เปิดตัวผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2019 เส้นทางสู่การคว้ามงสามแห่งเวทีจักรวาล

บทความ

เปิดตัวผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2019 เส้นทางสู่การคว้ามงสามแห่งเวทีจักรวาล

MEDHUBNEWS รายงานพิเศษ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2019 เปิดตัว 58 คน อย่างเป็นทางการ : ลุ้นเชียร์ 58 สาวงามเฉิดฉายบนเวทีสุดอลังการ ณ #เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ พร้อมเปิดตัว Theme Song ใหม่เป็นครั้งแรกของวงการประกวด! 

ในวันนี้สาวงามร่วมใจสวมชุดในโทนสีเหลืองเพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 แห่งราชวงศ์จักรี ซึ่งต่างเป็นชุดที่ผู้เข้าประกวดได้จัดเตรียมมาด้วยตนเองเพื่อแสดงความเป็นตัวตนและบุคคลิก โดยมีคุณโจ้ อธิษฐ์ ฐิรกิตติวัฒน์ (โจ้ Surface) ให้คำแนะนำ คู่กับการสวมรองเท้าแบรนด์ SHU รุ่น Soft Pad ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษด้วยความเชื่อว่า Good shoes bring you to good places, good shoes bring you to the Universe! พร้อมกันนี้ยังมีการเสริมลุคของแต่ละคนให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญของเมืองไทย ด้านการแต่งหน้าโดยคุณป้อม วินิจ บุญชัยศรี ด้านการทำผมโดยคุณไก่ สมพร ธิรินทร์ และคุณหรั่ง พรเทพ หวันปาเต๊ะ ที่สำคัญคือแฟชั่นโชว์สุดอลังการและทุกก้าวย่างบนเวทีของเหล่าสาวงามที่ออกแบบและควบคุมการฝึกซ้อมโดยคุณลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม คุณโจ้ นิพนธ์ วรรณมหินทร์ และคุณปันปัน แพน-แพน นาคประเสริฐ ซึ่งทั้งหมดคือส่วนหนึ่งของ Team Expert ที่แข็งแกร่งที่สุดแห่งเวที Miss Universe Thailand 2019

และหนึ่งในไฮไลท์พิเศษของค่ำคืนนี้คือการเปิดตัว Theme Song ใหม่ของเวที Miss Universe Thailand 2019 เป็นครั้งแรก โดยเป็นเพลงที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความงามที่เหนือคำบรรยายของผู้หญิงซึ่งเปรียบได้กับสวยงามของจักรวาลที่ไม่มีที่สิ้นสุด ในสไตล์ของ TPN 2018 รังสรรค์โดยโปรดิวเซอร์ยอดฝีมือ คุณดอดจ์ มุขพล จันทรวงศ์ และขับร้องด้วยเสียงอันไพเราะนุ่มนวลมีเสน่ห์ของคุณหนึ่ง อภิวัฒน์ พงษ์วาท เพื่อเป็นของขวัญเซอร์ไพรซ์ที่ทีมงาน TPN ซุ่มซ้อมสำหรับการเปิดตัวพร้อมนางงามเป็นครั้งแรกของวงการประกวด หวังเป็นเพลงสุดฮิตในใจของแฟนเวที #ตามหามงสาม

หลังจากนี้สาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 58 คนจะได้เรียนรู้เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่องกับ Team Expert เพื่อเติมทักษะให้ครบรอบด้านที่นางงามยุคนี้ต้องมี รวมถึงการเข้าร่วมกิจกรรมเก็บตัวกับกองประกวดที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทภูเก็ต จังหวัดภูเก็ตเป็นเวลา 3 วัน ต่อด้วยการเก็บตัวและทำกิจกรรมที่พัทยา ก่อนที่จะถึงการประกวดรอบคัดเลือก (Preliminary) วันที่ 27 มิถุนายน 2562 และในรอบตัดสิน (Final) ซึ่งจะมีขึ้นในค่ำคืนวันที่ 29 มิถุนายน 2562 ณ สวนนงนุช พัทยา จังหวัดชลบุรี

แฟนๆ สามารถเกาะติดทุกข่าวสาร บรรยากาศ ตลอดจนร่วมส่งแรงใจเชียร์ผู้เข้าประกวดทั้ง 58 คน และร่วมลุ้นสาวงามที่จะเป็นเจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2019 ตัวแทนของประเทศไทยไปคว้ามงกุฎที่สามแห่งเวทีจักรวาล Miss Universe ได้ในช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการของกองประกวด ที่เว็บไซต์ https://missuniverse.in.th เฟซบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/missuniverse.in.th และอินสตาแกรม missuniverse.in.th รวมทั้งทางช่อง PPTV HD 36 ที่จะถ่ายทอดทุกบรรยากาศความเคลื่อนไหวตลอดการประกวดในปีนี้

 

 

มดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

13 มิถุนายน 2562

ผู้ชม 1381 ครั้ง

Engine by shopup.com