กรงกรรมรีรัน เรตติ้งปังอีกครั้ง อาสี่ในกรงกรรม ออกัส วชิรวิชญ์ ฮอตทั้งงานเพลง อีเว้นท์

บทความ

กรงกรรมรีรัน เรตติ้งปังอีกครั้ง อาสี่ในกรงกรรม ออกัส วชิรวิชญ์ ฮอตทั้งงานเพลง อีเว้นท์

ออกัส วชิรวิชญ์ , อาสี่ในกรงกรรม , กรงกรรม , กรงกรรมรีรัน , ช่อง 3 , เจมส์ , เจมส์จิ , เจมส์ จิรายุ #อาสี่  , "กรงกรรม 2562" , กรงกรรม ep 14 , กรงกรรม 15 เมษายน 2562 , ออกัส วชิรวิชญ์ , กรงกรรม ออกัส , อาสี่ ออกัส วชิรวิชญ์ 

News Update วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม 2562 : hottopicข่าววันนี้  - กลับมารีรันความเข้มข้นให้แฟนๆช่องสามรับชมกันอีก สำหรับละครเรตติ้งเยี่ยมเรื่อง กรงกรรม กับเนื้อหาสุดดราม่าและเข้มข้น

เหล่านักแสดงมากฝีมือและดาวรุ่ง มาประชันบทบาทเพียบ เช่น  ราณี แคมเปน , เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ,ใหม่ เจริญปุระ, เพชร ฐกฤต ตวันพงค์ แชมป์ ชนาธิป โพธิ์ทองคำ ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์

ออนแอร์ครั้งแรก กรงกรรมตอนจบ ยืนหนึ่งทำสถิติเรตติ้งสูงสุดละครช่อง 3  เรตติ้งละคร ทั่วประเทศในตอนจบที่ 11.1

medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า  การนำกลับมารีรันอีกครั้ง  เรตติ้งก็พุ่งสูงกว่าละครใหม่อีกด้วย ส่งผลให้ นักแสดงจากละครกรงกรรมเป็นที่พูดถึงอีก  

โดยเฉพาะ เรื่องราวของ ย้อย เจ้าของร้านขายของชำใหญ่ที่สุดในอำเภอชุมแสง ซึ่งมีลูกชายทั้งหมด 4คน เธอได้วางแผนชีวิตและอนาคตไว้ให้ลูกชายทั้งสี่ ให้มีความสุขตามแบบที่เธอหวังไว้

งานนี้ ลูกชายทั้งหมด 4คนของ ย้อย เจมส์ จิ เพชร ฐกฤต แชมป์ ชนาธิป ออกัส วชิรวิชญ์ ได้กระแส

มีงาน อีเว้นท์มากมาย โดย เฉพาะสองหนุ่ม เจมส์ จิรายุ อาซา กับ ออกัส วชิรวิชญ์ อาสี่ในกรงกรรม

หลายคนมาดูย้อนหลัง คู่วันนา กับ อาสี่  มีความน่ารัก จำได้ว่าตอนอาสี่ตาย อาลัยกันทั่วบ้านทั่วเมือง ( อ่านข่าว อาลัย “ออกัส อาสี่ในกรงกรรม”

ความฮอตของละครกรงกรรม ส่งผลให้ ออกัส วชิรวิชญ์ หรือ อาสี่ในกรงกรรม กลายเป็นที่รู้จักกันมากขึ้น แถมยังมีงานเข้ามาแบบกระหน่ำ ทั้งอีเว้นท์  และ งานร้องเพลง

ล่าสุดเจ้าตัว  โพสต์ภาพในชุดผู้ป่วย ผ่านทางทวิตเตอร์ August007 @AugustZu ว่า “ถึงจะออกกำลังกายบ่อย ก็อย่าลืมตรวจสุขภาพประจำปีกันนะครับ”

ติดตามชม กรงกรรม รีรันช่วงละครเย็นเวลา 18.45 – 19.45 น.ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  วันศุกร์ 18:30 น.

02 กรกฎาคม 2562

ผู้ชม 2477 ครั้ง

Engine by shopup.com