เซฟ ฟา นี่ เวี ย ร์ โชว์ความน่ารักกุ๊กกิ๊ก ในละคร “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ฉากนี้วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน

บทความ

เซฟ ฟา นี่ เวี ย ร์ โชว์ความน่ารักกุ๊กกิ๊ก ในละคร “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ฉากนี้วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน

ช่อง7hd , ทีวี , ช่อง 7 hd , เซฟ เซฟฟานี , ผู้ บ่าว อิน ดี้ ยาหยี อินเตอร์ ฟิต ติ้ง , ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ ตัวอย่าง , ผู้ บ่าว อิน ดี้ ละคร , ผู้ บ่าว อิน ดี้ pantip , ละคร เวี ย ร์ ผู้ บ่าว อิน ดี้ , เซฟ ฟา นี่ เวี ย ร์ , ละคร เวี ย ร์ ล่าสุด

News Update วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2562 :  ม่วนคักแล้วเด้อเมื่อต้องมาใช้ชีวิตในฐานะสามีภรรยาอย่างเป็นทางการด้วยกันที่ โคกอีเกิ้ง

“ทศพล” ( เวียร์ ศุกลวัฒน์ ) และ “ชิโล”( เซฟ เซฟฟานี ) ก็เจอเหตุการณ์ต้อนรับวันแรกคู่ชีวิตเลยจ้า

เว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม ( MEDHUBNEWS.COM ) และ เพจ sasook รายงานว่า  เมื่อแม่ป่อง ( อัญษนา บุรานนท์ ) แม่ของทศพลถูกผีปอบเข้าสิง  พ่อใหญ่คม (มนตรี เจนอักษาร) จึงเรียกหมอธรรม

ตามที่คนอีสานเรียก หรือ หมอผีในภาษากลาง และเอา 2 ลูกสาว จำปูน ( ขนิษฐา เบ้าหล่อเพชร ) จำปี ( นรินทร  อารีสนั่น )   ที่แม่ป่องหมายมั่นจะให้แต่งงานกับทศพลมารำไล่ผีปอบด้วย

แต่ถึงจะเป็นการรวมผู้คนทั้งหมู่บ้านไว้  แต่ ทศพล กับ ชิโล ก็ยังแอบโมเมนท์หวานๆ ใส่กันด้วยนะจ๊ะ

แฟนๆ เตรียมจิกหมอนรอหน้าจอช่อง 7HD กด 35 ได้เลยจ้า ฉากนี้เรียกว่าเป็นการรวมหมู่มวลนักแสดงพร้อมหน้า เพื่อให้เข้าถึงบรรยากาศ “เจี๊ยบ-นันทรัตน์”

ผู้กำกับฯ  พร้อมนักแสดง ทีมงาน ไปถ่ายทำกันแบบครบทีมที่ย่าน รังสิต ธัญญะ คลอง13 โดยจัดสถานที่และบรรยากาศแบบสมจริง  สาว เซฟ เล่าถึงความสนุกสนานเฮฮาของฉากนี้ให้ฟังว่า                                      

“ฉากนี้เป็นการรวมตัวนักแสดงไว้ค่อนข้างครบมาก  ซึ่งความสนุกไม่ต้องพูดถึงเพราะตั้งแต่ ตอนซ้อมพี่ ๆ ก็ใส่มุขกันตลอดเวลาซึ่งก็มีที่เราตามทันบ้างไม่ทันบ้างแต่เป็นอะไรที่สนุกมากค่ะ

นอกจาก ความสนุกแล้วฉากนี้แฟนละครจะได้เริ่มเห็นความน่ารักกุ๊กกิ๊กของทศพล กับ ชิโล  ซึ่งจะน่ารัก สดใส ทำให้ ทุกคนสดชื่นแค่ไหนต้องขอฝากแฟนๆ   ติดตามชมละครฉากนี้ด้วยนะคะ”                                                                              

ติดตามชมความสนุกฉากนี้ได้ในละคร “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน นี้ และสามารถติดตามชมละครได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.05 น และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD กด 35

22 มิถุนายน 2562

ผู้ชม 3116 ครั้ง

Engine by shopup.com