เบียร์ รพีวิชญ์ ฉลองเบญจเพส 25 ปี เป็นปีแจ้งเกิดคู่จิ้น กับ แอลฟ่า ชลธี ซีรีส์My Dream The Series นายในฝัน เว็บไซต์สุขภาพ

บทความ

เบียร์ รพีวิชญ์ ฉลองเบญจเพส 25 ปี เป็นปีแจ้งเกิดคู่จิ้น กับ แอลฟ่า ชลธี ซีรีส์My Dream The Series นายในฝัน

News Update วันพุธที่ 12 มิถุนายน 62 : หนุ่มหล่อ มาแรง เบียร์ รพีวิชญ์ เสงี่ยมวงศ์ นักแสดงจาก My Dream The Series นายในฝัน แฮปปี้ สุดๆ 

เพราะนอกจากแฟนคลับจะรวมตัวกันจัดงานวันเกิด Rapeewish 25th BD’Party and Charity With Fans

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ รายงานว่า เป็นงานฉลองวันเกิดย้อนหลัง ของ เบียร์ รพีวิชญ์

และแฟนมีทติ้งครั้งแรกในชีวิตให้แล้ว ยังถือว่า เบียร์ รพีวิชญ์ ฉลองเบญจเพส 25 ปี ซึ่งเป็นปีที่ดีที่สุด ถือกำเนิดคู่จิ้น ฟลุ๊คจ์ เบสท์ , เฟม ทาโร่ , ชู้ต บูม, แอลฟ่า เบียร์

เบียร์ รพีวิชญ์ และแฟนมีทติ้ง ปาร์ตี้กันที่ห้องจัดเลี้ยง ชั้น 3 ร้าน  Sook Station ย่านสุขุมวิท สถานที่จัดงาน ยังถูกเนรมิตให้เป็นพื้นที่กระชับความสัมพันธ์เฉพาะกิจ

เปิดโอกาสให้แฟนคลับคนพิเศษกว่า 20 ชีวิต ได้เข้ามาใกล้ชิด ร่วมสนุกเล่นเกมส์ ถ่ายรูป

และพูดคุยทำความรู้จักหนุ่มเบียร์ให้มากขึ้นกว่าที่เคย ซึ่งนอกจากแฟนคลับสาวน้อยสาวใหญ่ชาวไทยแล้ว ก็ยังมีแฟนคลับซีรีส์ชาวต่างชาติจากประเทศบราซิลมาเข้าร่วมกิจกรรมอีกต่างหาก

อีกทั้งยังมีคนสำคัญอย่าง คุณแม่กบ วิริย์ธาดา พร้อมด้วยพี่ชายพี่สาว และเพื่อนๆ นักแสดงในซีรีส์ อาทิ ชู้ต เชิดชนินทร์ ฤทธิ์ธาอภินันท์, แอนน่า กลึคส์, บูม จิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิตร และ แอลฟ่า ชลธี บำเพ็ญ

รวมถึง คุณอั๊พ ศวิษฐ์ อุทัยเฉลิม ผู้บริหารค่าย เพลย์เอ็มมิเนนท์ ต้นสังกัด มาร่วมเบิร์ดเดย์อย่างอบอุ่น

แต่อิ่มอกอิ่มใจอย่างเดียว คงไม่แฮปปี้พอ หนุ่มเบียร์เลยขออิ่มบุญต่อ ด้วยการนำเงินที่ได้จากการเปิดกล่องรับบริจาคภายในงาน  

นำไปมอบให้ มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ ( ในความอุปถัมภ์ของหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน )  

อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อนำไปช่วยเหลือ ซื้อข้าวของอุปโภคและบริโภคที่จำเป็นแก่น้องแมวน้องหมาพิการ ที่อยู่ในความดูแลของมูลนิธิในโอกาสต่อๆ ไป

ช่องทางติดต่อ เบียร์ รพีวิชญ์ ig @ibrpw Line: @playeminent [email protected]
Twitter : @ibrpwm.facebook.com/Bs.iBeersod

17 มิถุนายน 2562

ผู้ชม 3244 ครั้ง

Engine by shopup.com