จอห์น วิญญู สัมภาษณ์ ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ที่กลายเป็น ปีศาจการเมืองตัวใหม่ที่ชื่อธนาธร ?

บทความ

จอห์น วิญญู สัมภาษณ์ ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ที่กลายเป็น ปีศาจการเมืองตัวใหม่ที่ชื่อธนาธร ?

นิตยสาร who , วี ลัค มีเดีย อีเอ๋ , อีช่อ , อีเอ๋หนักแผ่นดิน , บริษัท วีลัค มีเดีย , โกวิท วงศ์สุรวัฒน์ , ปีศาจการเมืองตัวใหม่ที่ชื่อธนาธร , รายการหาเรื่องคุย EP.24

News Update วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 62 : เคยเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ จากศึกวิวาทะของ โจ นูโว ที่ตั้งคำถามถึงพ่อของ จอห์น วิญญู ซึ่งก็คือ รศ.ดร.โกวิท วงศ์สุรวัฒน์ ด้วยถ้อยคำที่รุนแรง ว่าพ่อของจอห์นทำประโยชน์อะไรให้ประเทศชาติบ้าง

พร้อมยกตัวอย่างพ่อของตนเอง ซึ่งก็คือ ศาสตราจารย์เจริญ วรรธนะสิน ว่าเคยรับใช้ชาติ เป็นนักกีฬาแบดมินตันไทยไปแข่งระดับโลก เสียภาษีจนเกษียณ

ส่วนตัวเองนั้นสร้างความบันเทิงทั้งดนตรี การแสดง และกีฬา ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก

สำหรับ รศ.ดร.โกวิท วงศ์สุรวัฒน์  อาจารย์ประจำภาควิชารัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์ คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน

ซึ่งเมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เคยไปสัมภาษณ์อาจารย์โกวิท หลายครั้งที่ตึกคณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ล่าสุด รศ.ดร.โกวิท ทวิตข้อความว่า รำพึงรำพันโดย อ.เข็มทอง รัฐประหาร ปี 2557เป็นบ่อเงินบ่อทองของนักกฎหมายหลายคน น่าขันที่นักกฎหมายกลายเป็นที่ต้องการในวันที่กฎหมายไม่เหลือความน่าเชื่อถืออยู่เลย

ส่วนตัว รัฐประหารสอนให้รู้ว่า คุณสมบัติที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งของนักวิชาการที่ดีน่าจะเป็น courage

ขณะที่ รายการหาเรื่อง( คุย ): EP.24 ปีศาจการเมืองตัวใหม่ที่ชื่อธนาธร ( Full ) ซึ่งล่าสุดมีการดู 601,910 ครั้ง โดยใช้ชื่อตอนว่า หาเรื่อง FindTrouble เผยแพร่เมื่อ 14 มิ.ย. 2019

“ในเมื่อลุงตู่ยังไม่ยอมให้เราสัมภาษณ์งั้นเรามาคุยกับธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจกันดีกว่า ทั้งประเด็นการปล้นอำนาจของอภิสิทธิ์ชน การยุ่งเกี่ยวกับการเมืองของกองทัพและชัยชนะของประชาชนที่สังคมยังรอคอยอยู่”

จอห์น วิญญู เชิญ คุณเอก ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่  มาคุยกันเรื่องการเมืองหลังการเลือกตั้ง 2562

จอห์น วิญญู ถามถึงปฏิกิริยาของประชาชน หลังจาก การเลือกตั้ง 2562 และ การประชุมสภาโหวตนายกรัฐมนตรี ซึ่งฟีคแบคจากคนไทยถือว่าคนไทยให้ความสนใจกับการเมืองมากเป็นประวัติการณ์

ชมรายการหาเรื่อง( คุย ): EP.24 ปีศาจการเมืองตัวใหม่ที่ชื่อธนาธร ( Full )

โดยกระแสส่วนใหญ่อย่างที่ออกมา เราเห็นๆ กันอยู่  คนที่สนใจการเมือง มองการเมืองเป็นเรื่องใกล้ตัว ส่วนคนที่ยอมให้การเมือง อะไรก็ได้ ปล่อยไป ไม่ยุ่งการเมือง กลายเป็นเหยื่อให้เครื่องมือ สำหรับการใช้อำนาจที่ไม่ยุติธรรม”

05 มกราคม 2564

ผู้ชม 2445 ครั้ง

Engine by shopup.com