แฟนคลับกรี๊ด แบรนด์แอมบาสเดอร์ สไปเดอร์-แมน ฟาร์ ฟรอม โฮม เจมส์จิรายุ แอบมีส่วนคล้าย ทอม ฮอลแลนด์

บทความ

แฟนคลับกรี๊ด แบรนด์แอมบาสเดอร์ สไปเดอร์-แมน ฟาร์ ฟรอม โฮม เจมส์จิรายุ แอบมีส่วนคล้าย ทอม ฮอลแลนด์

เจมส์   , สไปเดอร์แมน far from home hd , เจมส์จิ , spiderman , สไปเดอร์แมน , เจมส์ จิรายุ , spiderman , เจมส์ จิรายุ tom holland ชุดสไปเดอร์แมน , spiderman , สไปเดอร์-แมน ฟาร์ ฟรอม โฮม , spiderman far from home , spider man far from home , medhub news , สไปเดอร์แมน

News Update วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562 : hottopic ข่าววันนี้  - ช่วงวัยเด็กของแต่ละคน ส่วนมากชอบที่จะอยู่ในโลกแห่งจินตนาการของตนเอง เช่น การเล่นสมมุติ หรือ การสร้างจินตนาการ ต่างๆ  

ในเด็กชาย มักจะเล่นเป็นฮีโร่ ที่มีความแข็งแกร่ง เช่น ซุปเปอร์แมน อุลตราแมน spiderman ฯลฯ

medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า หนึ่งในหนุ่ม ชื่นชอบ สไปเดอร์แมน spiderman  

คือ พระเอกหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ช่วงนี้กลับมาฮอตอีกครั้งด้วยละครรีรันเรื่อง กรงกรรม ที่พากลับไปชุมแสง อีกครั้ง

เรตติ้งก็ดีอีกรอบ กระแสปังอีกครั้ง ส่งผลให้เพื่อนๆ น้องๆ ร่วมงาน นอกจาก เจมส์ จิรายุ ยังมี ใหม่ เจริญปุระ เพชร ฐกฤต ออกัส วชิรวิชญ์ แชมป์ ชนาธิป กลับมาถูกพูดถึงอีก

ล่าสุด เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ งานเปิดตัว สไปเดอร์-แมน ฟาร์ ฟรอม โฮม , spiderman far from home ที่เจ้าตัวได้รับเสียงตอบรับจากแฟนคลับอย่างอบอุ่น เพราะถึงกับติดเทรนด์ฮิตในทวิตเตอร์

หลายๆ คนบอกว่าหนังดีมาก ไม่สปอย ให้ 10 10 10 แต่ที่ดีกว่าคือ แบรนด์แอมบาสเดอร์ สไปเดอร์-แมน ฟาร์ ฟรอม โฮม spiderman far from home

เพราะ แบรนด์แอมบาสเดอร์ สไปเดอร์-แมน ฟาร์ ฟรอม โฮม คนนี้ แอบมีส่วนคล้าย "ทอม ฮอลแลนด์" Tom Holland ผู้ที่ได้รับบทซูเปอร์ฮีโร่

แถม spiderman far from home คนนี้ไม่ค่อยได้ชักใย ใส่เหมือนภาคอื่นๆ แต่ห่วงใยแฟนคลับมากกว่าอีกด้วย

ต่อมา เจมส์  จิรายุ ให้สัมภาษณ์ว่า "นี่คืองาน SPIDER-MAN: FAR FROM HOME THAILAND GALA PREMIERE ครับ และ ดาราที่เล่นผมชอบ และติดตามงานเขามาตลอด

และผมเองก็เชื่อว่า Spider-Man เป็นหนังที่ใครๆก็ชื่นชอบ คนทั้งโลกรักสไปเดอร์แมน และยิ่งพอเป็น ทอม ฮอลแลนด์ Tom Holland เล่น เจมส์ว่าเค้าเหมาะกับบทนี้มากที่สุดแล้วครับ

ถามว่าทำไมวันนี้ไม่ใส่ชุด Spider-Man มาด้วย คือผมก็อยากโชว์นะ แต่เดี๋ยวเต้นไม่ออก ลีลาผมพอมี แต่ถ้าชุดรัดขนาดนั้นผมก็กลัวว่าจะรัดจนเต้นไม่พลิ้วนะ

หนัง Spider-Man ภาคนี้ เจมส์เองก็เป็นแฟนพันธุ์แท้อยู่เหมือนกัน Spider-Man ผมว่าเค้าทะเล้น ขี้เล่น ซนๆ กวนประสาท

คือน้อยมากที่เราจะเห็นซูเปอร์ฮีโร่ที่เป็นแค่เด็กไฮสกูลธรรมดาๆ ที่ตัวจริงเก่งก็ไม่เท่าไหร่ ออกแนวเกรียนๆมากกว่าด้วยซ้ำ

ในครั้งนี้ Spider-Man มีหลายชุด จากที่ได้ดูตัวอย่างหนังแล้วก็คงไม่ต้องพูดอะไรมากครับ มันน่าดูมากอ่ะ เอาเป็นว่าไม่อยากโดนใคร Spoil

รีบๆๆไปดูกันด้วยตัวเองดีกว่า Spider-Man Far From Home พุธที่ 3 กรกฎาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์นะครับ"

ภาพ ทวิตเตอร์ # เจมส์ จิรายุ spiderman far from home  #jirayu_jj

02 กรกฎาคม 2562

ผู้ชม 4008 ครั้ง

Engine by shopup.com