นิโคลีน พิชาภา แนะวิธีจับใจ “จู” ให้กับ “อาณาคิณ Mr Wolrd - Thailand2019” เพื่อคว้าชัยชนะในเวทีการประกวดระดับโลก

บทความ

“นิโคลีน พิชาภา” แนะวิธีจับใจ “จู” ให้กับ “อาณาคิณ Mr Wolrd - Thailand2019” เพื่อคว้าชัยชนะในเวทีการประกวดระดับโลก

MEDHUBNEWS 19 มิถุนายน 2562 : รายงานพิเศษ การพบกันของ 2 หนุ่ม-สาว "World Thailand" นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์การประกวดไทย กับเวทีอันยิ่งใหญ่ของไทย Miss Thailand World และ Mister World Thailand

ส่งไม้ต่อเพื่อสู้ศึกการประกวดระดับโลก โดยมี นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาจน์  Miss Thailand World 2018  และรองชนะเลิศอันดับ 1 Miss World 2018 

แนะนำเทคนิคพิเศษ เคล็ดลับ จับใจจู ให้กับ อาณาคิณ นนทิประสิทธิ์ Mister World Thailand 2019 เพื่อคว้าชัยชนะให้กับประเทศไทย

ซึ่งทั้ง 2 เวทีระดับโลก Miss World และ Mr  World อยู่ภายใต้การดูแลของ คุณจูเลีย มอร์ลีย์ ซึ้งเป็นผู้ก่อตั้ง

การพบกันของ 2 หนุ่ม-สาว” World Thailand” ถือเป็นครั้งสำคัญในการประกวดของประเทศไทยที่จะพยายามส่งต่อเพื่อให้เข้าใกล้ชัยชนะในเวทีระดับโลกให้มากที่สุด

โดย นิโคลีน และ อาณาคิณ พบกันในงานแถลงข่าวการประกวด “Miss Thailand World 2019” ที่อาคารมาลีนนท์ ช่อง3  ซึ่งจะเปิดรับสมัครสาวงามในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ เพียงวันเดียวเท่านั้น

..... นิโคลีน ได้พูดคุยถึงเทคนิควิธีการต่างๆในการประกวด นำความรู้ ประสบการณ์ต่างๆมาถ่ายทอด ให้กับ อาณาคิณ โดยเน้นไปถึงวิธีการอยู่ในกองประกวด การปฏิบัติตัวในกองประกวด การเข้าร่วมกิจกรรม สมรรถภาพทางร่างกาย ทางด้านกีฬา

ซึ่งกิจกรรมของ เวที Miss World และ Mr World มีความคล้ายกันมาก และ นอกจากนั้น นิโคลีน ยังย้ำไปถึงเรื่องของการตรงต่อเวลา รวมถึงความเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด

โดย อาณาคิณ ได้ซักถามพูดคุยข้อมูลต่างๆ มากมายหลากหลายประเด็น โดยตอนนี้ก็มีการเตรียมความพร้อมต่างๆไปมากแล้วพอสมควร

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของรูปร่าง ความอดทนการด้านกีฬาและการออกกำลัง ซึ่งพอได้มีโอกาส รับรู้ข้อมูลต่างๆในการประกวดจาก นิโคลีน แล้ว

ทำให้ อาณาคิณ มีแรงผลักดันมากยิ่งขึ้นไปอีก ที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ในการเข้าใกล้ The Winner หรืออาจจะเป็นผู้ชนะก็เป็นได้ ในการเข้าร่วม ประกวด Mr World คนที่3ของประเทศไทย

อาณาคิณ ตัวแทน Mr World Thailand 2019 จะเดินทางไปประกวดเวที Mr World ที่ประเทศฟิลิปปินส์ เดินทางวันที่ 6 สิงหาคม 2562 

และรอบตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 23 สิงหาคม 2562 ติดตามให้กำลังใจตัวแทนประเทศไทยได้ที่ IG:Anakin_nuggetz หรือ Facebook:Mr world - Thailand

มดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

21 มิถุนายน 2562

ผู้ชม 1665 ครั้ง

Engine by shopup.com