ปอย ตรีชฎา สอนเด็ก ทั้ง ทาทา พีทพล กระแสขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ พีทพล เจอสวน ตุ๊ดไม่สวย เหยียดผู้ป่วยคางทูม

บทความ

ปอย ตรีชฎา สอนเด็ก ทั้ง ทาทา พีทพล กระแสขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ พีทพล เจอสวน ตุ๊ดไม่สวย เหยียดผู้ป่วยคางทูม

ปอย ตรีชฎา , ทาทา , พีทพล , เทรนด์ทวิตเตอร์ , พีทพลไม่สวย , ตุ๊ดไม่สวย , เหยียดผู้ป่วยคางทูม , โรคคางทูม , การเมือง , อนาคตใหม่ , #ดักตบอีช่อ , 

News Update วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม 2562 : กรณีเกิดดราม่าของนักร้องสาวเจ้าของฉายา สาวน้อยมหัศจรรย์อย่าง ทาทา ยัง

และนักร้องหนุ่ม พีท พล ที่ได้คอมเมนต์ในโพสต์ข้อความอินสตาแกรมของบุคคลหนึ่งที่ระบุว่า "#ดักตบอีช่อช่อง Arrival"

โดย ทาทา ได้กดไลก์ พร้อมคอมเมนต์ว่า "รบกวนด้วยค่ะ!" ขณะที่ พีท พล ได้คอมเมนต์เช่นกันว่า "#คางทูม" ทำให้มีคนไม่พอใจว่าการคอมเมนต์ดังกล่าวเกี่ยวข้องกับการส่งเสริมความรุนแรง และเหยียดรูปลักษณ์  ช่อ พรรณิการ์ วานิช หรือไม่

พีท พล โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว petepol ว่า ตนเองสนิทกับคนโพสต์ภาพดังกล่าว และตนเองก็คอมเมนต์ใส่ไอคอนตลก เพราะรู้สึกว่าสิ่งที่พี่เค้าโพสต์ตลกดี ไม่ได้มีเจตนาไปสนับสนุนให้ไปทำร้ายร่างกายใคร

 ปอย ตรีชฎา ศรีธาดา

ส่วนที่ตนโพสต์ #คางทูม เพราะรู้สึกขำ ไม่ได้มีเจตนาจะ bully แต่อย่างใด ขอโทษหากทำให้เข้าใจผิด พร้อมยืนยันว่าตนไม่ใช่สลิ่ม

medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า  ปอย ตรีชฎา ศรีธาดา อดีตผู้สมัครสส.พรรคไทยรักษาชาติ กล่าวสั่งสอนว่า  

"ขณะนี้การเมืองรุนแรงมาก ไม่อยากให้ดาราศิลปินคนไหน เอาตัวเองเข้ามาเกี่ยว เพราะมันจะดึงให้พังกันไปในหลายๆ เรื่อง และอาจส่งผลกระทบถึงคนรอบข้างด้วย ศิลปินดารา มีสิทธิ์แสดงออกทางการเมืองได้

แต่ ปอย แค่อยากให้ดูกรณีของปั้นจั่นเป็นตัวอย่าง ทำภาพยนตร์เขาเสียหาย ด้วยการโพสต์สิ่งเหล่านี้ลงโซเชียล

น้องทาทา เป็นคนในวงการบันเทิงควรจะวางตัวให้เหมาะสมกว่านี้ ทั้งหมดก็ด้วยความเป็นห่วงเป็นใยจริงๆ ในฐานะที่ก็เป็นแฟนคลับคนหนึ่ง

เพราะถ้ามีใครขึ้นหัวข้อ #ดักตบทาทา และมีคนเข้ามาตามคอมเมนต์สนับสนุนบ้าง ลองคิดดูตัวเองจะรู้สึกอย่างไร คนรอบข้างเราจะรู้สึกอย่างไร"

ขณะที่โลกออนไลน์วันนี้ทั้งวัน กระแสอยู่ที่สองคนนี้ ไร้สาระมาก เทรนด์ทวิตเตอร์ #ผมไม่สลิ่ม #ทาทายัง #พีทพล ผลัดกันขึ้นอันดับหนึ่ง เดี๋ยวขึ้น เดี๋ยวลง ทั้งวัน

จนบางคนรำคาญพีทพล บางส่วนระบุว่า ตุ๊ดร้องเพลงไม่ดัง สร้างกระแส ซึ่งหมายถึงเพลง มากกว่ารัก  เป็นเพลงของตัวเอง แต่ไร้วาสนา เพียงแค่ โรส ศิรินทิพย์ นำมาร้องใหม่ โด่งดังจนลืมต้นฉบับ

ส่วนประเด็นเรื่องสุขภาพ การที่มีจุดประสงค์ไปล้อเลียนเรื่องโรคต่างๆ เช่น  โรคคางทูม ที่ผู้ป่วยติดเชื้อไวรัส RNA ไวรัสในกลุ่ม paramyxovirus  อาการของโรคที่เด่นชัดที่สุดคืออาการปวดที่ด้านข้างของใบหน้า

นอกจากนี้ ยังมี ไข้ ต่อมน้ำลายอักเสบ และบางครั้งอาจจะมีตับอ่อนอักเสบ สำหรับผู้ชายอาจจะมีอัณฑะอักเสบ ผู้หญิงอาจจะมีรังไข่อักเสบ นอกจากนั้นอาจจะมีเยื่อหุ้มสมองและสมองอักเสบ

ทั้งนี้ พีทพล แม้จะออกมาปฏิเสธ แต่จุดประสงค์ เจตนา ย่อมรู้ดี คนทั่วไปก็ทราบว่าจะล้อ รูปใบหน้า คุณช่อ พรรณิการ์ วานิช เหมือนคนเป็นโรคคางทูม นั่นเอง

บางคนแสดงความเห็นว่า ใบหน้า คุณช่อ พรรณิการ์ วานิช มีลักษณะโครงหน้าแบบรูปมะม่วงมากกว่า 

01 ตุลาคม 2562

ผู้ชม 5164 ครั้ง

Engine by shopup.com