ย้อนดูโพสต์ “กานต์ วิภากร” ให้กำลังใจ “ปุ๊กกี้” กลับโดนด่า แฉ ! รู้ตัว “ดารา” ใครบ้างที่เสพ แต่บอกไม่ได้

บทความ

ย้อนดูโพสต์ “กานต์ วิภากร” ให้กำลังใจ “ปุ๊กกี้” กลับโดนด่า แฉ ! รู้ตัว “ดารา” ใครบ้างที่เสพ แต่บอกไม่ได้

ปุ๊กกี้ สามี , ชลวิทย์ แฟนปุ๊กกี้ , ายชลวิทย์ คีตะตระกูล , ชลวิทย์ ปุ๊กกี้ , ชลวิทย์ คีตะกูล , โรคซึมเศร้า ดารา , ชลวิทย คีตะตระกูล , ดาราเป็นโรคซึมเศร้า , ชลวิทย์ สามีปุ๊กกี้ , ข่าวปุ๊กกี้ , ปุ๊กกี้ปริศนาพรายแสง pantip , ชลวิทย์ คีตตระกูล , คีตะตระกูล 

ปุ๊กกี้ ปริศนา , ปุ๊กกี้ ต๋องวงทู , ปุ๊กกี้ pantip , กานต์ วิภากร , ปุ๊กกี้ , ชลวิทย์ คีตะตระกูล , นายชลวิทย์ คีตะตระกูล , ชลวิทย์​ คีตะตระกูล , ชลวิทย์ คีตะ , ชลวิทย์ คีตระกูล , ชลวิท คีตะตระกูล , สามีปุ๊กกี้ , สามี ปุ๊ ก กี้ ปริศนา ปัจจุบัน

สามี ปุ๊ ก กี้ ปริศนา ปัจจุบัน

News Update วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2562 : กรณีของ ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสดง อดีตนักร้องชื่อดังในยุค 90 ที่ถูกตำรวจขยายผลการจับกุมพร้อมกับสามี

หลังจากที่ตำรวจนั้นจับกุมชาวไต้หวัน ทั้งเกี่ยวข้องกับการขายยาเสพติดและผลิตยาเสพติด

โดยเฉพาะยาเค แต่ประเด็นที่น่าสนใจคืตอนนี้มีการขยายผลและมีการระบุว่ามีบุคคลในวงการบันเทิงเกี่ยวข้องด้วย เช่นการติดต่อพูดคุยทางโทรศัพท์ และการโอนเงินเข้าบัญชีปุ๊กกี้ ปริศนา

ขณะเดียวกันข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสามี ปุ๊ ก กี้ ปริศนา ปัจจุบัน ช่วงนี้ปุ๊กกี้ได้ สามีเป็นนายชลวิทย์ คีตะตระกูล ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าชนิดรุนแรง

ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลศรีธัญญาเพราะทำร้ายตัวเอง และไม่สามารถอยู่คนเดียวได้ จนต้องหันหน้าเข้าสู่ธรรมะจึงผ่านวิกฤตชีวิตมาได้

ในวันที่ชีวิตเจอปัญหารุมเร้า "ปุ๊กกี้" ยอมรับว่าที่ผ่านมาตนเป็นคนผิดเอง บูชาความรักจนเกินเหตุ ไม่เชื่อฟังสิ่งที่แม่สอนรู้ตัวอีกที ตอนอายุ 30 แล้ว

ทุกอย่างเหมือนจะเริ่มดีขึ้น กระทั่งในปี พ.ศ. 2556 จู่ๆ ก็มีภาพเจ้าตัวตั้งครรภ์ พร้อมข่าวลือว่าเธอท้องไม่มีพ่อ ไปแย่งสามีชาวบ้านมา

สุดท้ายเธอก็ออกมาเคลียร์เรื่องนี้ผ่านรายการทีวีโดยยอมรับว่าตนมีสามีใหม่แล้ว โดยฝ่ายชายทำธุรกิจส่งออกเสื้อผ้าสำเร็จรูป เป็นพ่อหม้ายวัยห่างกัน 11 ปี มีลูกติด วัย 16 ปีอยู่กับฝั่งภรรยาเก่า 

