#ลดโลกเลอะกับผลิต เที่ยวไทยกับผลิต “เป๊ก ผลิตโชค” มุดใต้เตียงเอาตัวรอด ไหวพริบดี

บทความ

#ลดโลกเลอะกับผลิต เที่ยวไทยกับผลิต “เป๊ก ผลิตโชค” มุดใต้เตียงเอาตัวรอด ไหวพริบดี

รายการ Palit’s Island , เป๊กผลิตโชค , แพรว คณิตกุล , เป๊ก เปรมณัช , เที่ยวไทยกับผลิต , รายการ Palit’s Island , วันนี้ที่นุชรอคอยเฮีย , #peckpalitchoke , #เติมฟอลให้กัน , พี่เป๊ก , #เรือนตัดต่อ , ลดโลกเลอะกับผลิต , PeckPalitchoke , เป๊กผลิตโชค

News Update วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม 2562 : hottopicข่าววันนี้  - สามารถชนะฝ่าด่านเอาตัวรอดมาได้ สำหรับ  เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร

แถมเหลือเวลาพักผ่อน อวดหุ่นเฟิร์ม ว่ายน้ำออกกำลังกาย ก่อนรับรางวัลเป็นห้องพักริมทะเล

พร้อมอาหารทะเลมื้อเย็นรสเด็ดที่เตรียมไว้ให้ชุดใหญ่ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า  

สีหน้าแววตาของ “เป๊ก” มีความสุขมาก ที่ได้มาพักผ่อนริมทะเลอย่างที่ตั้งใจแต่แรก โดยที่ยังไม่รู้ตัวว่าพรุ่งนี้จะต้องเจอกับอะไรบ้าง

เช้าวันรุ่งขึ้น เสียงเรือดังสนั่นมุ่งหน้ามาจอดหน้าเกาะ โดยมีผู้โดยสารเป็น “เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์” กับ “แพรว คณิตกุล เนตรบุตร” เพื่อนสนิทกลุ่มแรกที่เดินทางมาหา

ทันทีที่มาถึงก็รีบบุกเข้าไปห้อง “เป๊ก ผลิตโชค” ที่คิดว่ากำลังหลับสนิทติดเตียงแน่นอน แต่ประสบการณ์จากปีที่แล้วสอนมาดี ทำให้ “เป๊ก ผลิตโชค” ไหวตัวก่อน มุดหนีไปนอนใต้เตียง

พอ “เป๊ก-แพรว” เปิดประตูมาถึงกับอึ้งที่โดนแก้เกมก่อน ส่วน “เป๊ก-แพรว” จะปลุกสำเร็จหรือไม่ ต้องใช้ความพยายาม ทุ่มเทสุดตัวขนาดไหน งานนี้มีคนเปียกไปทั้งตัว

สามารถติดตามบรรยากาศทั้งหมดเหล่านี้ ได้ในรายการ “Palit’s Island” มาติดเกาะพร้อมกัน วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม 2562 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub

หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชมฟรี 3 ช่องทาง ที่แอป AIS PLAY (เอไอเอส เพลย์)  กล่อง AIS PLAYBOX (เอไอเอส เพลย์บ็อกซ์) 

และเว็บ AIS PLAY (เอไอเอส เพลย์)  #PalitsIsland #PeckPalitchoke #Palitchoke #GMMGrammy #AISPLAY

02 กรกฎาคม 2562

ผู้ชม 2293 ครั้ง

Engine by shopup.com