ป.ป.ส. รวบตัว ปุ๊กกี้ ปริศนา พร้อมแฟนหนุ่ม ในหมู่บ้านเดอะเทอเรส ซอยรามอินทรา 65 คาบ้าน พร้อมยาเค 52 กิโลกรัม เว็บไซต์สุขภาพ

บทความ

ป.ป.ส. รวบตัว ปุ๊กกี้ ปริศนา พร้อมแฟนหนุ่ม ในหมู่บ้านเดอะเทอเรส ซอยรามอินทรา 65 คาบ้าน พร้อมยาเค 52 กิโลกรัม

ข่าวปุ๊กกี้ , ปุ๊กกี้ปริศนา , ปุ๊กกี้ ปริศนา ยาเค , ปุ๊กกี้ ปริศนา ถูกรวบ พร้อมยาเค , ปุ๊กกี้ ปริศนา , ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง , ยาเค , ค้ายา , ปปส. ประวัติ ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง , ปุ๊กกี้ ชาลาล่า ยาเค , ปุ๊กกี้ ถูกตำรวจจับ , นักร้อง SHA-LA-LA-LA , prisiii , สามีปุ๊กกี้ ปริศนา , ปุ๊กกี้ ปริศนา , สามี ปุ๊ ก กี้ ปริศนา ปัจจุบัน , ข่าวปุ๊กกี้ ปริศนา ล่าสุด , ข่าววันนี้

News Update วันอังคารที่ 18 มิถุนายน 62 : ถ้าคิดถึงเพลงในยุค 90 อันโด่งดังเพลงหนึ่ง คงขาดไม่ได้ที่จะมีเพลง "ชาลาล่า" อยู่ในลิสต์ชื่อเพลง เพลงฮอตติดหูพร้อมด้วยท่าสุดฮิตที่เต้นกันได้ทั่วบ้านทั่วเมืองในสมัยนั้น

แต่ล่าสุด เว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม ( MEDHUBNEWS.COM ) และ เพจ sasook รายงานว่า ค่ำคืน วันที่ 17 มิถุนายน 2562 เวลา 22.30 มีรายงานว่า

เจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด [ อ่านข่าวยาเสพติด ยาอี ยาเค ยาไอซ์ ]

ตำรวจได้นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านเดอะเทอเรส ซอยรามอินทรา 65 ถนนรามอินทรา เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร

ภายหลัง เจ้าหน้าที่สืบสวนหาข่าวทราบว่าได้มีการนัดลักลอบส่งยาเคจำนวน 52 กิโลกรัม ที่หมู่บ้านดังกล่าว จึงได้วางกำลังเข้าจับกุม

โดยสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาเป็นชาวไทย 2 คน คืออดีตนักร้องชื่อดัง ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง หรือ ปุ๊กกี้ ชาลาล่า พร้อมแฟนหนุ่ม และชาวไต้หวัน 1 ราย

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมควบคุมตัวไว้ในบ้านที่เกิดเหตุ เพื่อสอบสวนขยายผลผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง

ความคืบหน้า เวลา 03.00 น. บริเวณหน้าหมู่บ้าน หลังบุกค้นบ้านเช่า รามอินทรา 65 ซึ่ง ปุ๊กกี้ ปริศนา เช่าอยู่กับแฟนหนุ่มมาประมาณ 4-5 เดือน

ทางตำรวจ ปปส.ได้จับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน พร้อมยาเค 52 กิโลกรัม จากนั้นพาตัวทั้งหมดไปสืบสวนขยายผล โดยไม่แจ้งนักข่าวทราบ ซึ่งคาดว่าช่วงเช้าวันที่ 18 มิถุนายน 2562 ตำรวจจะแถลงข่าวต่อไป

ขณะที่ กานต์ วิภากร ศุขพิมาย  อดีตภรรยาของนักร้องร็อกชื่อดัง "เสก โลโซ" โพสต์เฟสบุ๊คว่า  แปลก ทำไมศิลปิน นักแสดง เวลาไม่มีงาน ทำไมต้องขายยา สงสารเค้านะ

ผิดหวังครอบครัว เห็นใจจริงๆ เมื่อ 2 ชม.ที่แล้วเอง ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ ปุ๊กกี้ด้วยคะ ปุ๊กกี้ค้ายายาเคยาเสพติด

สำหรับประวัติ ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง  มีชื่อภาษาอังกฤษว่า พริสซิลลา จิวเมลลี่ เกิดเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2522 เป็นอดีตนักร้องลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย โดยบิดามารดามีกิจการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ เคยมีผลงานเพลงกับค่ายอาร์เอส

ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง  สมรสครั้งแรกกับ ต๋อง วงทู หรือ นายสุรพันธุ์ จำลองกุล อดีตนักร้องวงทู ที่ตกเป็นข่าวฮือฮาในเรื่องการแต่งงาน และ หย่า ในช่วงอายุยังน้อยและกำลังมีชื่อเสียงในวงการเพลง  

เธอมีลูกด้วยกัน 2 คน โดยคนโตเป็นลูกสาว อีกคนเป็นลูกชาย แต่ต่อมาทั้งสองระหองระแหงจนถึงขั้นหย่าร้างกันเมื่อกลางปี 2547

ต่อมาได้สมรสครั้งที่ 2 กับ เอ้ ปาณสาร จันทร์หอม ทั้งคู่แต่งงานกัน และไปทำงานที่ประเทศออสเตรเลีย แต่แต่งงานได้ปีกว่าก็หย่าขาดกับสามี

กระทั่ง ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง ย้ายกลับมาประเทศไทย ทำธุรกิจ จนกระทั่งมีลูกกับกับสามีนักธุรกิจส่งออกเสื้อผ้าสำเร็จรูป เป็น สามี ปุ๊ ก กี้ ปริศนา ปัจจุบัน ที่ไม่ค่อยได้ออกสื่อ

เธอเคยเปิดเผยว่า สามี ปุ๊ ก กี้ ปริศนา ปัจจุบัน เราจะไปคาดหวังกับเขาไม่ได้ เราต้องเอาตัวเองเป็นหลัก เราอยู่ของเราแบบนี้ แต่คุณจะเอายังไง แล้วแต่คุณ

ทำใจไว้ตรงนั้น ความเปลี่ยนแปลงถ้าจะเกิดขึ้นจะเป็นฝั่งสามี เพราะเราเคยขอร้องแล้ว ไล่ก็แล้ว แหกกันก็แล้ว พูดดีๆ ก็แล้ว รั้งก็แล้ว แต่ยังเป็นอย่างนี้อยู่ ยังคาราคาซัง

“เรื่องอนาคตกับสามีคนปัจจุบันเราจะไปคาดหวังอะไรกับเขาไม่ได้ เราเอาตัวเราเองเป็นหลัก ฉันอยู่ของฉันอย่างนี้ การเปลี่ยนแปลงจะเกิดจากเขา

เราเคยขอร้องก็แล้ว ไล่ก็แล้ว รั้งก็แล้ว ไล่ไปจากชีวิต แหกก็แล้ว พูดดีๆ ก็แล้ว แต่ก็ยังเป็นแบบนี้ คาราคาซัง”


19 มิถุนายน 2562

ผู้ชม 5856 ครั้ง

Engine by shopup.com