น้ำอุ่น พริตตี้บอย เจอถล่มเละ ยัน ลัลลาเบล เสียชีวิตเอง ลั่นไม่หนีไปไหนแน่นอน บริสุทธิ์ใจ

บทความ

น้ำอุ่น พริตตี้บอย เจอถล่มเละ ยัน ลัลลาเบล เสียชีวิตเอง ลั่นไม่หนีไปไหนแน่นอน บริสุทธิ์ใจ

น้ำอุ่น พริตตี้บอย , ลัลลาเบล เสียชีวิตเอง , พริตตี้ลัลลาเบล , น้ำอุ่นพริตตี้บอย , นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร , ลัลลาเบล , ไออุ่นรัชเดช , ลัลลาเบลพริตตี้ , พริตตี้ลัลลาเบล , ลัลลาเบล ธิติ , พริตตี้สาว , ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ , รัชเดช วงศ์ทะบุตร  , น้ำอุ่น รัชเดช วงศ์ทะบุตร , น้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร , เฟสบุ๊คน้ำอุ่น , น้ำอุ่น รัชเดช    

News Update วันพุธที่ 18 กันยายน 2562 : จากกรณี พริตตี้สาว ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล เสียชีวิตปริศนาบนโซฟาคอนโดแห่งหนึ่ง

โดยพบว่า ก่อนเกิดเหตุอยู่กับ นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร อายุ 24 ปี หรือ น้ำอุ่น และตกเป็นต้องสงสัย โดยพบว่ามีคลิปก่อนเกิดเหตุ และระหว่างอุ้มลงมาจากคอนโดตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า บรรดา เพื่อนของพริตตี้สาว ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวที่มีพิรุธ

รวมทั้งชาวโลกออนไลน์ต่างเข้าไปถล่ม เฟสบุ๊คน้ําอุ่น  Rachadech Wongthabutr  ของเจ้าตัวอย่างเละเทะ โดยการค้นหา เฟสบุ๊คไออุ่นรัชเดช 

เฟสน้ําอุ่นพริตตี้บอย

โดย นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร  หรือ น้ำอุ่น พริตตี้บอย ยืนยันความบริสุทธิ์ใจ ไม่หนี ไม่ปิดเฟส ไม่เปิดไพรเวท โดยระบุว่า “ใจเยนๆนะครับ รอผลนิติเวชก่อนนะครับ

น้ําอุ่นพริตตี้บอย

ผมไม่ทราบว่าเบลเสียจริงๆ เบลกินเหล้าช็อตหนักมาก ประมาณ10 แก้วได้ แล้วของกับแก้มก็มีแค่ยำลูกชิ้น ถั่วต่างๆ แค่นั้นเองครับ ผมไม่ทราบเรื่องเวลาเสียของเบลด้วย ผมพาเบลมานอนคอนโด แล้วผมหลับไปตอน 5-6 โมงเย็น

ตื่นมาเที่ยงคืนตี 1 แล้วก็ให้เพื่อนเบลมารับที่คอนโดครับ ผมไม่หนีไปไหนแน่นอน ผมบริสุทธิ์ใจครับ ลูกผู้ชาย ผมแค่เป็นคนขี้เล่นมากๆ เลยดูสนุกไปทุกเรื่อง

แต่ไม่หนีไปไหนแน่นอนครับ ยืนยันได้ ใครรู้จักผมดี จะรู้ผมเป็นยังไงครับ” #ถ้าเบลฟังอยู่เข้าใจเค้านะ  

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า ไม่มีสารเสพติดในร่างกายของน้ำอุ่น ดังนั้นต้องรอผลการตรวจอย่างละเอียดจากทางนิติเวชว่า พริตตี้สาว ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล เสียชีวิตได้อย่างไร

เนื่องจากมีหลายๆ ปัจจัย รวมทั้ง น้ำอุ่น พริตตี้บอย เจ้าตัวก็บอกว่า ผมไม่หนีไปไหนแน่นอน ผมบริสุทธิ์ใจครับ เป็นลูกผู้ชายพอ

facebook น้ำอุ่น เฟสบุ๊คน้ำอุ่น หรือ เฟส ไออุ่น  : เฟสบุ๊ค Rachadech Wongthabutr

08 ตุลาคม 2562

ผู้ชม 26493 ครั้ง

Engine by shopup.com