สปอย รักโกหก ep4 ตอนจบ พิก รักโกหก น้ําตาล ชลิตา ในบทบาทเมียน้อย โดนเอาคืนจากเมียหลวง

บทความ

สปอย รักโกหก ep4 ตอนจบ พิก รักโกหก น้ําตาล ชลิตา ในบทบาทเมียน้อย โดนเอาคืนจากเมียหลวง

เรื่องย่อคนไม่ควรรัก , พิก รักโกหก , รักโกหกเรื่องเล่า , รัก โกหก club friday , นักแสดง เรื่องย่อรักโกหก , รักโกหกเรื่องย่อ ,  รักโกหก club friday เรื่องย่อ , อ่านเรื่องย่อรักโกหก , รักโกหก club friday นักแสดง , รักโกหก , ตอนจบรักโกหก , เรื่องย่อรักโกหก คลับฟรายเดย์ , รักโกหก ep 4 

น้ําตาล ชลิตา คลับฟรายเดย์ , รักโกหก ดารา , รักโกหกตอนต่อไป , คลับฟรายเดย์ นิว วงศกร , เบนซ์ ปุณยาพร ช่อง 3 , นิว วงศกร คลับฟรายเดย์ , gmm25

News Update วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม 2562 : hottopicข่าววันนี้  -  รักโกหก - แฟนละครจำนวนมาก ต้องกลับมาอ่าน club friday the series 11 รัก โกหก ย้อนหลัง หรือ เรื่องย่อรักโกหก

medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า เนื่องจาก คลับฟรายเดย์รักโกหก ep3  ตรงกับวัน ประกวด mut 2019

ที่บรรดาแฟนละคร ไปรอลุ้น ผล missuniversethailand2019 หรือ mut 2019 ที่ได้ ฟ้า ใส mut 2019 ปวีณสุดา ดรูอิ้น  

รวมทั้ง ชมความสวยของ แคท miss universe หรือ catriona gray แคทรีโอนา เกรย์ ในการ ประกวดmut 2019 ทำให้หลายๆ คนพลาด คลับฟรายเดย์รักโกหก ep3 อย่างน่าเสียดาย 

สำหรับ รักโกหกตอนล่าสุด  วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562  ที่เพิ่งออกอากาศไปคือ รักโกหกep3  ต้องบอกว่าเข้มข้นมากๆ มีแฟนละครแบ่งกันเป็นทีม ทั้งทีมเมียหลวง ทีมเมียน้อย ทำให้ละครสนุกสนาน

ซึ่งรักโกหกตอนต่อไป คือ รักโกหก ep 4 วันเสาร์ที่  6 กกฏาคม 2562   ก็จะถึงตอนจบรักโกหก แล้ว ถือว่า club friday the series 11 รักโกหก มีเรตติ้งสูงที่สุด กระแสก็ดีที่สุด

น่าเสียดายที่ยังมีหลายๆ คนยังไม่ได้ชม จึงมีคำถามมากมายว่า  club friday รักโกหกใครแสดง ?  รักโกหกมาวันไหน ?  รักโกหกเล่นวันไหนบ้าง ?

รักโกหกออกอากาศช่องไหน  ? รักโกหกเล่นวันไหน ? รักโกหกมีวันไหนบ้าง ? ต้องบอกว่าเลยว่าไปหาชมย้อนหลังกันได้  

แต่เรื่องราวของ club friday the series 11 มีทุกวันเสาร์ 20.10 น  ทางช่อง gmm25

สำหรับ เนื้อเรื่องรักโกหก หรือ  รักที่ไม่ได้ออกอากาศตอนรักโกหกช่อง 25 มี เรื่องที่ต้องลุ้นกันต่อไป โดยเฉพาะ รักโกหก ep 4 วันเสาร์ที่  6 กกฏาคม 2562 นี้

หลังจาก คลับฟรายเดย์รักโกหก ep3 มีความสนุก เข้มข้น เรื่องราวของผัวๆ เมียๆ ที่ชิงไหว ชิงพริบกัน

โดยคลับฟรายเดย์รักโกหก นักแสดง มีหลักๆ นิว วงศกร , น้ําตาล ชลิตา เบนซ์ ปุณยาพร

และ รักโกหก ดารา รับเชิญ  คือ บอม kpn ที่มาสร้างสีสันให้กับ คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์

น้ําตาล ชลิตา club friday  หรือ พิก รักโกหก

ส่วนกระแสในโลกออนไลน์เริ่มมีการ สปอย รักโกหก ep 4  ตอนจบกันแล้วว่า หลังจาก พิกรู้ว่ามิมท้องลมเข้าแล้ว เธอจะทำยังไง มิมคิดแผนแกล้งท้อง เพื่อทำให้เบย์เลิกกับพิกเข้าแล้ว

บางคนก็ด่า น้ําตาล ชลิตา club friday  หรือ พิก รักโกหก  ว่า พิกนี่ไม่มีความน่าสงสารนะ มันน่าด้านสุดๆ ถือว่า น้ําตาล ชลิตา ตีบทเมียน้อยได้ดีมากๆ ทำให้แฟนละครอินไปด้วย

club friday the series 11  เป็นเรื่องจริง ที่เกิดขึ้นมาจากความจริง นำมาสร้างเป็นละคร ดังนั้น เปรียบได้กับ รักโกหกเรื่องเล่า เป็นเรื่องราว ผัวๆ เมียๆ

เป็นการโกหกของผู้ชายคนหนึ่งที่พาเมียน้อยที่กำลังท้อง เข้ามาอยู่ในบ้านเดียวกันกับเมียหลวง

โอม อัชชา นามปาน

โดยคนที่อ่าน club friday the series 11 รัก โกหก เรื่องย่อ ก็ติดตามทันที เพราะ  นักแสดง เรื่องย่อรักโกหก และ เนื้อหาที่สนุกสนาน

โบว์ แวนด้า

หลังจาก club friday the series 11 รักโกหก เดินทางมาถึง รักโกหก ep 4  ตอนจบ รักโกหก

อย่าพลาด Club Friday The Series 11 รักที่ไม่ได้ออกอากาศ ตอน คนไม่ควรรัก  โดยมี เรื่องย่อคนไม่ควรรัก ตามตัวอย่างนี้  

เป็นเรื่องที่น่าสนใจมาก เพราะถือเป็นการแสดงครั้งแรกของ  โบว์ แวนด้า ที่เธอเคยทำงานผู้ประกาศข่าวมาก่อน ซึ่งบทบาทในเรื่องก็เล่นเป็นผู้ประกาศข่าวด้วย

โดยภรรยาของ “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” คนนี้ที่ชื่อว่า  โบว์ แวนด้า ต้องประชันบทบาทกับ โอม อัชชา นามปาน หรือ “โฬม พัชฏะ นามปาน”

อย่าพลาด ทั้ง รักโกหก ep 4  ตอนจบ และ คนไม่ควรรัก ep 1 สนุก กระชากเรตติ้งแน่ๆ

02 กรกฎาคม 2562

ผู้ชม 27907 ครั้ง

Engine by shopup.com