#เฟซบุ๊กล่ม #ไอจีล่ม ยาวนานเป็นประวัติศาสตร์ หลายพื้นที่บนโลก บริษัท Facebook ยังไม่มีคำตอบ

บทความ

#เฟซบุ๊กล่ม #ไอจีล่ม ยาวนานเป็นประวัติศาสตร์ หลายพื้นที่บนโลก บริษัท Facebook ยังไม่มีคำตอบ

ไอจีเฟสบุ๊คล่ม , เฟส บุ๊ค ล่ม ตอน นี้ , เฟส บุ๊ค ล่ม ล่าสุด 2019 , เฟส บุ๊ค ไอ จี ล่ม , เฟส บุ๊ค ล่ม , เฟสล่ม ล่าสุด , เฟสบุ๊คล่ม , #เฟซบุ๊กล่ม #ไอจีล่ม #Facebook #Instagram , FACEBOOK DOWN , FACEBOOK OUTAGE ,ระบบเฟสบุ๊กล่ม ,  เฟสบุ๊คล่ม 2019 , เฟส บุ๊ค ล่ม ล่าสุด 2019 , เฟสบุ๊คล่ม 2562 , ข่าวเฟสบุ๊คล่มวันนี้

News Update วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม 2562 : hottopicข่าววันนี้  -  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลาประมาณ 21.00  น. ของ วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 จนถึง ตีห้า วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม 2562 

ผู้ใช้งานจำนวนมากของ Facebook หลายพื้นที่บนโลกได้เข้าไปรายงาน ถึงปัญหาที่ตนเองไม่สามารถเข้าใช้บริการของ Facebook ในช่วงหลายชั่วโมงที่ผ่านมา นานเป็นประวัติศาสตร์

และในเมืองไทย ไม่สามารถเข้าถึงบริการของ Facebook ได้เช่นกัน เกิดปัญหาโซเชียลมีเดียอดนิยม Facebook และ Instagram ไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ

โดยผู้ใช้ไม่สามารถอัพภาพ และ คลิปวีดีโอได้  จนชาวสังคมโซเชียล ต่างแห่แฮทแท็ก #ไอจีล่ม จนติดเทรนด์ในทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว

สำนักข่าวเดลิเมล์ รายงานว่า Facebook และ Instagram ล่มทั่วโลก เช่น ยุโรป ,สหรัฐอเมริกา , ออสเตรเลีย และ แอฟริกาใต้ โดยทางเดลิเมล์ ได้ติดต่อสอบถามไปยังตัวแทนบริษัท Facebook แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบ

ล่าสุด medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า กรณีที่ผู้ใช้งานไม่สามารถเข้าใช้งาน Facebook ได้นั้นพุ่งสูงขึ้นกว่าพันรายงาน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแถบยุโรปและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยก่อนหน้านี้มีรายงานประปรายนำมาก่อนในพื้นที่ต่างๆ ทั่วโลก

ปัจจุบันนี้ยังไม่มีรายงานใดๆ จากทาง Facebook อย่างเป็นทางการ จนถึงเวลา 05.00 น. วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม 2562 ไม่สามารถใช้งานได้ โดยชาวโซเชียลระบุว่า ยังดีที่มี ทวิตเตอร์ให้เล่น

โดยเหตุการณ์ Facebook และ Instagram ล่มทั่วโลกครั้งนี้ ทำให้พ่อค้า แม่ค้า ออนไลน์สูญรายได้จำนวนมาก ต้องใช้ทวิตเตอร์เป็นช่องทางสื่อสารแทน 

ขณะที่  Facebook และ Instagram ออกแถลงการณ์ผ่านทวิตเตอร์ด้วยเช่นกัน 

04 กรกฎาคม 2562

ผู้ชม 5610 ครั้ง

Engine by shopup.com