รักโกหก ep.4 คลับฟรายเดย์รักโกหก ตอนจบ วันนี้แซ่บ เบนซ์ ปุณยาพร เล่าเหตุการณ์ที่จำจนไม่มีวันลืม

บทความ

รักโกหก ep.4 คลับฟรายเดย์รักโกหก ตอนจบ วันนี้แซ่บ เบนซ์ ปุณยาพร เล่าเหตุการณ์ที่จำจนไม่มีวันลืม

เรื่องย่อคนไม่ควรรัก , พิก รักโกหก , รักโกหกเรื่องเล่า , รัก โกหก club friday , นักแสดง เรื่องย่อรักโกหก , รักโกหกเรื่องย่อ ,  รักโกหก club friday เรื่องย่อ , อ่านเรื่องย่อรักโกหก , รักโกหก club friday นักแสดง , รักโกหก , ตอนจบรักโกหก , เรื่องย่อรักโกหก คลับฟรายเดย์ , รักโกหก ep 4 

น้ําตาล ชลิตา คลับฟรายเดย์ , รักโกหก ดารา , รักโกหกตอนต่อไป , คลับฟรายเดย์ นิว วงศกร , เบนซ์ ปุณยาพร ช่อง 3 , นิว วงศกร คลับฟรายเดย์ , gmm25

News Update วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2562 : กลายเป็นเหตุการณ์ที่จำจนไม่มีวันลืมเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ ที่ตอนนี้กลายเป็น มิม นางเอกรักโกหก ที่ดังสุดๆ กับ ดารานำนักแสดง club friday รักโกหก ละครทางช่อง gmm25

medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า  สาเหตุที่ทำให้ละครเรื่องนี้ดัง ซีรีส์ Club Friday The Series 11 รักที่ไม่ได้ออกอากาศ ตอน รักโกหก ดัง

ทั้งๆ ที่มีเพียงแค่ 4 ตอน และดังเป็นกระแส หลังออนแอร์ไปได้  EP 1  จนกระทั่ง รักโกหก ตอนจบ วันนี้ ( 6 กรกฎาคม 2562 )

ด้วยบทบาทผัวเมีย เมียหลวง เมียน้อย  เบย์ พิก มิน  ที่ได้ นิว วงศกร  อดีตพระเอกเบอร์หนึ่งจากช่อง 7 แสดงนำร่วมกับ น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2559 นางงามที่ผ่านเข้ารอบ 6 คนสุดท้ายในการประกวดนางงามจักรวาล 2016

ส่วนใหญ่คนจะพลาด รักโกหกep3 เพราะเวลาออนแอร์ตรงกันกับการเชียร์ รอลุ้น ผล missuniversethailand2019 หรือ mut 2019 ที่ได้ ฟ้า ใส mut 2019 ปวีณสุดา ดรูอิ้น ซึ่งแฟนนางงาม เป็นกลุ่มเดียวกันกับ แฟนคลับ น้ําตาล คลับฟรายเดย์  หรือ พิก รักโกหก

รักโกหก ep 4  ตอนจบ สนุกมาก เบนซ์  ปุณยาพร  หรือ มิม ที่ไม่ใช่เมียหลวงโง่ๆ แกล้งโกหกว่าไม่รู้ว่า นิว วงศกร  พาเมียน้อยมาเหยียบจมูกถึงในบ้าน กลายเป็น #ทีมเมียหลวง ที่คนเชียร์มากมาย

สำหรับ เบนซ์  ปุณยาพร ในเรื่องสุขภาพที่จู่ๆ ก็เกิดลืมตาไม่ขึ้น จนต้องรีบไปหาหมอที่โรงพยาบาลทันที เบนซ์ ปุณยาพร ได้ออกมาเปิดใจถึงประสบการณ์ดังกล่าวเพราะอยากให้เป็นอุทาหรณ์ให้ใครหลายคน

เธอบอกว่า เยื่อในดวงตาอักเสบทั้งสองข้าง เนื่องจากการเล่นโทรศัพท์มือถือในที่มืดบ่อยๆ อีกทั้งเวลาแต่งหน้าก็เช็ดเครื่องสำอางแรงไป บวกกับคอนแทคเลนส์บาดดวงตา จึงทำให้หวิดตาบอดไปตลอดชีวิต

