รักแท้ดูแลไม่ได้ Club Friday Show เขตต์ ฐานทัพ รับสารภาพมีเรื่องผู้หญิง เหตุเลิก กับ นุ่น วรนุช

บทความ

รักแท้ดูแลไม่ได้ Club Friday Show เขตต์ ฐานทัพ รับสารภาพมีเรื่องผู้หญิง เหตุเลิก กับ นุ่น วรนุช

คลับฟรายเดย์ เขตต์ , เขต ฐานทัพ , คลับฟรายเดย์โชว์ เขต , นุ่น , club friday เขต , club friday เขตต์ ฐานทัพ , เขตต์ ฐานทัพ นุ่น , club friday show , club friday show ล่าสุด 2562 , คลับฟรายเดย์เขตฐาน , คลับฟรายเดย์ เขต , คลับฟรายเดย์ เขตต์ ฐานทัพ , คลับฟรายเดย์เขต

club friday show เขตต์ , club friday show เขต , คลับฟรายเดย์โชว์ล่าสุด 2562 , คลับฟรายเดย์โชว์ เขตต์ ฐานทัพ , คลับ ฟรายเดย์ โชว์ , คู่รักดารา , เขตต์ ฐานทัพ นุ่น วรนุช , นุ่น วรนุช วงษ์สวรรค์  , เขตต์ ฐานทัพ club friday show , Club Friday Show เขตต์ ฐานทัพ , เปิดใจความรักครั้งเก่ากับนางเอกร่วมช่อง

News Update วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2562 : ในอดีตคู่รักดารา มักจะไม่เปิดตัวกันมากเหมือนในปัจจุบัน ส่วนใหญ่ดาราจะเลี่ยงไปใช้คำอย่าง "เพื่อนที่สนิท" "คนที่สนิทที่สุด" "พี่น้องกัน"  

เพราะหวั่นว่าเมื่อเปิดตัวแล้ว กระแสความนิยมจะลดน้อยลง แต่ก็มีดาราบางคู่ที่เปิดเผยอย่างจริงจังว่าคบหากัน แต่ตอนนี้ต่างคนต่างก็ต้องเลิกรา เดินแยกทางใครทางมัน

เว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม ( MEDHUBNEWS.COM ) และ เพจ sasook รายงานว่า  ความรักของ เขตต์ ฐานทัพ กับ นุ่น วรนุช วงษ์สวรรค์  แทบจะเรียกได้ว่าเป็นคู่รักมาราธอนเลยก็ว่าได้ หลังจากที่ทั้ง 2 คน คบหากันมานาน

มีละครด้วยกันหลายเรื่อง จนกลายเป็นพระนางเบอร์ 1 ของช่อง 7 สีไปเป็นที่เรียบร้อย แต่สุดท้ายเมื่อความรักเจอกับอาถรรพ์เลข 7  

ทั้งสองคนก็แยกทางกันไป ซึ่งตอนนี้ เขตต์ ฐานทัพ ได้แต่งงานกับ แนท เปรมิการ์ ส่วนนุ่นก็ได้แต่งงานกับ ต๊อด ปิติ ทายาทเบียร์สิงห์ คงเหลือไว้เพียงอดีตหวานชื่น

ช่วงนั้น กลายเป็นเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากสำหรับข่าวคราวการเลิกกันของคู่รักดาราชื่อดัง

ข่าวย้อนหลัง ขนาดที่ว่า หมอลักษณ์ ฟันธงเขตต์ ถ้าเลิกกับ นุ่น เมื่อไหร่ ชีวิตจะตกอับอย่างยับเยิน รวมทั้งมีข่าวลือไปต่างๆ นานา ว่า เขตต์ ฐานทัพ เจ้าชู้ ชอบปปาร์ตี้  

ล่าสุดเจ้าตัวสารภาพใน  club friday show ว่า ชีวิตจริงอดีตพระเอกช่อง 7 ช้ำหนักมากในช่วงที่เลิกกับนุ่น และ ยิ่งกว่าละครน้ำเน่า

เพราะกว่า เขตต์ ฐานทัพ จะผ่านวันวานสุดขมขื่นตอนเลิกกับ นุ่น วรนุช ไปได้ก็ถึงกับต้องหลั่งน้ำตา

เขตต์ ฐานทัพ บอกว่า ชีวิตช่วงนั้น แย่มาก ดื่มเหล้า อกหัก รุนแรงมาก ถึงขนาดเพลงของโปเตโต้เข้าหูตลอด รักแท้ดูแลไม่ได้ ยอมรับว่ามีเรื่องผู้หญิงบ้าง แต่มีรายละเอียดเยอะ

แต่หลังจากทำใจกับชีวิตครั้งเก่าได้ โดยใช้เวลา 3 ปี ที่อยู่ในสภาพอกหัก ต้องกินเหล้าย้อมใจให้เมาทุกๆ คืนเพื่อให้ลืมนุ่น วรนุช จนมาถึงจุดที่ต้องลุกขึ้นยืนใหม่อีกครั้ง

เพราะเหล้าไม่สามารถแก้ปัญหาได้ เพียงแค่ดื่มให้เมาแล้วหลับ ลืมคนรัก ไปชั่วข้ามคืนเท่านั้น นี่คือสิ่งที่เป็นปัญหาสุขภาพด้วย ( อ่านข่าว พรบ.ควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ 2551 ) 

ทำให้คำถามที่ว่า เนื้อคู่มีจริงไหม ? ต้องดูภาพการใช้ชีวิตกับภรรยาที่ไปได้ราบรื่น.....เจ้าตัวมีชีวิตรักที่มั่นคง เพราะเนื้อคู่มีอยู่จริง !   

29 มิถุนายน 2562

ผู้ชม 7627 ครั้ง

Engine by shopup.com