ทฤษฎีจีบเธอ ep2  เติร์ด เศร้าหนัก แต่ด้วยความเป็นเพื่อน ค่ายไม่รู้ตัว แต่เริ่มมีสัญญาณใช้ข้อพิสูจน์กวนๆ สไตส์ค่าย เว็บไซต์สุขภาพ

บทความ

ทฤษฎีจีบเธอ ep2  เติร์ด เศร้าหนัก แต่ด้วยความเป็นเพื่อน ค่ายไม่รู้ตัว แต่เริ่มมีสัญญาณใช้ข้อพิสูจน์กวนๆ สไตส์ค่าย

เว็บไซต์สุขภาพ , ทฤษฎีจีบเธอ ep2  , เติร์ดค่าย , ทฤษฎีจีบเธอ #ทฤษฎีจีบเธอ , GMM , ทฤษฎีจีบเธอ ตอนที่2 , ทฤษฎีจีบเธอ ep2 , ทฤษฎีจีบเธอ ออกอากาศ , ทฤษฎีจีบเธอ ตอน2 , ออฟกัน ทฤษฎีจีบเธอ , ออฟกัน พันทิป , ออฟ กัน ค่ายเติร์ด GMMTV , พระเอกจำลอง Getsunova , gmm25 , ซีรีส์ ทฤษฎีจีบเธอ

News Update  : ทฤษฎีจีบเธอ ep2  เติร์ด เศร้าหนัก แต่ด้วยความเป็นเพื่อน ค่าย จึงไม่รู้ตัว แต่เริ่มมีท่าทีตอบกลับ โดยใช้ข้อพิสูจน์แบบฉบับของค่าย

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ รายงานว่า Our Skyy  ละครชุดในโครงการพิเศษของแอปพลิเคชัน ไลน์ทีวี

โดยบริษัท ไลน์ คอมพานี (ประเทศไทย) จำกัด ผลิตโดย จีเอ็มเอ็มทีวีทฤษฎีจีบเธอ หนึ่งในซีรีส์จาก 13 เรื่องของ GMMTV ปี 2019 ในโปรเจคต์ "WONDER TH13TEEN"

เรื่องราวใน  ทฤษฎีจีบเธอ ep2 ดำเนินเรื่องแบบเศร้าๆ โดยมี เติร์ด ( กัน อรรถพันธ์ )  ค่าย (ออฟ จุมพล ) และ ทู ( ไวท์ ณวัชร์ ) อย่างที่รู้กันว่า เติร์ด เกิดเป็นเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อกับ ค่าย หนุ่มคารมดีสุดเจ้าชู้ ที่เจ้าตัวไม่รู้ว่าเติร์ด คิดอย่างไรกับค่าย

ทั้งนี้ ทำให้ เติร์ด มีความสุขทุกครั้งที่ได้อยู่กับค่าย  แต่ในความสุขก็มีความเศร้า เพราะกลัวว่าหากพูดความจริงจะเสียเพื่อน

ความรักของเตริ์ด ที่ต้องเก็บมันเอาไว้นานถึง 3 ปี โชคดีที่มีเพื่อน เช่น ทู ( ไวท์ ณวัชร์ )  คอยให้คำปรึกษาดีๆ  

สำหรับ ทฤษฎีจีบเธอ Ep. 2 นี้ หลายคนบอกว่าชอบทุกซีน เพราะมีดราม่า เศร้า ฮา ปะปนกันไป  แต่ค้างคาใจเรื่อง ค่าย ที่ไม่รู้เรื่องว่ามีเพื่อนแอบชอบ ซึ่งเป็นธรรมดาของเพื่อน แมนๆ ด้วยกัน เป็นเพื่อนสนิทกันจะไม่คิดอะไรแบบนี้แน่นอน

แต่เอาล่ะสิ ........ท้ายๆ เรื่อง ค่าย เริ่มมีท่าทีรู้สึกดีตอบกลับ โดยใช้ข้อพิสูจน์ หรือ ทฤษฎี  ในแบบที่ค่ายอยากรู้ว่าเติร์ดชอบตัวเองจริงไหม ?

ทฤษฎีจีบเธอ  Ep 3 จะยิ่งหมั้นไส้ ค่ายมากขึ้น เพราะเติร์ด รู้ความจริงแล้วว่า ค่ายแค่ลองใจ เติร์ดเสียใจมากและพยายามตัดใจจากค่าย

แต่ความรักของเติร์ด ที่มองผ่านสายตาและคำพูดที่ ทำให้คนคนนึงรู้สึกพิเศษกว่าคนอื่น  จึงไม่แปลกที่เติร์ดจะตกหลุมรักค่ายหนักไปอีก

ก็อย่างที่บอกว่าเพื่อนกัน อะไรก็เกิดขึ้นได้ใน Ep 3  ทฤษฎีจีบเธอ Theory of Love  21:25 น. ทางช่อง GMM25 | 23:00 น. ทาง LINE 

ภาพ ไลน์ทีวี GMM

05 พฤศจิกายน 2562

ผู้ชม 3533 ครั้ง

Engine by shopup.com