิคพัชศ์ เศรษฐพงพัชร  ระบุว่า “ขอบคุณสำหรับ รางวัลเพชรคชสีห์ ครั้งที่ 2
รางวัลกิตติมศักดิ์นักธุรกิจดีเด่นด้านให้หลักธรรมาภิบาลในการประกอบกิจการและเป็นนักแสดงดีเด่นด้านการสร้างสรรค์ผลงาน  เป็นรางวัลที่ชื่อยาวมากที่สุดตั้งแต่รับมา กราบขอบพระคุณสำหรับรางวัลครับ

สำหรับ กระทรวงสาธารณสุข แพทย์หญิงเชิดชู อริยศรีวัฒนา กรรมการแพทยสภา  และ  นายแพทย์ธวัช สุนทราจารย์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข  รับรางวัลกิตติมศักดิ์"เพชรคชสีห์" ประจำปี 2562

แพทย์หญิงเชิดชู อริยศรีวัฒนา

นายแพทย์ธวัช สุนทราจารย์

นอกจากนี้ ในงานมีนักธุรกิจอัญมณีหนุ่มไฟแรง นายมูฮัมหมัดอารีฟ แวสาแล เจ้าของ Ks Watch Shop และทายาทนักธุรกิจตระกูลเชาว์วิวัฒน์อย่าง ทิว นรรัตน์ เชาว์วิวัฒน์ ร่วมเข้ารับรางวัลในครั้งนี้ด้วย

พลอย ภัชธร

ค่ายเพลงแกรมมี่ โดยเพจ #GMMTV ระบุว่า “พลอย ภัชธร” รับรางวัล “เพชรคชสีห์” ประจำปี 2562 รางวัลกิตติมศักดิ์นักแสดงดีเด่นด้านจิตอาสาเพื่อสังคมและสร้างสรรค์ผลงานยอดเยี่ยม 

คำค้น ทิว นรรัตน์ เชาว์วิวัฒน์ , มูฮัมหมัดอารีฟ แวสาแล , Ks Watch Shop , แทนคุณ จิตต์อิสระ หายไปไหน , เฟม ชวินโรจน์ ig , น.ส.ธณิกานต์ พรพงษาโรจน์ , รางวัลเพชรคชสีห์ ครั้งที่ 2   , แพทย์หญิงเชิดชู อริยศรีวัฒนา , พญ.เชิดชู อริยศรีวัฒนา

สิคพัชศ์ เศรษฐพงพัชร , เพชรคชสีห์ , รางวัลเพชรคชสีห์ประจำปี 2562 , รางวัลเพชรคชสีห์ , เฟม ชวิน , เฟม ชวิน กล้าม, เฟม ชวิน ลิขิตเจริญพงษ์ facebook , เฟม ชวิน กัปตัน ชลธร , เฟม ชวิน ลิขิตเจริญพงษ์

01 ตุลาคม 2562

ผู้ชม 4377 ครั้ง

Engine by shopup.com