ดร.ชายแฮค ควง ก็อปปี้ จิรัฏฐวัฒน์ ขึ้นเวทีงานสัมมนา “ทีวีไทยไปต่อหรือพอแค่นี้” จัดโดย ชั้นปี4 นิเทศศาสตร์มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

บทความ

ดร.ชายแฮค ควง ก็อปปี้ จิรัฏฐวัฒน์ ขึ้นเวทีงานสัมมนา “ทีวีไทยไปต่อหรือพอแค่นี้” จัดโดย ชั้นปี4 นิเทศศาสตร์ กรุงเทพธนบุรี

MEDHUBNEWS : คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

เมื่อวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา นักศึกษาชั้นปีที่4 สาขาวิชานวัตกรรมการออกแบบสื่อและการผลิตสื่อเอกวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ คณะนิเทศศาสตร์ จัดสัมมนา

ในหัวข้อ “ทีวีไทยไปต่อหรือพอแค่นี้” โดยได้รับความรู้จากวิทยากรจากประสบการณ์จริง ดร.วโรดม ศิริสุข (ชายแฮค) ผู้อำนวยการฝ่ายผลิต IPM PRODUCTION

และ ก็อปปี้ จิรัฏฐวัฒน์ ศิริบุตร อดีตโปรดิวเซอร์และผู้ประกาศข่าวสถานีโทรทัศน์อมรินทร์ทีวี  ดูแลการจัดงานโดยอาจารย์กฤติญา กวีจารุกรณ์

ถือเป็นงานสัมมนาที่สร้างประกบการณ์ตรงให้กับนักศึกษาได้เป็นอย่างดี  และตรงยุคตรงสมัยโดยมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ให้ความสำคัญให้การศึกษาของนักศึกษาเป็นอย่างมาก

ครั้งนี้ นักศึกษาชั้นปีที่4 สาขาวิชานวัตกรรมการออกแบบสื่อและการผลิตสื่อเอกวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ คณะนิเทศศาสตร์ จัดสัมมนา ในหัวข้อ “ทีวีไทยไปต่อหรือพอแค่นี้” 

โดยได้รับความรู้จากวิทยากรจากประสบการณ์จริง ดร.วโรดม ศิริสุข (ชายแฮค) ผู้อำนวยการฝ่ายผลิต IPM PRODUCTION และ ก็อปปี้ จิรัฏฐวัฒน์ ศิริบุตร อดีตโปรดิวเซอร์และผู้ประกาศข่าวสถานีโทรทัศน์อมรินทร์ทีวี นักศึกษาปริญญาโทคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  ให้ความรู้อย่างเต็มที่

ารจัดงานในครั้งนี้ ทางคณะนิเทศศาสตร์ ได้ให้นักศึกษาปฏิบัติงานเองเสมือนจริงในการทำงาน โดยให้คิดงานอย่างเป็นแบบแผนและเป็นระบบ เพื่อให้ได้ประสบการณ์อย่างครบถ้วนรอบด้าน

โดยได้รับเกียรติจาก อาจารย์พนม  วรรณศิริ ประธานที่ปรึกษาคณะนิเทศศาสตร์ กล่าวต้อนรับ นอกจากนั้นวิทยากรยังได้ให้ความรู้รอบตัวจากประสบการณ์จริง ที่มาที่ไปของวงการทีวี

การใช้ชีวิตทำงานในวงการทีวี นอกจากนั้นประเด็นสำคัญในธุรกิจทีวี ตอนนี้ จะอยู่อย่างไรต่อไป ถือได้ว่าเป็นความรู้ที่ได้รับอย่างสมบูรณ์

      

27 กันยายน 2562

ผู้ชม 2154 ครั้ง

Engine by shopup.com