"TopModel Thailand” สร้างชื่อประเทศไทยในฮ่องกง ส่ง 10 เยาวชนคว้ามง!!เวทีโมเดลนานาชาติ

บทความ

"TopModel Thailand” สร้างชื่อประเทศไทยในฮ่องกง ส่ง 10 เยาวชนคว้ามง!!เวทีโมเดลนานาชาติ

MEDHUBNEWS : Talent Star International 2019

 

ผ่านพ้นไปด้วยดีและประสบความสำเร็จอย่างงดงาม สำหรับการส่ง 10 ตัวแทนเยาวชนไทยไปคว้าชัยชนะในเวที “ทาเลนท์สตาร์อินเตอร์เนชั่นแนลโมเดล 2019”  TALENT STAR INTERNATIONAL MODEL 2019 ณ ประเทศฮ่องกง ซึ่งเวทีนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเวทีการประกวดเด็กและเยาวชนระดับอินเตอร์ที่ทางโครงการ “ท็อปโมเดลไทยแลนด์” ตั้งใจจะส่งเยาวชนไทยไปประลองความสามารถเพื่อยกระดับและพัฒนาศักยภาพของน้อง ๆ ในสังกัดกับการก้าวสู่เวทีนานาชาติ

โดยครั้งนี้ก็ไม่สร้างความผิดหวังให้กับสายสะพายไทยแลนด์เรียกว่าคว้ามงคว้าถ้วยรางวัลกันมาเป็นกอบเป็นกำ แถมยังพ่วงรางวัลใหญ่ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย นั่นคือ “รางวัลชุดแต่งกายประจำชาติและการแสดงประจำชาติยอดเยี่ยม” NATIONAL NIGHT CHAMPION นั่นเอง

สำหรับการประกวด “ทาเลนท์สตาร์อินเตอร์เนชั่นแนลโมเดล 2019”  TALENT STAR INTERNATIONAL MODEL 2019 จัดขึ้น ณ ประเทศฮ่องกง โดยมีเยาวชนจากนานาชาติหลากหลายประเทศร่วมร้อยคนเข้าร่วมประกวด อาทิ ญี่ปุ่น อินเดีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ จีน อาร์เมเนีย เนปาล มองโกเลีย และ ฮ่องกง  ผ่านขั้นตอนการประกวดที่เข้มข้นตั้งแต่การประกวดชุดค็อกเทลพร้อมกับการกล่าวสุนทรพจน์แนะนำตัวเอง การประกวดความสามารถพิเศษ การประกวดชุดประจำชาติทั้งกลุ่มและเดี่ยว รวมถึงการเดินไฟนอลวอล์คเพื่อตัดสินหาผู้ชนะ งานนี้เยาวชนทั้ง 10 คนจากโครงการท็อปโมเดลไทยแลนด์ก็ไม่สร้างความผิดหวังให้กับกองเชียร์ชาวไทยกวาดรางวัลมาได้มากมาย ดังนี้

อัมมี่ อมรพงศ์ อัศวพงศ์พูลกิจ      ชนะเลิศประเภทนายแบบรุ่น YOUNG MODEL

                                                     รางวัลพิเศษ TALENT STAR BRAND AMBASSADOR

ชิชา ศศิชญา อยู่สวัสดิ์                 รองชนะเลิศอันดับหนึ่งประเภทนางแบบรุ่น MINI MODEL

                                                     รางวัลพิเศษ รางวัล TALENT STAR GOLD AWARD

เก้า กันตพงษ์ เพชรสิทธิ์ทวี          รองชนะเลิศอันดับหนึ่งประเภทนายแบบรุ่น JUNIOR MODEL

อิชิตัน ศุภวิชญ์ เมษะมาน             รองชนะเลิศอันดับสองประเภทนายแบบรุ่น JUNIOR MODEL

ปาล์ม ปุณณานนท์ ตรีวรรณกุล    รองชนะเลิศอันดับหนึ่งประเภทนายแบบรุ่น TEEN MODEL

ธนศิริ ทวีอภิรดีมั่นคง                    รางวัลพิเศษ TALENT STAR BRAND AMBASSADOR

มินท์ วาริศา ไชยวงศ์                    รองชนะเลิศอันดับสอง TALENT ROUND

ยู้ฮู สุเรนธร สมบูรณ์                      รางวัล TALENT STAR GOLD AWARD

แพร ชุติกาญจน์ กองโฮม             รางวัล TALENT STAR GOLD AWARD

เป่าเปา เคอหาน หวัง                     รางวัล TALENT STAR GOLD AWARD

"จรุงศักดิ์ พุ่มพวง" ผู้บริหารใหญ่โครงการท็อปโมเดลไทยแลนด์ เปิดเผยถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า “ถือว่าเกินคาดนะครับสำหรับพวกเราชาวท็อปโมเดลไทยแลนด์ เรามาเวทีนี้เป็นครั้งแรก ยังอ่อนประสบการณ์ แต่ก็มาด้วยความตั้งใจเต็มร้อยที่จะทำเพื่อชื่อเสียงของประเทศ แล้วเราก็ทำได้ ต้องปรบมือให้กับน้อง ๆ เด็ก ๆ ทั้งสิบคนรวมทั้งคุณพ่อคุณแม่ผู้ปกครองที่ทุ่มเทกันอย่างเต็มร้อยมาก ๆ ขอบคุณคณะครูของท็อปโมเดลที่สอนน้อง ๆ และที่สำคัญคือสร้างสรรค์โชว์ประจำชาติจนคว้ารางวัลใหญ่ เนชั่นแนลไนท์แชมเปี้ยน รวมทั้งขอบคุณทีมงานเบื้องหลังทุกคน ก็อยากจะฝากให้ติดตามพวกเราต่อไป สัญญาว่าจะสร้างสรรค์กิจกรรมดีดีออกมาอย่างต่อเนื่องครับ”

ท็อปโมเดลไทยแลนด์ ยังคงยืนยันเจตนารมณ์ในการสร้างสรรค์กิจกรรมดีดีเพื่อพัฒนาศักยภาพเยาวชนไทยต่อไป โดยตั้งเป้าว่าในปีหน้า 2563 จะเป็นเจ้าภาพอย่างเป็นทางการในการเปิดบ้านต้อนรับเยาวชนจากนานาชาติกับการประกวดเวทีเด็กและเยาวชนที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้เวทีใดในโลก TOPMODEL INTERNATIONAL 2020 ติดตามรายละเอียดและสมัครเข้าร่วมประกวดได้เร็ว ๆ นี้แน่นอน

28 สิงหาคม 2562

ผู้ชม 2711 ครั้ง

Engine by shopup.com