นิว น้ำตาล เบนซ์ สามคนผัวเมีย ดันเรตติ้ง Club Friday ตอนรักโกหกพุ่ง ครองเป็นอันดับ 4 แพ้ช่องวันนิดเดียว

บทความ

นิว น้ำตาล เบนซ์ สามคนผัวเมีย ดันเรตติ้ง club friday the series 11 รักโกหก พุ่ง ครองเป็นอันดับ 4 แพ้ช่องวันนิดเดียว

ตอนจบรักโกหก , คลับฟรายเดย์รักโกหกเรื่องย่อ , เรื่องย่อคลับฟรายเดย์รักโกหก , คลับฟรายเดย์ รักโกหก นักแสดง , เรื่องย่อ รักโกหก club friday , รักโกหก club friday , club friday the series 11 รักโกหก , รักโกหกนักแสดง , รักโกหก club friday เรื่องย่อ

รักโกหก club friday นักแสดง , รักโกหก นักแสดง , club friday รักโกหก นักแสดง , เรื่องย่อรักโกหก club friday , นักแสดงรักโกหก , นักแสดง รักโกหก , รักโกหก , รักโกหกใครแสดง , คลับฟรายเดย์รักโกหก , รัก โกหก club friday นักแสดง , น้ําตาล รักโกหก , คลับฟรายเดย์รักโกหก นักแสดง 

News Update วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2562 : บางครั้งเรามักจะเลือกโกหกเพื่อปกป้องตัวเองหรือเพื่อไม่อยากให้คนรักเสียใจ

แต่ความเห็นของคู่รักส่วนใหญ่ มักคิดว่าความซื่อสัตย์คือการรักษาความสัมพันธ์ที่ราบรื่นและยั่งยืน  

น้ําตาล คลับฟรายเดย์

เพียงแค่เห็นรายชื่อ นักแสดง club friday รักโกหก เบย์ ... รับบทโดย นิว-วงศกร ปรมัตถากร พิก ... รับบทโดย น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ 

มิน ... รับบทโดย เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ ส่วน นางเอกรักโกหก ไม่มี ทำให้คอละครต้องหยิบรีโมทเปลี่ยนมาชมละครทางช่อง gmm25 แทนช่องหลัก

club friday the series 11 รักโกหก นักแสดง

จากซีรีส์ Club Friday The Series 11 รักที่ไม่ได้ออกอากาศ รักโกหก ที่ออนแอร์ไปได้  EP 2 และ วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562 รักโกหก จะเข้าสู่ EP 3 แล้ว

medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า  ละครที่ออนแอร์พร้อมกัน ช่องหลักๆ ที่มีเรตติ้งดีอยู่แล้วคือ  ช่อง 7 ช่อง 3 ช่องวัน

ขณะที่ ช่อง Gmm 25 สามารถทำเรตติ้งละครได้รองจากสามช่องหลักนี้ เป็นอันดับที่สี่

แพ้ละครเรื่องแก้วขนเหล็กจากช่องวัน เพียงเล็กน้อยเท่านั้น และ ชนะ ละครเรื่อง วิญญาณพิศวง ซีรีส์ใหม่ทางช่อง 8 ได้อย่างแบบทิ้งไม่ให้เห็นฝุ่น    

ทำไม ซีรีส์ club friday the series รักโกหก สามารถครองใจคนดูได้ขนาดนี้ หลายๆ คนบอกว่า อยู่ที่เนื้อเรื่องที่สนุก ( อ่าน เรื่องย่อรักโกหก คลับฟรายเดย์ ) และ ที่สำคัญคือ รักโกหกนักแสดง

นิว วงศกร  อดีตพระเอกเบอร์หนึ่งจากช่อง 7 แสดงนำร่วมกับ น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2559 เรื่องนี้น้ำตาลสวยมาก ลุคใหม่ สุดแซ่บกับบทบาทเมียน้อย ร้ายลึก

เธอมีแฟนคลับนางงามมากมาย เป็นนางงามที่ผ่านเข้ารอบ 6 คนสุดท้ายในการประกวดนางงามจักรวาล 2016

เบนซ์ ปุณยาพร ดารา เจ้าบทบาทจากช่อง 7 ก็มาตีบทแตกในเรื่องนี้ด้วย ยิ่งทำให้คนอยากดูอีกจำนวนมาก

ซีรีส์ Club Friday The Series 11 รักที่ไม่ได้ออกอากาศ ตอน รักโกหก club friday เรื่องย่อ เป็นเรื่องราว ผัวๆ เมียๆ เป็นการโกหกของผู้ชายคนหนึ่งที่พาเมียน้อยที่กำลังท้อง เข้ามาอยู่ในบ้านเดียวกันกับเมียหลวง  

เบย์ ( นิว วงศกร ) ผู้ชายที่แต่งงานแล้ว แต่ไปโกหก พิก ( น้ำตาล ชลิตา ) ว่าตัวเองยังไม่แต่งงานทำให้พิก เชื่อใจยอมคบหาเป็นแฟน

เบย์ทำพิกท้องจนต้องพามาอยู่ร่วมบ้านด้วยกันกับมิน ( เบนซ์ ปุณยาพร ) ภรรยาตัวจริง โดยเบย์โกหกภรรยาตัวเองว่า พิกเป็นแฟนเพื่อนของเบย์  

พิกกำลังเสียใจที่โดนทิ้งเลยขอเข้ามาอยู่ในบ้านด้วย  มินรู้อยู่แก่ใจว่าเบย์นอกใจ แต่ทำเป็นไม่รู้และแกล้งทำเป็นยินดีต้อนรับพิกเข้ามาอยู่ในบ้าน จนเบย์ตายใจ

เรื่องราวที่สามนักแสดงกำลังสวมบาท สามคนผัวเมีย  เรียกว่าเชือดเฉือนใจคนดู จนต้องเทใจให้อย่างจัง และเดาไปต่างๆ นานาว่า วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562

รักโกหก EP 3 . จะเป็นอย่างไรต่อไป ตอนจบรักโกหก จะเป็นแบบไหน เบย์ พิก มิน จะใช้ความโกหก แก้ปัญหาต่างๆ อย่างไร

คนที่ถามว่า รักโกหกออกวันไหน หรือ club friday รักโกหก ติดตามชม Club Friday The Series 11 ตอน รักโกหก  ทุกวันเสาร์ เวลา 20.10 ทางช่อง GMM25

อ่านเรื่องรักโกหก เรื่องย่อคลับฟรายเดย์ตอนรักโกหก 

27 มิถุนายน 2562

ผู้ชม 18947 ครั้ง

Engine by shopup.com