ไวท์ ณวัชร์ เพื่อนที่ดี ให้คำปรึกษาความรัก ค่าย เติร์ด ล่าสุดร่วมระดมทุน ช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ใน “Café Project”

บทความ

ไวท์ ณวัชร์ เพื่อนที่ดี ให้คำปรึกษาความรัก ค่าย เติร์ด ล่าสุดร่วมระดมทุน ช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ใน “Café Project”

ไวท์ Love sick , รถโรงเรียน School Rangers , Viu , Café Project” EP6 , Café Project , ไวท์ ณวัชร์ , ไวท์ ณวัชร์ แฟน , ไวท์ ณวัชร์ ig @ww.nawat , ทูค่ายเติร์ด , ทฤษฎีจีบเธอ ep2 , ทฤษฎีจีบเธอ ตอนที่3

News Update วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2562 : เรื่องราวใน  ทฤษฎีจีบเธอ ep2 ดำเนินเรื่องแบบเศร้าๆ โดยมี เติร์ด ( กัน อรรถพันธ์ )  ค่าย (ออฟ จุมพล ) และ ทู ( ไวท์ ณวัชร์ ) 

บทบาทที่ซึ้งกินใจคือ ความรักของเตริ์ด ที่ต้องเก็บมันเอาไว้นานถึง 3 ปี โชคดีที่มีเพื่อน เช่น ทู ( ไวท์ ณวัชร์ ) คอยให้คำปรึกษาดีๆ 

เว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม ( MEDHUBNEWS.COM ) และ เพจ sasook รายงานว่า บทบาทของ  ไวท์ ณวัชร์ ใน  ทฤษฎีจีบเธอ ค่อนข้างโดดเด่นในการแสดงออกเรื่องความเป็นเพื่อนที่ดี ( อ่าน ทฤษฎีจีบเธอ ep2 )

ในอดีต ไวท์ ณวัชร์  เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ คู่กับ ชลธร คงยิ่งยง เป็นคู่จิ้น #ปุณณ์โน่ ล่าสุดยังเป็นพิธีกร รายการ รถโรงเรียน School Rangers ( ช่อง จีเอ็มเอ็ม 25 )

และ ในวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายนนี้ นักแสดงสาวใจบุญอย่าง “แพท ณปภา ตันตระกูล” เดินหน้าเปิดร้าน “Café Project” ต่อเนื่อง

เพื่อระดมทุน รายได้ทั้งหมด นำไปบริจาคเข้า “โครงการหนึ่งคนให้ หลายคนรับ เพื่อชีวิตใหม่หัวใจเด็ก” ช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจที่ขาดโอกาสด้านทุนทรัพย์ในการรักษา

โดย “ไวท์ ณวัชร์  มาช่วยเป็นลูกมือคอยรับลูกค้า ขนาดผ้ากันเปื้อนยังไม่ได้ใส่ ก็มีบิลพิเศษ สั่งให้ “แพท ทำเครื่องดื่มทั้งหมด 20 แก้ว แล้วให้ “ไวท์” เป็นคนขาย

และต้องขายขนมปัง 30 ชิ้น ให้หมด ภายในเวลา 1 ชั่วโมง” งานนี้ทุกคนต้องร่วมมือร่วมใจกัน ทำให้สำเร็จ เพื่อชิงเงินรางวัล มาบริจาคเพิ่มอีก 10,000 บาท 

พอได้จับไมค์ลีลาลูกอ้อนของหนุ่ม “ไวท์” นั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว สามารถติดตามบรรยากาศทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ “Café Project” EP.6

วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายนนี้ เวลา 10.30-11.00 น. ทางช่อง MCOT HD (หมายเลข 30) 

ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  และ รับชมย้อนหลังฟรี ทางแอปพลิเคชั่น Viu และ www.Viu.com

สำหรับ ไวท์ ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม เกิดที่กรุงเทพมหานคร เป็นบุตรชายคนเดียวของครอบครัว ซึ่งประกอบธุรกิจค้าขายยาน้ำสมุนไพร

เข้าศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนอัสสัมชัญบางรัก ในรุ่นที่ 128 ปัจจุบันศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 4 คณะบริหารธุรกิจ วิชาเอกการตลาด มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

ไวท์ ณวัชร์ ig @ww.nawat

20 มิถุนายน 2562

ผู้ชม 2266 ครั้ง

Engine by shopup.com