ทายาทแสนล้าน น้องข้าวหอม เด็กชายชีวกิตติ์ เบญจรงคกุล  แฟน spiderman ลูกชายตั๊ก บงกช เจ้าสัวบุญชัย

บทความ

ทายาทแสนล้าน น้องข้าวหอม เด็กชายชีวกิตติ์ เบญจรงคกุล  แฟน spiderman ลูกชายตั๊ก บงกช เจ้าสัวบุญชัย

tom holland ชุดสไปเดอร์แมน , spiderman , สไปเดอร์-แมน ฟาร์ ฟรอม โฮม , spiderman far from home , spider man far from home , medhub news , สไปเดอร์แมน

News Update วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2562 : โซนี่ พิคเจอร์ส ประเทศไทย พร้อมชักใยความสุข ความสนุก ความบันเทิง เพื่อเป็นการต้อนรับการกลับมาครั้งนี้ของ ซูเปอร์ฮีโร่ขวัญใจของคนไทย วัยรุ่น น้องๆหนูๆ ชาวไทยทั้งประเทศ

medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า สไปเดอร์-แมน ฟาร์ ฟรอม โฮม , spiderman far from home 

“SPIDER-MAN: FAR FROM HOME”  Spider-Man™: Far From Home "ทอม ฮอลแลนด์" Tom Holland ได้กลับมารับบทซูเปอร์ฮีโร่เพื่อนบ้านผู้แสนเป็นมิตรอีกครั้ง

หลังจากเหตุการณ์ใน Avengers : Endgame เขาจะต้องรับมือกับภัยคุกคามครั้งใหม่ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ขยายขอบเขตของจักรวาลภาพยนตร์ spiderman สไปเดอร์แมน

เพื่อให้ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ก้าวพ้นจากพื้นที่สบายใจของเขาและบ้านของเขาในย่านควีนส์ นครนิวยอร์ก ซิตี้

และพาเขาข้ามไปยังยุโรประหว่างช่วงปิดเทอม แต่กลับกลายเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและการผจญภัยที่อลังการที่สุด

หลังจากสงครามมหึมาระหว่างธรรมะและอธรรม ซึ่งนำปีเตอร์ ปาร์คเกอร์และเพื่อนๆ ของเขา รวมถึงผู้คนหลายพันล้านคน ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง

เขาเองยังคงโศกเศร้ากับการเสียชีวิตของโทนี่ สตาร์ค / ไอรอน แมน อาจารย์ของเขา ผู้ซึ่งการเสียสละที่กล้าหาญที่ทำให้ปีเตอร์กลับมามีชีวิตได้

ไม่ว่าเขาจะมองไปที่ไหน ปีเตอร์ก็มองเห็นภาพการอุทิศแด่อเวนเจอร์ผู้ล่วงลับ ซึ่งยิ่งทำให้เขาตระหนักถึงความสูญเสียมากขึ้น

แม้กระทั่งวีรกรรมที่ร้อนแรงของเขาจะทำให้ทุกคนสงสัยว่า เขาจะกลายเป็นไอรอน หรือเปล่า?                                                                    

ออกสตาร์ทด้วยหนุ่มหล่อ เสียงดี ท่วงท่าลีลาไม่เป็นรองใคร  เริ่มจากแฟนตัวยง  "กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล" ที่ทางโซนี่สืบทราบว่าเขาคนนี้รัก คลั่งไคล้ spiderman สไปเดอร์แมน มากๆตั้งแต่เด็ก จนโต

กอล์ฟ พิชญะ เป้าตุง ?

จนเป็นหนุ่ม เป็นศิลปินนักร้อง รักนึ้ก็ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง โซนี่ส่งหนุ่มกอล์ฟไปพบกับ  "ทอม ฮอลแลนด์" Tom Holland ที่บินลัดฟ้ามาโปรโมทัวร์สไปดี้ถึง บาหลี อินโดนีเชีย

งานนี้กอล์ฟอดทนที่จะใส่ชุดสไปเดอร์แมนที่เค้าเตรียมเอาไว้ข้างในนานนับ  7-8 ชั่วโมง เพื่อสร้างความประทับใจให้กับนักแสดงฝั่งฮอลลีวู้ดขณะได้ทำการนั่งสัมภาษณ์เอ็กคลูซีฟ                                                  

ต่อด้วย เซอร์ไพรส์จัดเต็มกับลูกซุปตาร์คนดังที่ชื่นชอบ spiderman สไปเดอร์แมน อย่าง "น้องข้าวหอม" มีความน่ารัก มีความน่าหยิกอยู่ไม่น้อย ทายาทแสนล้าน น้องข้าวหอม เด็กชายชีวกิตติ์ เบญจรงคกุล  

ลูกชาย ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล กับ เจ้าสัวบุญชัย เบญรงคกุล ที่เจอปุ๊บ spiderman สไปเดอร์แมน ก็ออกลีลาปล่อยใยกับสไปเดอร์แมนแบบไม่ยั้ง                                             

เป็นแฟนตัวยงของสไปเดอร์แมน ถึงกับเป็นปลื้มที่ได้เจอกับ spiderman สไปเดอร์แมน ตัวเป็นๆ ก่อนที่จะได้ไปตื่นตาตื่นใจกัน

ในโรงภาพยนตร์จริงๆในวันที่ 3 กรกฎาคม นี้กับ สไปเดอร์-แมน ฟาร์ ฟรอม โฮม , spiderman far from home                                                               

27 มิถุนายน 2562

ผู้ชม 3915 ครั้ง

Engine by shopup.com