ทฤษฎีจีบเธอep4 แฟนคลับจิกหมอน เติร์ด ตื่นจากฝันแล้ว เมื่อได้ฟัง สิ่งที่ค่าย กำลังคิดอยู่เหมือนกัน #ทฤษฎีจีบเธอep4

บทความ

ทฤษฎีจีบเธอep4 แฟนคลับจิกหมอน เติร์ด ตื่นจากฝันแล้ว เมื่อได้ฟัง สิ่งที่ค่าย กำลังคิดอยู่เหมือนกัน

ทฤษฎีจีบเธอep4 , #ทฤษฎีจีบเธอep4 , แฟนคลับจิกหมอน , เติร์ดค่าย , ทฤษฎีจีบเธอ , เติร์ดค่าย , ทฤษฎีจีบเธอ ไลน์ทีวี , ทฤษฎีจีบเธอตอนที่ 2 , ทฤษฎีจีบเธอตอนที่ 3 ,  ค่ายเติร์ด , #ไวท์ณวัชร์ , #ค่ายเติร์ด , เติร์ดค่าย , เติร์ด ค่าย , ทฤษฎีจีบเธอep 3 , ทฤษฎีจีบเธอ ep3  , ซีรีย์  

News Update วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2562 : ทฤษฎีจีบเธอep4 แฟนคลับจิกหมอน บูธไส้กรอก  เติร์ด “กูกินไส้กรอกไปแล้ว  มึงกินต่อทำไมว่ะ”  ค่าย “ไม่เป็นไร น้ำลายมึง กูไม่รังเกียจ”

ก็มึงมันน่ารักจริงๆหนิ : ไม่นะแค่มึงคนเดียวก็พอแล้ว  , I #บูธไส้กรอก  กูกินไส้กรอกไปแล้ว  มึงกินต่อทำไมว่ะ ไม่เป็นไร น้ำลายมึง กูไม่รังเกียจ  

ฉากหนัง เติร์ด จู่ๆ ก็น้ำตาไหล ค่ายหันมาตกใจ มึงร้องไห้ทำไมว่ะ  เติร์ด คิดในใจ มึงโง่หรือเปล่า บอกค่ายไปว่าฝุ่นมันเข้าตา

หลายครั้งที่ผมกับมันไม่เข้าใจกัน แต่เป็นไปได้ไหมนะว่าจะเหมือนในหนัง ที่ แรกๆ ต่างคนต่างไม่เข้าใจกัน แต่สุดท้ายก็ลงเอยกัน ..ขนลุกเลย 

สำหรับ ทฤษฎีจีบเธอep4  ผู้สื่อข่าวกองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพของคนรุ่นใหม่ และ เพจ sasook รายงานว่า  แฟนคลับฟิน จิ้นกันหนักมาก เติร์ด  ค่าย

สาววาย ฟินหนักมาก แห่ติดทวิตเตอร์  #ไอ้ค่ายไม่ดีแต่ปี๊ใจดีนะ ขึ้นอันดับหนึ่งอย่างรวดเร็ว

ทฤษฎีจีบเธอ ep4 ฉากเศร้าน้อยมาก เพราะเติร์ด มีความหวัง ที่ทำให้แฟนคลับมีความสุข ตรงที่เติร์ด คิดว่าตนเองนั้นมีความรักที่ไม่ใช่ความรักแค่ข้างเดียว

ถึงขนาดเติร์ด เพ้อในใจว่า ไอ้ค่ายมึงหยอดกูบ่อยมาก และจะไม่ให้กูคิดมากได้ไง้ว่ะ เพื่อนก็เพื่อนเถอะ ...เพื่อนกันมันส์ดี 18 +

สุดท้าย  ทฤษฎีจีบเธอ ep4  เติร์ด ไม่อยากเป็นเพื่อน  ค่าย อีกต่อไปแล้ว เมื่อได้ฟัง สิ่งที่ค่ายคุยขณะเยี่ยวกับเพื่อน

ไอ้เติร์ด มึงตื่นจากฝันแล้วล่ะ ต่อไปมึงจะแสดงออกอย่างไร ในเมื่อเป็นเพื่อนกันแบบนี้

สำหรับ Our Skyy  ละครชุดในโครงการพิเศษของแอปพลิเคชัน ไลน์ทีวี  ผลิตโดย จีเอ็มเอ็มทีวี ทฤษฎีจีบเธอ หนึ่งในซีรีส์จาก 13 เรื่องของ GMMTV ปี 2019 ในโปรเจคต์ "WONDER TH13TEEN"

ติดตามชม ทฤษฎีจีบเธอ ep5 พัฒนาการ ทฤษฎีจีบเธอ เติร์ด กับ ค่าย จะมีอะไรให้ลุ้นอีกบ้างต้องคอยติดตาม ฟินทุกฉากจริงๆ

29 มิถุนายน 2562

ผู้ชม 3313 ครั้ง

Engine by shopup.com