#ทฤษฎีจีบเธอEP6 ค่ายเติร์ด เกมพลิก ไม่มีผู้หญิงคนนั้น หลังหลบพักใจ เผยปม ผมว่าผมชอบมันแล้วว่ะพี่

บทความ

#ทฤษฎีจีบเธอEP6 ค่ายเติร์ด เกมพลิก ไม่มีผู้หญิงคนนั้น หลังหลบพักใจ เผยปม ผมว่าผมชอบมันแล้วว่ะพี่

เรตติ้งละคร , ทฤษฎีจีบเธอตอนที่ 2 , ทฤษฎีจีบเธอตอนที่ 3 , ทฤษฎีจีบเธอตอนที่ 4 , รัก โกหก ตอน จบ , ทฤษฎีจีบเธอตอนที่ 6 , ทฤษฎีจีบเธอep5 , ค่ายเติร์ด , ทฤษฎีจีบเธอep 5 , พระเอกจำลอง , Getsunova , GMMTV , เกทสึโนวา , เนื้อเพลง Getsunova , Theory of Love , #ค่ายเติร์ด #โบนค่าย, #ทฤษฏีจีบเธอ #ไอ้ค่ายมึงงงงง

News Update วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2562 : ทฤษฎีจีบเธอ ละครช่อง Gmm25   เมื่อรู้สึกกับเพื่อนสนิทเกินคำว่าเพื่อน และต้องพยายามตัดใจ

นำโดย ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร  #ออฟโป๊ะแตก รับบท  ค่าย  กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์  #กันอรรถพันธ์น่ารักกว่าที่คิด รับบท  เติร์ด

ไวท์ ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม  รับบท  ทู ไมค์ ชินรัฐ สิริพงษ์ชวลิต  รับบท  โบน เอิร์ธ พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ  รับบท  อั้น นีร สุวรรณมาศ  รับบท  ลิน ซาร่า เล็กจ์  รับบท  ป่าน

medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า  สำหรับ เรื่องย่อทฤษฎีจีบเธอ เป็นบทประพันธ์เท่านั้น ซึ่งบทโทรทัศน์จะมีการอัพเดทเรื่องราว และ ตัดต่อเพื่อหักมุมอยู่เสมอ

เริ่มต้นที่ แก๊งโหด คือแก๊งเด็กนิเทศฯ ภาพยนตร์ปี 3 ที่มีสมาชิกเป็น 4 หนุ่มสุดฮอตอันได้แก่ เติร์ด (กัน อรรถพันธ์)  , ค่าย ( ออฟ จุมพล ) , ทู ( ไวท์ ณวัชร์ ), โบน ( ไมค์ ชินรัฐ )

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อหนึ่งในแก๊งโหดอย่าง เติร์ด เกิดเป็นเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อกับ  ค่าย หนุ่มคารมดีสุดเจ้าชู้ ซึ่งนั่นทำให้คนแบบเติร์ดต้องแอบเก็บความรู้สึกไว้สุดใจ

เพื่อรักษาไว้ซึ่งคำว่าเพื่อน แต่ความลับมักไม่มีในโลก เมื่อ ทู เกิดรู้ความจริงว่าเติร์ดแอบรักค่ายมาตลอด 3 ปีกว่า ภารกิจช่วยเหลือเพื่อนให้สมหวังจึงเริ่มต้นขึ้น

ค่ายเริ่มมีท่าทีรู้สึกดีตอบกลับ แต่นั่นเป็นเพียงข้อพิสูจน์โง่ ๆ ที่ค่ายอยากรู้ว่าเติร์ดชอบตัวเองจริงไหม ?

เมื่อเติร์ดรู้ความจริงว่าค่ายแค่ลองใจ เติร์ดเสียใจมากและพยายามตัดใจจากค่าย แต่กลับกัน ค่ายกลับมีความรู้สึกดีกับเติร์ดเกิดขึ้นมาจริง ๆ

ทฤษฎีจีบเติร์ด ของค่ายจึงเริ่มต้นขึ้น  ออนแอร์ให้ได้ชมกันไปแล้ว เรตติ้งละคร แต่รับรองความจิ้นความฟิน  

ตั้งแต่ ทฤษฎีจีบเธอตอนที่ 1 ทฤษฎีจีบเธอตอนที่ 2   ทฤษฎีจีบเธอตอนที่ 3 หรือ ทฤษฎีจีบเธอ ep 3  ทฤษฎีจีบเธอตอนที่ 4 ทฤษฎีจีบเธอ ep 5 กระทั่ง  ทฤษฎีจีบเธอตอนที่ 6 หรือ  ทฤษฎีจีบเธอEP6

ทฤษฎีจีบเธอEP6 ติดอันดับหนึ่ง เทรนด์ทวิตเตอร์อีกแล้ว ดำเนินเรื่องที่คาดการณ์ไม่ได้เลย เพราะอารมณ์ของตัวละครสลับไป สลับมา แต่ก็เข้าใจได้ว่า ปกติชีวิตคนเรามักจะรู้ค่าของคนที่เรารัก คนใกล้ตัวที่สุด  

เมื่อทุกอย่างมันสายเกินไป  อารมณ์ตอนนี้ความเศร้าเริ่มมา กระทั่งมาถึงฉากเลิฟซีนในห้องน้ำ เมื่อมีการดื่มเข้าไป จนค่ายเริ่มมีอาการตึงๆ

แต่การจูบครั้งนี้ ไม่ได้ทำให้ความรู้สึกของเติร์ดดีขึ้น เพราะค่ายเอ่ยชื่อถึงคนๆ นึง

อย่างไรก็ตาม ทฤษฎีจีบเธอEP6  เฉลยปมทีละเปาะ  ผ่านการพูดความรู้สึกในใจออกมา รวมทั้ง ค่ายกลับบ้านไปทบทวนหลายๆ อย่าง จึงทำให้เกมพลิก ไม่มีผู้หญิงคนนั้น  พร้อมเอ่ยคำว่า “ผมว่าผมชอบมันแล้วว่ะพี่”

สถานการณ์ ทฤษฎีจีบเธอEP6  ทั้งยิ้ม ฟิน เศร้า อารมณ์สองขั้ว รวมทั้ง เพลง พระเอกจำลอง ของ Getsunova  ที่ร้องว่า

“แค่ขอฉันเป็นเพียงพระเอกจำลอง เป็นเพียงแค่พระรองที่เธอมองไม่เห็น ยินดีแล้วไม่ท้อรับบทที่ฉันเป็น แม้ไม่โดนสนใจ แม้ไม่ดีเหมือนกับใคร แต่ฉันเองก็พอใจ” ก็ทำให้ซึ้งกันไปใหญ่  ( ฟังเพลง พระเอกจำลอง Getsunova )

เรื่องจะเป็นยังไรต่อไป ต้องรอชม ทฤษฎีจีบเธอEP7 ที่คาดเดาไม่ออกเลยว่า  Theory of Love จะออกมาแบบนี้ ทุกวันเสาร์ เวลา 21.25 น. ทางช่อง Gmm25  

ต่อจาก club friday the series 11 รักโกหก เอ้ย ไม่ใช่สิ รัก โกหก ตอน จบ อย่างที่เรานำเสนอ เรื่องย่อคนไม่ควรรัก ไปแล้ว

ตัวอย่าง ทฤษฎีจีบเธอ Theory of Love | EP.6

07 กรกฎาคม 2562

ผู้ชม 4628 ครั้ง

Engine by shopup.com