เรตติ้ง ผู้บ่าวอินดี้ยาหยีอินเตอร์ตอนที่ 8 พุ่ง เวียร์เซฟฟานี่ อธิษฐาน พญานาคราช ในงานบั้งไฟพญานาค

บทความ

เรตติ้ง ผู้บ่าวอินดี้ยาหยีอินเตอร์ตอนที่ 8 พุ่ง เวียร์เซฟฟานี่ อธิษฐาน พญานาคราช ในงานบั้งไฟพญานาค

เวียร์เซฟฟานี่ , เซฟฟานี่  , เซฟฟานี่ อาวะนิค , ผู้บ่าวอินดี้ยาหยีอินเตอร์ ep.1 , เรตติ้ง , เรตติ้งผู้บ่าวอินดี้ , ละครผู้บ่าวอินดี้ยาหยีอินเตอร์ep1 ,  เรตติ้งผู้บ่าวอินดี้,   หนังผู้บ่าวอินดี้ยาหยีอินเตอร์ , ผู้บ่าวอินดี้ยาหยีอินเตอร์ ตอนที่1 , ผู้บ่าวอินดี้ยาหยีอินเตอร์ตอนที่ 5 , ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ ep 3 , ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ ep 4 , บ่าวอินดี้ยาหยีอินเตอร์ep1 , ผู้บ่าวอินดี้ยาหยีอินเตอร์ตอนที่ 6 , กระแสผู้บ่าวอินดี้ยาหยีอินเตอร์ , เซฟ , ผู้บ่าวอินดี้ยาหยีอินเตอร์ตอนที่ 6 , กระแสละครผู้บ่าวอินดี้ , ผู้บ่าวอินดี้ยาหยีอินเตอร์เล่นวันไหน

News Update วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม 2562 : กำลังจะเข้าสู่ ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ ep 11 วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม นี้  ( อ่านเรื่องย่อ ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ ep 8  )

กระแสผู้บ่าวอินดี้ยาหยีอินเตอร์ มาแรงมากๆ กับ วิถีชีวิตชาวอีสานของเวียร์เซฟฟานี่

ผู้บ่าวอินดี้ยาหยีอินเตอร์เล่นวันไหน ? ทุกวันศุกร์ เวลา 20.05 น และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD กด 35  

medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า กระแสผู้บ่าวอินดี้ยาหยีอินเตอร์ ถือว่ามาแรงมาก

เรตติ้ง ผู้บ่าวอินดี้ ก็ปัง จนมาถึง ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ ep 9 ได้ 8.9 ส่วนบ่าวอินดี้ยาหยีอินเตอร์ep10 ได้ไป 8.5 

หลังจาก ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ ep 8 สนุกมากมาย และ ความอลวนสุดจะอลเวงมีทุกวันที่ โคกอีเกิ้ง จริงๆ เพราะเมื่อถึงวันงานออกพรรษา ( บั้งไฟพญานาค )

หมอบี๋ ( บอส ชนกันต์ พูนศิริวงศ์)  รู้ความจริงว่าโดน โม (สา-อนิสา นูกราฮา) หลอกให้รัก เลยขอย้ายมาทำงานที่รพ.หนองคาย 

ทำให้บังเอิญได้มาเจอกับ ชิโล ( เซฟ เซฟฟานี อาวะนิค) ที่มากราบหลวงพ่อพระใสขอพรให้ ทศพล(เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ) ชนะการเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้าน

ระหว่างงานที่ผู้คนมากมาย ชิโลหายไปจากสายตาของทศพล ซึ่งเป็นจังหวะที่ทศพลรู้จากเสือ(นัท-อติรุจ สิงหอำพล) ว่าพวกสมุนของพ่อใหญ่คม (มนตรี เจนอักษร) จะมาดักลอบทำร้ายพวกทศพลกับชิโล ทศพลเป็นห่วง

จึงรีบหาตัวชิโลจนเจอ ชิโลล้มทำให้ทศพลเข้าใจผิดคิดว่าหมอบี๋คือ คนร้ายเลยเข้ามาต่อยหมอบี๋  ชิโลดุทศพลและทำแผลให้หมอบี๋ ทศพลยิ่งหึงอย่างบอกไม่ถูก

ทศพลจึงพยายามหาทางแยกชิโลออกห่างจากหมอบี๋  ด้วยการชวนไปนั่งดูบั้งไฟพญานาคพร้อมเตรียมแหวนทองจะมาขอชิโลแต่งงานจริงๆ

งานนี้จะชุลมุนวุ่นรักขนาดไหน ต้องมารอติดตามชมกันให้ได้ในละคร “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม นี้ และที่พลาดไม่ได้นอกจากความหวานของพระนางแล้ว

ความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทำให้ฉากนี้ยิ่งละมุนสุดเฟอร์เฟคมากขึ้นไปอีก โดย บักพล อ้อนขอกำลังใจจากแฟนๆ ว่า

“ฉากนี้รับรองครับทั้งหวาน ละมุน ครบรส ตั้งแต่บรรยากาศ สถานที่ ความสมจริงทุกอย่างเพราะตอนที่เราไปถ่ายทำตรงกับช่วงวันงานออกพรรษา งานบั้งไฟพญานาคที่จ.หนองคายจริงๆ ด้วย  คือ ทุกอย่างสมจริง ลงตัวมากๆ ครับ”

นอกจากนี้ ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ ep 11 เวียร์เซฟฟานี่  เซฟฟานี่ อาวะนิค ได้ศรัทธาพญานาค สัญลักษณ์แห่งความยิ่งใหญ่ ความอุดมสมบูรณ์ ความมีวาสนา 

ทั้งคู่เชื่อกันว่า พญานาค อาศัยอยู่ในแม่น้ำโขง หรือเมืองบาดาล และเชื่อกันว่าเคยมีคนเคยพบรอยพญานาคขึ้นมาในวันออกพรรษา

ในช่วงเทศกาลออกพรรษา เวียร์เซฟฟานี่ ไปเที่ยวงานบั้งไฟพญานาคที่จ.หนองคาย ทั้งคู่เชื่อในคำอธิษฐาน ตามคนไทยโดยเฉพาะคนที่นับถือพระพุทธศาสนา ต่างก็มีความเชื่อความศรัทธาในเรื่องราวของพญานาค

ชมละคร “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.05 น และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD กด 35  

08 กรกฎาคม 2562

ผู้ชม 6529 ครั้ง

Engine by shopup.com