ช่วงแรกดูเหมือนความรักของเธอครั้งนี้จะไปได้ดีทีเดียว ทั้งสองต่างเห็นอกเห็นใจกันเพราะเป็นหม้ายด้วยกันทั้งคู่

อีกทั้งปุ๊กกี้ยังมีส่วนช่วยให้สามีและลูกสาววัย 16 ที่ไม่ค่อยได้มีโอกาสคุยกันได้พบเจอกันและพาไปเที่ยวต่างประเทศ และสามารถเข้ากับลูกของอีกฝ่ายได้เป็นอย่างดี  

ซึ่งปุ๊กกี้ยืนยันว่าเธอมีความสุขกับชีวิตรักครั้งนี้เป็นอย่างมาก แต่แล้วก็มีข่าวซุบซิบว่าสามีคนที่สามของเธอที่ชื่อ "โต้ง" นั้นมีอาชีพค้ายาเสพติดซึ่งเธอก็ออกมายืนยันว่าไม่จริง พร้อมกับซัดกลับคนปล่อยข่าวด้วยว่าเป็นพวกสติไม่สมบูรณ์

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนวิบากกรมเรื่องความรักจะตามมาเยือนเธออีกครั้ง เมื่อ พ.ศ. 2560 ปุ๊กกี้ได้ให้สัมภาษณ์ถึงปัญหาชีวิตรักกับสามีคนที่สาม

ภาพไทยพีบีเอส

โดยระบุว่าสามีป่วยเป็นโรคหลงตัวเอง ได้เพื่อนสนิทเป็นเมียน้อยจนมีลูกด้วย พร้อมกับเผยว่าอาการโรคซึมเศร้าของตัวกลับมาอีกครั้ง มีความเก็บกดจนระเบิด ทำร้ายตนเอง ปัจจุบันต้องจำทนกับชีวิตพัง 

เว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม ( MEDHUBNEWS.COM ) และ เพจ sasook รายงานว่า วันนี้รายการ เจาะประเด็น ทาง ช่อง 8

โดยมี ต่วย-ภคพงศ์ อุดมกัลยารักษ์ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ  ได้ร่วมพูดคุยกับ พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล  หรือผู้การแต้ม ได้ชื่อว่ามือปราบหูดำ

และ นางวิภากร ศุขพิมาย หรือ กานต์ ที่เธอโพสต์เฟสบุ๊กให้กำลังใจปุ๊กกี้และมีกระแสตีกลับ ( ย้อนอ่านข่าว กานต์ เมียเสก โลโซ ให้กำลังใจ ปุ๊กกี้

กรณีของปุ๊กกี้ สามารถปฏิเสธได้ไหมว่าไม่ได้เป็นผู้เสพและผู้ขายรวมทั้งผู้ผลิต

ผู้การแต้ม :  การจับกุมผู้ต้องหาทุกคนมีสิทธิ์ปฏิเสธและรับสารภาพ จะรอดหรือไม่มันอยู่ที่พยานหลักฐานและสิ่งแวดล้อม พฤติกรรมนั้นจะบ่งบอกว่าคุณเกี่ยวข้อง หรือมีการตรวจเลือด ตรวจสอบบัญชี

หลักฐานพวกนี้หากคุณปฏิเสธแล้วจะให้คนอื่นเชื่อได้ไหม ศาล หรือตำรวจจะเชื่อคุณไหม  แต่อย่างกรณีปุ๊กกี้นี้จำนนด้วยหลักฐานอยู่แล้ว

เพราะอย่างที่ไปค้นบ้านแล้วเจออุปกรณ์การเสพ ตำรวจเค้าก็ต้องตรวจสอบหลายขั้นตอน ตรวจ DNA ตรวจเลือดอะไรเยอะแยะ ว่าคุณเสพไหม แล้วของกลางที่มีจำนวนเยอะ มันจำนนด้วยพยานแวดล้อมที่จะมาเกี่ยวข้องกับตัวเอง

