ดุดัน เคร่งขรึม จริงจัง มาดใหม่ ดร.ธนกร วังบุญคงชนะ หรือ ด๊อกเตอร์แด๊ก อดีตคนในบ้านภูมิใจไทย

บทความ

ดุดัน เคร่งขรึม จริงจัง มาดใหม่ ดร.ธนกร วังบุญคงชนะ หรือ ด๊อกเตอร์แด๊ก อดีตคนในบ้านภูมิใจไทย

รู้จัก “ธนกร” รองโฆษก พปชร. - News Update วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน 62   : กรณี พ.อ.ดร.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ โฆษกพรรคภูมิใจไทย พูดถึงกรณีที่ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ธนกร วังบุญคงชนะ ออกมาโพสต์ข้ามรุ่น

ตอบโต้หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย 5 ข้อ หลังจากคุณอนุทิน โพสต์ว่า กระทรวงมีไว้ทำงาน ไม่ได้มีไว้แลก คุณธนกร ตอบโต้ว่า กระทรวงมีไว้ให้ทำงานเพื่อประชาชน ไม่ใช่มีไว้ให้เข้าไปหางานเพื่อบริษัท

พ.อ.ดร.เศรษฐพงค์ บอกว่า การจัดสรรเก้าอี้รัฐมนตรี ในส่วนของพรรคภูมิใจไทยเป็นเรื่องผู้ใหญ่ของทั้ง 2 พรรค ที่ได้หารือถึงความเหมาะสม ซึ่งในส่วนของพรรคภูมิใจไทยโดยหัวหน้าพรรคฯ มีความชัดเจนมาตั้งแต่ต้น ว่า ต้องการเข้าไปบริหารกระทรวงที่มีนโยบายเกี่ยวข้อง

จากนี้ก็ควรให้ผู้ใหญ่จาก 2 พรรคคุยกันดีกว่า อย่าทำบรรยากาศให้ประชาชนเบื่อหน่าย ยืนยันว่า คุณอนุทิน ไม่ได้มีตำแหน่ง ในบริษัทอย่างที่นายธนกรเข้าใจ การกล่าวอ้างแบบนี้ ถือว่าเสียมารยาททางการเมือง

การจะทำงานร่วมกันควรจะไว้ใจกัน พูดคุยกันโดยตรง ไม่ใช่ออกมาพูดกดดันผ่านหน้าสื่อ การทำแบบนี้เหมือนจ้องเล่นนอกกติการชกใต้เข็มขัดอย่างนี้เล่นนอกเกมกันเกินไป

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ รายงานว่า ช่วงนี้ ดร.ธนกร วังบุญคงชนะ หรือ ด๊อกเตอร์แด๊ก ถูกจับตามาก

ซึ่งภาพลักษณ์ใหม่ของ ด๊อกเตอร์แด๊ก มาดที่ ดูดุดัน เคร่งขรึม จริงจัง เป็นไปตามพรรคพลังประชารัฐ ที่มีทหารเยอะ 

ดร.ธนกร เกิดเมื่อวันที่ 19 พ.ค.2516  ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ  โฆษกคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ และ ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ

ประวัติ  ดร.ธนกร ก็เคยเป็นคนในพรรคภูมิใจไทย นี่แหละ สมัยที่เจ้านาย สมศักดิ์ เทพสุทิน ก่อตั้งพรรคมัชฌิมาธิปไตยมีการเจรจากับ แกนนำกลุ่มเพื่อนเนวิน กระทั่งได้เข้าร่วมกันจับมือกันเป็นพรรคภูมิใจไทย

แต่แม้ว่าร่วมจับมือกันเป็นพรรคภูมิใจไทย ก็มีการแบ่งขั้ว ต่อรองเก้าอี้ แบ่งเป็นสองขั้ว  คือขั้วของนายสมศักดิ์ เทพสุทิน จากมัชฌิมาธิปไตย และขั้วของกลุ่มเพื่อนเนวิน    

ดร.ธนกร ผ่านการเป็นข้าราชการการเมือง หลายกระทรวง ตามพัฒนาการที่เติบโตขึ้น ทั้งที่ปรึกษา เลขานุการ เคยเป็นเลขานุการ รมช.สาธารณสุข ปี 2558

ตอนนั้นมีผู้กว้างขวางในเมือง สุโขทัย มารับตำแหน่ง รมช.สาธารณสุข คือ พรรณสิริ กุลนาถศิริ น้องสาวของสมศักดิ์ นั่นเอง

จากนั้น สมศักดิ์ พาลูกทีมกลุ่มมัชฌิมาออกจากพรรคภูมิใจไทย เมื่อปลายปี 2556  หลังจากเนวิน ชิดชอบ สนับสนุนให้ นายอนุทิน ชาญวีรกุล เป็นหัวหน้าพรรค

วันนี้ความสัมพันธ์ ระหว่าง อนุทิน ชาญวีรกูล และสมศักดิ์ เทพสุทิน จะเป็นอย่างไร ต้องดูจากลูกน้องที่ออกมาตอบโต้ เล่นการเมืองแบบไหน  

ต้องจับท่าที การเคลื่อนไหวภายในพรรคลึกๆ  ผ่านโฆษกพรรคนั่นเอง !  

คำค้นหา : รู้จัก ธนกร รองโฆษก พปชร. , ดร.ธนกร วังบุญคงชนะ , ด๊อกเตอร์แด๊ก , ภูมิใจไทย , ธนกร วังบุญคงชนะ , ธนกร วังบุญคงชนะ ประวัติการศึกษา

ธนกร วังบุญคงชนะ วิกิ , ประวัติ ดร ธน กร วัง บุญ คง ชนะ , ธนกร วังบุญคงชนะ อายุ , ธนกร วังบุญคงชนะ wiki , ธนกร วังบุญคงชนะ คือใคร , นายธนกร วังบุญคงชนะ คือใคร , นายธนกร วังบุญคงชนะ ประวัติ

10 มิถุนายน 2562

ผู้ชม 9180 ครั้ง

Engine by shopup.com