Siam @ Siam หนุนความเนไทยให้ “อาณาคิณ” มิสเตอร์เวิลด์ไทยแลนด์2019

บทความ

Siam @ Siam หนุนความเป็นไทยให้ “อาณาคิณ” มิสเตอร์เวิลด์ไทยแลนด์2019

มร. เอียน พิโรดอน, ผู้จัดการทั่วไป สยามแอ็ทสยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ ได้ต้อนรับกองประกวด มิสเตอร์เวิลด์ไทยแลนด์2019 ในการใช้โรงแรม สยามแอ็ทสยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ

ที่มีดีไซน์สวยงามเป็นเอกลักษณ์ ในการถ่ายภาพเพื่อโปรโมท อาณาคิณ นนทิประสิทธิ์ มิสเตอร์เวิลด์ไทยแลนด์ 2019 ที่จะร่วมแข่งขันเวทีระดับโลก

กองประกวด มิสเตอร์เวิลด์ไทยลนด์ 2019 ได้รับการอนุญาตให้พื้นที่ของโรงแรมสยามแอ็ทสยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ ในการถ่ายภาพ

เพื่อโปรโมท อาณาคิณ นนทิประสิทธิ์ มิสเตอร์เวิลด์ไทยแลนด์ 2019 โดยมีคุณNatthamon Dhamatada (nok) Public Relation Manager ดูแลของประกวดเป็นอย่างดี

ด้วยคอนเซ็ปตามแนวนโยบายของประธานที่ปรึกษา ทีมมิสเตอร์เวิลด์ไทยแลนด์2019 คุณประเสริฐ  เจิมจุติธรรม /ที่ปรึกษา คุณจุมพล โพธิสุวรรณ และผู้จัดการกองประกวดฯ คุณจิรัฏฐวัฒน์ ศิริบุตร ต้องการภาพถ่ายที่มีการผสมผสานและการแสดงออกถึงความเป็นไทย

หรือเอกลักษณ์ของไทยอยู่ในรูปภาพ และ สยามแอ็ทสยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ ลงตัวมากที่สุด เมื่อผนวกผสมผสนานกับชุดไทยที่มีดีไซน์ของทางภาคเหนือ จากห้องเสื้อหงษาวดี จังหวัดเชียงใหม่ ก็ทำให้ลงตัวงดงามมากขึ้น

ในการถ่ายทำครั้งนี้ กองประกวดฯได้ใช้หลายพื้นที่ในการถ่ายทำ ซึ่งทางโรแรมก็ยินดีที่ช่วยเหลือตามที่กองประกวดร้องขอ

ไม่ว่าจะเป็นห้องพักขนาดพิเศษ VIP ROOM ที่มีความเป็นส่วนตัวมากๆ สระว่ายน้ำ ยิมสำหรับการออกกำลัง ห้องทานอาหารพิเศษ

และ มุมแห่งความเป็นไทยที่สวยงามยิ่งนัก ที่เป็นดีไซน์เฉพาะที่นี่เท่านั้น ไฮไลท์อยู่ที่ชั้นบนสุดของโรงแรมกับวิว 360 องศา ของกรุงเทพมหานคร

การทำงานสำเร็จไปได้ด้วยดี กองประกวดได้ทีมงานมืออาชีพมาร่วมทำงานในครั้งนี้  ซึ่งต้องขอขอบคุณการทำงานกันตั้งแต่เช้าตรู่ ฝีมือการลั่นชัตเตอร์ได้ภาพที่สวยงามลงตัว คุณกฤษ ยอดเดชา หรือช่างภาพนางงาม จิก ชบา พร้อมคุณอ๊อด / ขอบคุณช่างแต่งหน้ามืออาชีพของวงการการประกวด แม่ต๊ะ และ ทีมช่างผม แม่อ้น ขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่าน ที่ร่วมใจกันทำงานอย่างเต็มที่ ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง

สามารถติดตามการประกวดได้ที่ เฟสบุ๊ค Mr World – Thailand ซึ่งจะเดินทางไปประกวดในวันที่ 6-23 สิงหาคมนี้ ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์

01 ตุลาคม 2562

ผู้ชม 1756 ครั้ง

Engine by shopup.com