กรณีของปุ๊กกี้ที่ตรวจค้นพบทั้ง ยาเค ยาบ้า ยาอี ยาไอซ์ กัญชาแห้ง รวมถึงอุปกรณ์ซึ่งอยู่ในก้นบุหรี่ที่เชื่อว่าเป็นอุปกรณ์ผลิตยาเสพติด อย่างนี้จำนนด้วยหลักฐาน ถือเป็นกรณีใหญ่ไหม

ผู้การแต้ม :  อย่างนี้จำนนด้วยหลักฐานอยู่แล้ว กรณียาเสพติดใหญ่อยู่แล้ว  ยิ่งคนที่โดนจับได้เป็นดาราหรือคนมีชื่อเสียง คุณเป็นคนของประชาชน เป็นตัวอย่างของประชาชน

มันก็จะโดนโจมตีถือว่าเป็นเรื่องใหญ่อยู่แล้ว อีกอย่างเป็นเรื่องข้ามชาติ เพราะนำไปขายต่างประเทศ เอาจากต่างประเทศมาขายในไทย โดยมีชาวต่างชาติมาร่วมด้วยถือว่าเป็นเรื่องที่ใหญ่  ยิ่งเป็นยาเสพติดประเภทรุนแรงมันถึงเป็นเรื่องใหญ่

ถามกานต์รู้จักเป็นการส่วนตัวกับปุ๊กกี้ไหม

กานต์  :  ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวคะ  ไม่เคยพูดคุย แต่ตอนที่เค้าออกอัลบั้มเราก็เป็น FC เห็นข่าวตอนแรกน้องสาวส่งข่าวมาให้ดู คิดว่าโปรโมทหนัง แล้วก็ไปค้นดูเห็นเป็นเรื่องจริง กานต์ก็เลยแชร์ข่าวแค่นั้นเอง

ทำไมให้กำลังใจปุ๊กกี้ผ่านเฟสบุ๊ก

กานต์  :  ในมุมของกานต์คือกานต์เป็น FC ตอนที่เค้าเป็นศิลปิน และเป็นกำลังใจให้ในเรื่องครอบครัว มีปัญหา ตอนเค้าแต่งงานและมีการเลิกรากับสามี กานต์สงสารผู้หญิงคนนี้ในชะตาชีวิตเค้า ที่เดินทางผิด ตกต่ำได้ขนาดนี้ ไม่ได้สงสารคนค้ายาเสพติด

เวลาไม่มีงานทำไมต้องขายยา ประโยคนี้หมายความว่าอย่างไร

กานต์  :  ก็กานต์เห็นเวลาศิลปินขาลง เห็นมีข่าวค้ายากันทั้งนั้น แต่กานต์ไม่ได้โพสต์ทุกคน เพราะกานต์ไม่ได้ติดตาม  แต่กรณีของปุ๊กกี้กานต์เป็น FC ก็เลยโพสต์ แค่นั้นเอง ให้กำลังใจในฐานะผู้หญิงด้วยกัน ให้กำลังใจที่เดินทางผิดมาตั้งแต่เรื่องครอบครัว มาจนถึงเรื่องยาเสพติด  ส่วนความผิดตามกฎหมายก็ต้องยอมรับมัน

แม้กรณีของคุณปุ๊กกี้ยังไม่มีการขยายผลจับกุม วิธีการขยายผลจับกุมได้อย่างไร

ผู้การแต้ม:  จริงๆ การขยายผลจากการจับกุมผู้ที่เสพหรือขายก็แล้วแต่ กลุ่มพวกนี้เค้าจะซัดทอดว่ารับมาจากที่ไหน ในกรณีของปุ๊กกี้ ตำรวจก็ต้องสอบสวนและขยายผลพยานแวดล้อม

คนนี้มีการเกี่ยวข้องกับดาราคนอื่น ไหม มีการโทรศัพท์ติดต่อกันหรือโอนเงินให้กันก็ถือว่าเป็นผู้ต้องสงสัย หากมีการอ้างว่าเป็นการยืมเงินแต่โอนบ่อยอย่างนี้พฤติกรรมเอามาสันนิษฐานจากพยานแวดล้อมได้ 

