ทอม ฮอลแลนด์ Tom Holland กับ สไปเดอร์-แมน ฟาร์ ฟรอม โฮม ที่กำลังฟีเวอร์ และ สามไอดอลชื่นชอบ spiderman

บทความ

ทอม ฮอลแลนด์ กับ สไปเดอร์-แมน ฟาร์ ฟรอม โฮม ที่กำลังฟีเวอร์ และ สามไอดอลชื่นชอบ spiderman

สไปเดอร์-แมน ฟาร์ ฟรอม โฮม , สไปเดอร์แมน far from home hd , spiderman , เว็บไซต์สุขภาพ , ทอม ฮอลแลนด์ , spiderman far from home , เจมส์ จิ , 9by9 , สไปเดอร์แมน , spider man far from home , Tom Holland , spiderman far from home review , spider man spoilers , #spidermanfarfromehome , spider-man , spiderman premiere

News Update วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม 2562 : hottopicข่าววันนี้  - เรียกได้ว่า ทางโซนี่ พิคเจอร์ส ประเทศไทย ชักใยความสุข ความสนุก ความบันเทิง ไปแล้ว

เป็นการต้อนรับการกลับมาของ ซูเปอร์ฮีโร่ขวัญใจของคนไทย  ทอม ฮอลแลนด์ Tom Holland  กับ สไปเดอร์แมน

medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า แฟนของ spider man far from home และ ทอม ฮอลแลนด์ ที่เป็นไอดอลไทย

มีสามหนุ่ม ชื่นชอบ สไปเดอร์แมน spiderman ไม่ว่าจะเป็น กอล์ฟ พิชญะ เจมส์ จิรายุ เติร์ด ลภัส งามเชวง หนุ่มฮอตจาก ไนน์ บาย นาย คู่จิ้น ปอร์เช่ ศิวกร อดุลสุทธิกุล

กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล คนนี้ บอกว่า กอล์ฟ พิชญะ เป้าตุง ไม่กลัวใดๆ เพราะได้รับความพิเศษจากทางโซนี่ พิคเจอร์ส บินไปพูดคุยกับ  ทอม ฮอลแลนด์ Tom Holland  ที่อินโดนีเซีย

ซึ่งหนุ่มกอล์ฟ ใส่ชุด สไปเดอร์แมน โชว์ให้กับ  ทอม ฮอลแลนด์ ได้ตกตะลึงกันเลยทีเดียว ด้วยลูกเล่นของหนุ่มกอล์ฟ

ส่วน เจมส์ จิรายุ ทางโซนี่ พิคเจอร์ส ก็จัดใหญ่ให้กับแฟนๆ ในรอบเปิดตัวอย่างอลังการ

แต่น่าเสียดายที่ เจมส์ จิ ไม่ได้ใส่ชุดสไปเดอร์แมน เพราะต้องเต้น แสดงโชว์ จึงไม่มั่นใจเรื่องชุดรัดๆ ที่อาจจะมีอะไรตุงๆ ออกมานั่นเอง

เจมส์ จิ

ขณะที่ เติร์ด ลภัส งามเชวง หนุ่มฮอตจาก ไนน์ บาย นาย คนนี้ไม่เคยพลาดเลยสักตอน ไม่ว่าภาคไหน ตามติดตลอด และยิ่งมี ทอม ฮอลแลนด์ Tom Holland   เป็นสไปเดอร์แมน ยิ่งตามติด

กระแส สไปเดอร์แมน ฟีเวอร์ มากๆ ทาง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ประกาศ #SpidermanFarFromHome ไม่หลับใหล ฉายวนไปดูทั้งวันตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับ ซูเปอร์ฮีโร่ขวัญใจของคนไทย  ทอม ฮอลแลนด์ Tom Holland มีจุดเริ่มต้นในวันที่ 23 มิถุนายน 2015 มีการประกาศแถลงออกมาว่า ทอม ฮอลแลนด์ Tom Holland ได้รับบท สไปเดอร์แมน ฉบับวัยรุ่น

และ ทอม ฮอลแลนด์ Tom Holland ได้ทวิตลงทวิตเตอร์ว่า "ชีวิตพลิกผัน" ในครั้งนั้น ในส่วนของ Marvel Cinematic Universe เขาได้ปรากฏตัวครั้งแรกในฐานะ สไปเดอร์แมน ในภาพยนตร์เรื่อง กัปตันอเมริกา: ศึกฮีโร่ระห่ำโลก  

ในเดือน กรกฎาคม ปี 2017 สไปเดอร์-แมน : โฮมคัมมิง ได้เข้าฉายอย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นบทบาทที่เกี่ยวโยงมาจาก กัปตันอเมริกา : ศึกฮีโร่ระห่ำโลก

ทอม ฮอลแลนด์ Tom Holland  ได้รับเสียงชื่นชมมากด้วยเช่นกัน ถึงกับได้รับการขนานนามว่า "a star performance given by a born actor."

จากนั้นเขาก็ได้รับบทสไปเดอร์แมนอีกครั้งในการเข้าร่วมภาพยนตร์เรื่อง Avengers : Infinity War และ Untitled Avengers

เช่นเดียวกับภาคต่อของ สไปเดอร์แมน : โฮมคัมมิ่ง  ที่กำลัง ฟีเวอร์ มากๆ  ในตอนนี้

ขณะที่เสียงวิจารณ์ ชุดของสไปดี้ ก่อนหน้านี้มีเสียงซุบซิบจากแฟนหนัง แต่พอได้ชมแล้ว  เสียงตอบรับบอกว่า มีความเท่มากขึ้น

ใครที่คุ้นเคยกับภาคเก่าๆ อาจจะไม่ชอบ แต่ภาคนี้ไม่ต้องติดภาพจำว่าชุดสไปเดอร์แมนจะต้องสีแดงตลอด แต่ชุดสไปเดอร์แมน : โฮมคัมมิ่ง ล่าสุดที่ ทอม ฮอลแลนด์ Tom Holland  สวมใส่นั้น เหมาะกับการใช้งานตามบทบาท สถานการณ์ต่างๆ มากกว่า

#SpidermanFarFromHome  กำลังฟีเวอร์ ฉายวนไปดูทั้งวันก็ยังไหว ตลอด 24 ชั่วโมงกับ ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

ภาพจากทวิตเตอร์ #SpidermanFarFromHome

04 กรกฎาคม 2562

ผู้ชม 6235 ครั้ง

Engine by shopup.com