เควิน อินเกรโซ นักเตะวัย 26 ปี ดีกรี ทีมชาติฟิลิปปินส์ โพสต์ไอจี ดีใจร่วมงาน บุรีรัมย์ ตั้งหน้าตั้งตารอฟาดแข้งแล้ว เว็บไซต์สุขภาพ

บทความ

เควิน อินเกรโซ นักเตะวัย 26 ปี ดีกรีทีมชาติฟิลิปปินส์ โพสต์ไอจี ดีใจร่วมงาน บุรีรัมย์ ตั้งหน้าตั้งตารอฟาดแข้งแล้ว

News Update วันพุธที่ 19 มิถุนายน 62 :   การท่องเที่ยวเชิงกีฬา บุรีรัมย์ / หลังจาก เพจ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  OFFICIAL  ระบุว่า ปราสาทสายฟ้า คว้า เควิน อินเกรโซ ห้องเครื่องลูกครึ่ง ฟิลิปปินส์ / เยอรมัน เสริมแกร่ง

เว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม ( MEDHUBNEWS.COM ) และ เพจ sasook รายงานว่า เนื้อหาระบุว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยลีก 2019 ขยับตัวในตลาดซื้อขายนักเตะ

จรดปากกาเซ็นสัญญาคว้าตัว เควิน อินเกรโซ นักเตะวัย 26 ปี ดีกรีทีมชาติฟิลิปปินส์ ของ เซเรส เนกรอส ทีมดังแดนตากาล็อก เสริมความแข็งแกร่งแดนกลาง สู้ศึกเลก 2

อินเกรโซ นักเตะลูกครึ่ง ฟิลิปปินส์/เยอรมัน เป็นอดีตเด็กฝึกของ ซังค์ เพาลี และฮัมบูร์ก เอสวี สองทีมดังของประเทศเยอรมนี เมื่อปี 2008 เคยมีชื่อติดทีมชาติเยอรมนี รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี มาแล้ว แต่ทว่าปี 2013

เจ้าตัวไม่สามารถแทรกขึ้นสู่ชุดใหญ่ของ ฮัมบูร์ก เอสวี ได้ จึงย้ายมาค้าแข้งกับ วีเอฟอาร์ น็อยมุนสเตอร์ ลงสนามรับใช้ทีมไป 63 นัด ยิงไป 3 ประตู ก่อนที่ปี 2015 ดรอชเทอร์เซ่น/แอสเซล จะคว้าตัวมาร่วมทัพ ลงสนามไป 11 นัด ยิงไป 2 ประตู

เมื่อจบปี 2015 ห้องเครื่องเจ้าของความสูง 178 เซนติเมตร ที่เลือกลงเล่นในนามทีมชาติฟิลิปปินส์ ก็ย้ายมาค้าแข้งให้กับ เซเรส เนกรอส ทีมใหญ่ในศึกฟิลิปปินส์ฟุตบอลลีก

และกลายมาเป็นกำลังหลักของทีมในการลงเล่นฟุตบอลถ้วยเล็กของสโมสรเอเชีย อย่างศึกเอเอฟซี คัพ มีโอกาสลงสนาม 5 เกม ซึ่งตลอด 4 ปี อินเกรโซ ลงเล่นให้ เซเรส เนกรอส ไป 38 นัด ยิงได้ 8 ประตู

เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะเลกที่ 2 ฤดูกาล 2019 เปิดขึ้น “ปราสาทสายฟ้า” ได้ทำการคว้าตัว เควิน อินเกรโซ มาร่วมทัพ โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 22 ลงสนามให้กับทีม

โดยเจ้าตัว โพสต์ภาพ และข้อความผ่านอินสตาแกรม ว่า “ยินดีที่ได้ลงนาม ร่วมงานกับ สโมสร buriramunited ทางการอย่างเป็นทางการ ผมตั้งหน้าตั้งตารอ พร้อมที่จะฟาดแข้ง ใน thaileague แล้ว”

21 มิถุนายน 2562

ผู้ชม 4092 ครั้ง

Engine by shopup.com