ถ้ามีการอ้างว่าโอนเงินเพื่อเป็นค่าตัวในวงการบันเทิง หรือเป็นค่าผ่อนส่งการกู้ยืมเงินก็ต้องมีหลักฐาน รวมถึงการโทรศัพท์หากันติดต่อกันอันนี้ก็เป็นหลักฐานสำคัญ

อันนี้ตำรวจเค้าก็จะสอบคุณ คุณบริสุทธ์ต้องมีหลักฐานให้เค้าเชื่อ มีวิธีการเยอะแยะมากที่ตำรวจจะสอบสวนขยายผล

ยอดเงินในคุณปุ๊กกี้หมุนเวียนในบัญชีกว่า  10 ล้าน

ผู้การแต้ม  :  ก็ต้องใช้เวลาสืบสวนขยายผลกับเงินหมุนเวียนจำนวนนั้น อาจจะมีการซื้อขายเป็นเงินสดก็เป็นได้ แต่ขณะนี้มีวงเงินหมุนเวียนในบัญชี 10 ล้านเป็นเงินจำนวนที่เยอะ

ก็ต้องสอบสวนกันว่างานในวงการบันเทิงหรือธุรกิจที่มีเงินหมุนเวียนในบัญชีเยอะ  เอาเงินมาจากไหน ตำรวจเค้ามีมุมสอบสวนจนคุณจนมุมให้ได้ คุณไม่สามารถมาโกหกได้

ในฐานะเป็นมือปราบยาเสพติด ดาราดังมากมาย พฤติกรรมการสังเกตุคนค้าหรือคนเสพติดอย่างไร

ผู้การแต้ม :  มันต้องดูก่อน เราต้องเฝ้าระวังว่าเค้าติดยาเสพติด วิธีการต้องต้องมีหลักฐานที่แน่นพอก่อนที่จะไปจับกุม เพราะการจับดารา การจับคนมีชื่อเสียงเค้าเป็นคนของประชาชน

เราต้องเฝ้าระวัง ตรวจสอบต้องมีหลักฐาน การตีกลับมาทำให้กรมตำรวจเสียได้ เพราะเราจับกุมเค้าแล้ว  เค้าเสียชื่อเสียง เราต้องมีหลักฐานเพียงพอที่จะมั่นใจ

มาถึงเรื่องของการจับกุม การขยายผลไปตรวจสอบในรถ ที่บ้านพัก มีการตรวจเลือด เป็นมุมหนึ่งในการตั้งต้นของการสืบสวนสอบสวน

เป็นไปได้ไหมนักแสดงดาราจะเริ่มการเสพ

ผู้การแต้ม :  ใช่ครับ ดารานักแสดงเริ่มต้นจากการเสพ  ส่วนมากดาราที่มีชื่อเสียง จะต้องไปเที่ยว ผู้หญิงอาจจะไปเจอเพื่อนไฮโซตามผับตามบาร์ ก็ให้ลองก็ติด ติดแล้วเลิกไม่ได้ งานการไม่มีก็ มีความเครียด เรื่องครอบครัว เรื่องงาน เอายาเสพติดเข้ามาช่วย คราวนี้หมดอนาคตเพราะยาเสพติดนี่แหละ

ส่วนใหญ่ที่เกี่ยวข้อง ชีวิตของดารานักแสดงอยู่ในช่วงขาลง มีไหมกับดารานักแสดงที่มีชื่อเสียง

ผู้การแต้ม :  มีครับ  พวกนี้จัดอยู่ในพวกที่มีเงินก็เป็นได้  หรือพวกดาราขาลงไม่มีเงินก็เป็นคนเสพแล้วซื้อมาเพื่อขาย เอากำไรส่วนนั้นมาเสพเองด้วย มีลูกค้าเยอะก็มาจำหน่ายเองเลยมันก็มีความเกี่ยวพันกันเยอะ 

ดารานักแสดง ใช้ยาเสพติด เพื่อออกหน้าเวที เพื่อทำให้เค้ากล้า มีอารมณ์ไปกับคนดูเค้าได้  เริ่มต้นด้วยกัญชา นักร้องหลายคนในวงการใหม่ๆ เสพกัญชา เอาความสนุกสนาน แล้วพัฒนาไปเป็นยาไอซ์ ยาบ้า

