จาก ผีไม่เผา เงาไม่เหยียบ อุ้ม ธีราทร ลูกรักเนวิน ภาพประทับใจวันนี้ แต่ย้อนไปปี 59 ดราม่าแฟนบอลบุรีรัมย์ เมืองทอง เดือดสุด

บทความ

จาก ผีไม่เผา เงาไม่เหยียบ อุ้ม ธีราทร ลูกรักเนวิน ภาพประทับใจวันนี้ แต่ย้อนไปปี 59 ดราม่าแฟนบอลบุรีรัมย์ เมืองทอง เดือดสุด

การท่องเที่ยวเชิงกีฬา บุรีรัมย์ - อุ้ม เนวิน , ธีราทร เนวิน , เนวิน ธีราทร , อุ้ม ธีราทร , เนวิน , เนวิน อุ้ม , การท่องเที่ยวเชิงกีฬา บุรีรัมย์ , ธีราทร , เนวิน , ลุงเน , ป้าต่าย , เจ้าอุ้ม , ฟุตบอลไทย , ข่าวฟุตบอลทีมชาติ , ธีราทร บุญมาทัน ประวัติ , เสื้อ ธี รา ทร , ธี รา ทร บุรีรัมย์ , ทีม ของ ธี รา ทร , ทีม ใหม่ ธี รา ทร , อุ้ม ธีราทร pubg , ธีราทร บุญมาทัน ig , ธีราทร บุญมาทัน ครอบครัว , ข่าว ธีราทร บุญมาทัน ล่าสุด 

News Update วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน 62  : ถูกพูดถึงและแชร์ในหมู่แฟนบอลไทย สำหรับจังหวะที่  อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน แข้งช้างศึก เดินขึ้นไปไหว้พร้อมสวมกอด ป้าต่าย กรุณา ชิดชอบ และ ลุงเนวิน ชิดชอบ

สองเจ้าของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดเก่าของเจ้าตัว บริเวณด้านบนอัฒจันทร์สนามช้าง อารีนา

แม้ทีมชาติไทยจะอกหักในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 เมื่อเป็นฝ่ายพ่ายทีมชาติอินเดียไป 0-1 ในนัดชิงที่ 3  เมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ รายงานว่า  ไฮไลต์หลังจบเกมก็ได้เกิดภาพประทับใจขึ้น เมื่อ ธีราทร บุญมาทัน อดีตแบ็กซ้ายปราสาทสายฟ้า

ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ โยโกฮาม่า เอฟ.มารินอส ที่ได้กลับมาเยือนถิ่นเก่า ได้เดินขึ้นมาบนอัฒจรรย์ฝั่งประธานก่อนโผเข้ากอด เนวิน ชิดชอบ อดีตนายเก่า เรียกเสียงปรบมือจากแฟนบอลในสนามและโลกโซเชียลอย่างมาก

ย้อนกลับไป เมื่อช่วงวันที่ 11 พ.ค. 2559   ข่าวช็อกวงการลูกหนังในบ้านเราเลยก็ว่าได้  อุ้ม ธีราทร บุญมาทันแบ็กซ้ายกัปตันทีมชาติไทย

ได้ประกาศย้ายทีมแบบสายฟ้าแล่บ พร้อมกับการประกาศแต่งงาน แต่เจ้าภาพไม่ใช่ เนวิน ชิดชอบ 

แถมทีมที่ย้ายไปยังเป็น  เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ดอีกด้วย ทำให้เป็นวาระหลักที่ถูกพูดถึงมากที่สุด ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ถึงต้นสังกัดเก่า และร่ำลาแฟนบอล “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด”

อุ้ม ธีราทร ย้ายมาร่วมทัพเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวที่หลายฝ่ายคาดการณ์กันที่ 50 ล้านบาท

ตอนนั้น กระแสข่าว อุ้ม ธีราทร กับ เนวิน ชิดชอบ ไม่ค่อยสู้ดีนัก รวมทั้งแฟนบอลของทั้งสองทีมที่ต้องบอกว่าเป็นคู่แข่งตลอดกาล

แถมสโมสรก็แย่งกันจัดการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยช่วงที่พลตำรวจเอกสมยศ พุ่มพันธ์ม่วงเข้ามานั่งเก้าอี้นายกอุ้ม ธีราทร เป็นลูกรักเนวิน ใครๆ ก็อิจฉา เพราะใน “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” อุ้ม ธีราทร เป็นเบอร์หนึ่งอยู่แล้ว

ตอนนั้นเจ้าตัวโพสต์ว่า  “ตลอด 6 ปีครึ่งที่ผ่านมา ผมต้องขอขอบคุณ พ่อเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร รวมถึงแม่ต่าย คุณกรุณา ชิดชอบ ที่ให้การดูแลผมและให้กำลังใจผมเป็นอย่างดี

ซึ่งท่านทั้งสองคนมีส่วนให้โอกาสกับผม จนเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตที่ทำให้ผมประสบความสำเร็จด้านฟุตบอลมาจนถึงทุก วันนี้

คลิป ดราม่า ! "เนวิน-อุ้ม" เดินสวนกันเหมือนไม่เคยรู้จัก จาก TNN

นอกจากนี้ผมยังต้องขอขอบคุณ พี่จ้ำ ผู้จัดการทีม ที่เอ็นดูผมเหมือนกับน้องอีกคน ที่สำคัญยังมีกลุ่มสตาฟฟ์โค้ชที่เปรียบเสมือนเป็นผู้ดูแลผมอีกทางหนึ่ง

ขณะเดียวกันต้องขอขอบคุณแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคนที่ให้การต้อนรับตั้งแต่วันแรกที่ผมมาอยู่ที่นี่จนกระทั่งถึงวันนี้

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเสียใจที่ต้องปล่อย ธีราทร บุญมาทัน ให้กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด แต่ก็พร้อมเคารพกับการตัดสินใจครั้งนี้ของนัก 

6 ปีครึ่งที่ผ่านมา พ่อเนวิน กับแม่ต่าย และเพื่อนร่วมทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีส่วนร่วมอย่างมากในการพาสโมสรแห่งนี้ยิ่งใหญ่ สามารถคว้าทุกแชมป์ในเมืองไทย

รวมทั้งสร้างประวัติศาสตร์ขึ้นมาในหลายด้าน รวมถึงการผ่านเข้าไปเล่นในถ้วยเอเชียที่เป็นประสบการณ์ที่ผมไม่มีวันลืม อย่างเด็ดขาด

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะอยู่ในใจของผมตลอดไป ซึ่งตัวผมเองหวังจะได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน จากนี้ไปไม่ว่าผมจะอยู่ที่ไหน ผมสัญญาว่าผมจะยังคงคิดถึง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสมอ

โดยเฉพาะคำสอนของ พ่อเนวิน และ แม่ต่าย ที่ทำให้ผมก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะอาชีพที่ดีแบบทุกวันนี้ ตลอดจนแฟนบอลทุกคนที่ให้การหนุนหลังผมมาตลอด”

แต่หลังจาก อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน ไปเล่นให้กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ปี 2559 ภาพที่ออกมาต่อหน้าสื่อคือ ผีไม่เผา เงาไม่เหยียบกันเลยทีเดียว    

ภาพจากช้างศึก

01 ตุลาคม 2562

ผู้ชม 8379 ครั้ง

Engine by shopup.com