“เบนซ์ เยื่อในดวงตาอักเสบทั้งสองข้าง สาเหตุมาจากที่เราเล่นโทรศัพท์มือถือโดยที่เราไม่ได้เปิดไฟ ส่วนอีกสาเหตุหนึ่งคือเราใส่คอนแทคเลนส์ ซึ่งปกติเราเป็นคนใส่แบบรายวันอยู่แล้ว และมาจากมาสคาร่าด้วย

และที่เราทาตรงใต้ขอบตา เราเช็ดมันแรงเกินไป มันก็เป็นสาเหตุ อีกอย่างหนึ่งเป็นเพราะคอนแทคเลนส์เราบาดด้วย บวกกับเล่นโทรศัพท์ในเวลากลางคืนก็เลยทำให้เยื่อตาอักเสบ

และก็เกิดภาวะติดเชื้อ ตอนแรกคุณหมอก็บอกว่าถ้า 2 วันยังไม่ดีขึ้น ก็ต้องรักษากันเป็นเดือน เพราะวันนั้นที่ไปหาหมอคือเราลืมตาไม่ขึ้นเลย”

“หมอบอกว่ามีสิทธิ์ที่จะตาบอด คือถ้าสมมติในระยะเวลาที่เรารักษาไม่ได้ ก็มีสิทธิ์เหมือนกันนะคะ เพราะด้วยความที่ก่อนหน้านี้เราเช็ดตาไม่สะอาด ทำให้ติดเชื้อก็ทำให้เกิดสภาวะแทรกซ้อน"

“เราใช้ชีวิตแบบนี้มานาน ประมาณ 3-4 อาทิตย์ คือก่อนหน้านี้มันอาจจะสะสมด้วย เพราะว่าเราก็นอนไม่พอ และเราเล่นโทรศัพท์มือถือในเวลากลางคืน

โดยที่เราไม่เปิดไฟ เราคิดว่าทุกคนเป็นเหมือนเรา แต่ว่าเราขอฝากเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์แล้วกันว่าอย่าเป็นแบบนี้ เราควรจะเปิดไฟให้สว่างเวลาเล่นโทรศัพท์ เพราะว่าถ้าเล่นในที่มืดแล้วก็จะใช้สายตาเพ่งมากขึ้นตลอดเวลา อันนี้ก็มีส่วนเหมือนกัน"

หมอรักษา โดยใช้วิธีการหยอดน้ำตาเทียมเอา ก็เป็นวิธีการช่วยรักษาแล้ว คุณหมอเช็คกระจกตาอีกรอบหนึ่ง ว่ามันถลอกอยู่ไหม แต่ว่าตอนนี้มันก็เริ่มดีขึ้นแล้ว ตอนนี้มันก็อยู่ที่ประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์นะคะที่ดีขึ้น ยังไม่ได้ 100 เปอร์เซ็นต์

แต่ว่าเราก็ต้องดูแลตัวเอง เวลาที่เราแต่งหน้าแต่งตาทำอะไรบริเวณรอบดวงตาแล้วก็ต้องมีความระมัดระวัง แม้กระทั่งเวลาที่เราเช็ดทำความสะอาด เราก็ต้องระมัดระวังมากขึ้น ทำให้ดวงตาสะอาด หมอก็สอนเกี่ยวกับวิธีการเช็ดตาที่ถูกต้อง ว่าเราต้องเช็ดยังไง"

อุทาหรณ์นี้ ที่ เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ นำมาเล่าให้ฟัง คิดว่าน่าจะมีประโยชน์มากมาย ซึ่งรวมไปถึงการใช้อาหารเสริมอวดอ้างสรรพคุณรักษาดวงตาด้วย

ใครคนที่ถามว่า รักโกหกออกวันไหน หรือ club friday รักโกหก ติดตามชม  Club Friday The Series 11 ตอนจบ รักโกหก วันนี้ ( 6 กรกฎาคม 2562 ) รักโกหก ep.4 เวลา 20.10 ทางช่อง GMM25

06 กรกฎาคม 2562

ผู้ชม 10880 ครั้ง

Engine by shopup.com