ดารากับยาเสพติดเป็นของคู่กันไหม

กานต์  :  ขอพูดตรงๆ นะคะ ดาราบางคนเค้าอาจจะไม่ได้ติด แต่เวลาปาร์ตี้สมัยนี้มันก็มียาเสพติดมาเกี่ยวข้อง เพราะเงินมันเยอะ  ส่วนรายได้ที่เยอะที่สุดก็ต้องอาชีพดารา ก็จะมีเงินมาซื้อยาเสพกันเพื่อความสนุก

ย้อนไปในอดีตมันมีชื่อของพี่เสก โลโซ อดีตสามี เสพยาเสพติด ออกสื่อ รู้เรื่องตอนไหน

กานต์  :  รู้เมื่อประมาณ กพ. ปี 54 เลย รู้ว่าเค้าเสพ  แต่ไม่รู้มาก่อน เพราะเค้าไม่ได้เสพในบ้าน เค้าไปตามงานคอนเสิร์ต บางทีมาจากเจ้าภาพมาเสนอให้ ไม่ต้องเสียเงิน 

ตอนนี้กานต์อยู่ด้วยกันมา 20 ปี ก็สงสัยว่าทำไมกลับจากคอนเสิร์ตนอนหลับตลอด เพิ่งมารู้ตอนหลัง  คือเห็นอุปกรณ์ตอนจะซักเสื้อผ้า

ก็เลยถามเค้าก็เลยบอก แล้วเค้าแถลงข่าวเมื่อ ธค. ว่าเสพมา 8 ปีแล้วแต่กานต์เพิ่งรู้ แต่ยืนยันเลยกานต์รู้เมื่อปี 54

เป็นไปได้ไหมคนที่มีชื่อเสียงต้องการซื้อยา จะมาจากใคร

กานต์  จากคนใกล้ชิด จะสั่งคนใกล้ชิดเค้าที่สุดเป็นคนไปหามา ซึ่งคนใกล้ชิดนั้นก็อยู่ในวงการบันเทิงปัจจุบัน กานต์รู้เยอะแต่พูดไม่ได้ เดี๋ยวคนอื่นเค้ามาโดนด้วย

ถ้าย้อนคดีไป คล้ายกับกรณีดาราที่มีชื่อเสียงโดนจับไหม

ผู้การแต้ม  :  คล้ายกัน อย่างกรณีของจ๊อย TK ผมเคยสัมภาษณ์เค้า เกิดจากชีวิตเค้าเปลี่ยนแปลง  และมาเจอแฟนมาทำเรื่องยาเสพติดโดยการเสพ ตอนหลังก็ขาย  ก็เลยกลายเป็นกรณีเดียวกับของปุ๊กกี้

 

ทุกวันนี้คนที่มีชื่อเสียงอยู่ในวังวนนี้

กานต์ :  เค้าออกไม่ได้ เค้าเป็นคนมีชื่อเสียง เค้าเป็นคนอ่อนแอ ไม่มั่นใจ เค้าจำเป็นต้องใช้ทำให้เค้ามีความกล้า ในวงการนี้มีเยอะ พูดไม่ได้

ข้อมูลที่มีในตอนนี้ มีดารานักแสดงหลายคน บัญชียังอยู่ไหม

ผู้การแต้ม       :  ตัวย่อผมจำไม่ค่อยได้ แต่ถ้าบอกชื่อมาผมจะจำได้ว่าชื่อนี้อยู่ในบัญชีที่ผมมีหรือเปล่า ผมบอกได้เลยว่ากลุ่มที่เป็น นักร้อง เป็นกลุ่มที่ใช้ยามากที่สุด

เพราะต้องใช้แสดง ความกล้า บางทีไม่ได้ติดแต่นักร้อง มันเสพกันทั้งวง ส่วนดาราที่ติดยาก็เป็นนักเที่ยวปาร์ตี้

