ความฝันอีกหนึ่งอย่างของ "เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา" คือเป็นนักร้อง และฝันก็เป็นจริง

บทความ

ความฝันอีกหนึ่งอย่างของ "เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา" คือเป็นนักร้อง และฝันก็เป็นจริง

ช่องวัน , ใบไม้ที่ปลิดปลิว , ละครช่องวัน ,ถูกใจคนนี้ เซ้นต์ ศุภพงษ์ , ซิงเกิ้ลเดี่ยวครั้งแรกชีวิต , "ถูกใจคนนี้" , เซ้นต์ ศุภพงษ์ , ถูกใจคนนี้ , เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา , น้องเพิร์ธที่คู่กับน้องเซ้นต์ , #PerthSaint , #PerthTanapon , #Saint_sup

News Update วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562 : hottopic ข่าววันนี้  -  เรียกได้ว่าฮอตฮิตติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกวัน และกำลังมีผลงานในฐานะนักแสดงมาได้พักใหญ่

ล่าสุด medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า "เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา" เด็กหนุ่มสุดฮอตในวัย 21 ปีคนนี้ ก็ขอเพิ่มอีก 1 บทบาท

เป็นนักร้องกันบ้าง กับซิงเกิ้ลเดี่ยวครั้งแรกชีวิต ในเพลง "ถูกใจคนนี้" เพลงน่ารักๆจังหวะสนุก เนื้อหาเป็นเรื่องราวของบาริสต้าหนุ่มที่อยากจะส่งมอบความสุขให้กับทุกคน

สำหรับ  ซิงเกิ้ลเดี่ยวครั้งแรกชีวิต เพลง "ถูกใจคนนี้"  ยกกองไปถ่ายทำ MV กันที่ร้าน Small Talk Cafe ย่านบางนา

เริ่มต้นก็ทั้งร้อง ทั้งเต้นกระจาย แถมยังได้พระเอก นางเอก อย่าง เซ้ง วิชัย แซ่ฟ่าน และ เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวานิช มาสร้างสีสันความสดใสให้ MV ได้ฟินขึ้นไปอีก

เพลง "ถูกใจคนนี้" เซ้นต์ ตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อตอบแทน และเป็นของขวัญให้กับแฟนคลับที่รักและให้การสนับสนุนมาโดยตลอด

ซึ่งนอกจากจะตั้งใจทุ่มสุดตัวแล้ว เจ้าตัวยังลงทุนควักกระเป๋าเองเหยียบล้าน ดูแลเพลงนี้ด้วยตัวเองในเกือบทุกขั้นตอน เพื่อให้ได้แนวเพลงแบบที่ชอบมากที่สุด 

เซ้นต์ ศุภพงษ์ กล่าวว่า  ผมเป็นคนตั้งใจทำงานมากครับ ทุกอย่างที่ทำ อยากให้ออกมาดีทุกงานเลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแสดง ถ่ายแบบ หรือทำอะไร เพราะเซ้นต์มีความอยากเป็นศิลปินตัวจริง ทำอะไรได้หลากหลายในวงการบันเทิง

และการทำซิงเกิ้ลเพลงในครั้งนี้ คือ ความฝันอีกหนึ่งอย่างของเซ้นต์ตั้งแต่เข้าวงการเลยครับ

เพลงนี้ก็จะเป็นของขวัญเพื่อตอบแทนให้กับแฟนคลับและทุกๆคนครับ

โดยความพิเศษของซิงเกิ้ลนี้นะครับ ก็คือจะมี เวอร์ชั่นภาษาจีนด้วยครับ ตอนนี้เซ้นต์เลยต้องเรียนภาษาจีนเพิ่มเติมเพื่อการออกเสียงที่ถูกต้องที่สุด

เซ้นต์อยากฝากให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ จะทำให้ดีที่สุด สมกับความรักที่ทุกคนมอบให้เซ้นต์มานะครับ"

29 มิถุนายน 2562

ผู้ชม 2926 ครั้ง

Engine by shopup.com