กานต์เขียนชื่อให้กับพิธีกรรายการ แต่ห้ามอ่านออกอากาศ

พิธีกรถามว่าคนที่เขียนชื่อให้เป็นผู้ขายหรือผู้เสพ กานต์ตอบว่า เป็นผู้เสพ

ดาราหลายคนอาจจะเสพมีความผิดไหม

ผู้การแต้ม       :  การเสพผิดซิครับ  เป็นการเสพยาเสพติดให้โทษ ส่วนการมียาเสพติดในครอบครองก็มีความผิด

คนที่มี่ชื่อในบัญชี อาจจะยังไม่หยุดจาก

ผู้การแต้ม       :  ยังไม่หยุด เพราะผมดูจากสภาพจากการแสดงยังไม่หยุด พฤติกรรมการแต่งตัว ก็สังเกตุได้ ตาพวกติดยาเสพติดจะไม่ใส บ่งบอกถึงว่าติดยาเสพติด คนติดยาเสพติดมากๆ คำพูดจะดูออก

แล้วแต่พฤติกรรมของคน บางคนเสพแล้วอยากจะหลับ สภาพของร่างกายจะบ่งบอกได้

การปรากฎอักษรย่อ 3 ดารา 1 ดีเจ และ 1 นางแบบ

ผู้การแต้ม       จริงๆ การปรากฏชื่ออักษรย่อไม่ใช่การโยนหินถามทาง เป็นการได้ชื่อจากสือบสวนขยายผล ได้ข้อมูลมาคนพวกนี้จะรับสารภาพว่าคนนั้นเสพ คนนั้นขาย ก็จะมีชื่อมาให้ 

ปัจจุบันนี้ดาราใช้ยาเสพติดเยอะมาก เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีกับเยาวชน  ในใจผมเชื่ออยู่แล้วเพราะข้อมูลพวกนี้ต้องได้มาว่าคนพวกนี้มีความเกี่ยวข้องแน่นอน

แต่เมื่อตำรวจเรียกมาสืบสวน เค้าต่อสู้ได้ การที่ตำรวจจะทำอะไรต้องมีหลักฐานประกอบ สืบหลักฐานเก่าๆ มาเยอะ

ในวงการมีขาใหญ่เรื่องยาเสพติด มีรายใหญ่เรื่องการค้าไหม

กานต์  กานต์ไม่รู้ผู้ขาย กานต์จะรู้แต่ผู้เสพ

ผู้การแต้ม  :  ปัจจุบันการขายเพื่อเอากำไรในการเสพมีเยอะ

ก่อนหน้านี้มีการโจมตีจากสังคมออนไลน์ว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

กานต์ : กานต์ก็โพสต์ไปแล้ว คนมาจับผิด มาแขวะ สาเหตุมาตั้งแต่ดึกดำบรรพ์

ที่มีข่าวกับคุณเสกว่าต้องพากันไป รพ. ผ่านช่วงเวลานั้นมาได้อย่างไร

กานต์  :  ตอนนั้นเสกออกมาจาก รพ. ก็เอากลับมารักษาที่บ้าน ก็มีการติดตามผล สำหรับเค้าซึม  เล่นคอนเสิร์ตไม่สนุก ตัวเค้าคิดเอง แต่กานต์โอเค ไม่มีอะไร

บุคคลในวงการบันเทิงมีความเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

ผู้การแต้ม :  มีอยู่แล้วครับ ผมพูดได้เลยมันไม่ห่างจากดารานักร้อง เชื่อได้เลย ดารานักร้องพวกนี้ต้องใช้ ต้องเจอคนมากมาย ในจำนวนคนที่เจอมีหลายประเภท พอไปปาร์ตี้ก็เสพ แล้วมีความสนุกมันก็ลุกลามไปเรื่อย

ถ้ากลับตัวตอนนี้อาจจะทัน เพราะคุณเป็นเพียงผู้ต้องสงสัย มีดาราบางคนเป็นชื่อเสียงสมัยนี้เลย อดีตเค้าติดยา เค้าเลิกยากเสพติดแล้วทำประโยชน์ให้กับสังคม อย่างนี้น่านับถือ

22 มิถุนายน 2562

ผู้ชม 2272 ครั้ง

Engine by shopup.com