ชยิน ประสงค์ความดี เด็กหนุ่มวัยใส จากเชียงใหม่ เจ้าของเพจ ออกนอกห้อง ชวนไปท่องเที่ยว พักทั้งกาย ทั้งใจ

บทความ

ชยิน ประสงค์ความดี เด็กหนุ่มวัยใส จากเชียงใหม่ เจ้าของเพจ ออกนอกห้อง ชวนไปท่องเที่ยว พักทั้งกาย ทั้งใจ

หมวดหมู่: "สกู๊ปพิเศษ"

News Update ประจำสัปดาห์   : หากพูดถึง ชยิน ประสงค์ความดี เด็กหนุ่มวัย 23  ปี นักศึกษา คณะบริหารธุรกิจ เอกบัญชี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่  เจ้าของเพจ ออกนอกห้อง  สายวัยรุ่น คงจะรู้จักเป็นอย่างดี

ด้วยความที่เป็น Net Idol ซึ่งการใช้สื่อของคนรุ่นใหม่ๆ นิยมท่องโลกออนไลน์ ดูหนัง ฟังเพลง ทางสมาร์ทโฟนกันหมดแล้ว

แฟนคลับ ชยิน สามารถดาวน์โหลดอ่านฟรี 

นิตยสาร เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 001
กองบรรณาธิการ เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com
www.mebmarket.com
นิตยสาร เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 001 สังคมสุขภาพท่องเที่ยว ชยิน หนุ่มเชียงใหม่ พาออกนอกห้อง , อนุทิน ปลูก กัญชา ที่แม่โจ้ , สปา นวดไทย ดังไกล , รับยาใกล้บ้าน สุดสะดวก ไม่ต้องรอคิว

และ หากใครยังจำ บทบาทที่เริ่มตั้งแต่การเป็น Net Idol ที่มีผู้ติดตามผ่านทาง social มากกว่า 3 แสนคน จนเมื่อปี 2017 ชยินก็ก้าวไปอีกขั้นเป็นผู้ชนะการประกวด GSB Gen Campus Star 2017

จากนั้น 2019 ชยินก็เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงทีละนิด ๆ เริ่มต้นด้วยการเป็นพระเอก MV เพลง Where are you now ? ของ ลานนา Gelato

จนปัจจุบัน ชยินก็ได้มีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองแล้วกับ ซิงเกิ้ลเพลง “ง้อ” ภายใต้สังกัด MONO MUSIC

วันนี้ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook  เราจะไม่คุยเรื่องงานบันเทิง

แต่จะพาไป ออกนอกห้อง  ไปท่องเที่ยว เล่นกีฬา ดูแลสุขภาพ กัน โดยแฟนๆ ที่ติดตามเขาจะทราบดีว่า หนุ่มนักท่องเที่ยวคนนี้ แม้จะไม่อยู่ติดห้อง เป็นหนุ่มสายขาว ชอบเที่ยวเพื่อสุขภาพกาย สุขภาพใจ

สำหรับ นิยามคำว่า ออกนอกห้อง  คือ การได้ออกไปท่องเที่ยว เปิดโลกแบบที่ไม่ใช่ชีวิตประจำวัน  ทำให้มีความสุขกาย สบายใจ  เกิดความคิดใหม่ๆ รับมุมมองใหม่ๆ แบบที่หาไม่ได้ในที่ทำงาน หรือ นอนอยู่บ้าน หรือ ห้องพัก บางคนอาจใช้การเที่ยวในทริปต่างๆ เป็นที่พักทั้งกาย ทั้งใจ

ชยิน ประสงค์ความดี ก็เช่นกัน จากเพจ  ออกนอกห้อง จะเห็นว่า เขานี่แหละคือ นักเดินทางท่องเที่ยวจริงๆ เพราะไม่ว่าสถานที่ท่องเที่ยวที่ไหน เขาไปหมดแล้ว

การเดินทาง หรือ ออกนอกห้อง  ออกไปท่องเที่ยว เปิดโลกแบบที่ไม่ใช่ชีวิตประจำวัน ในทางการแพทย์แล้ว มีคำแนะนำให้ผ่อนคลายด้วย การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ  

แล้วรู้ไหมว่า ? สถานที่ ชยิน ประสงค์ความดี  เลือกไปท่องเที่ยวนั้น สามารถบอกได้เลยว่า ใครอุปนิสัยอย่างไร เพราะไลฟ์สไตล์ที่เลือกก็เป็นสิ่งที่คุณชื่นชอบ มีดังนี้   

เช่น  วัด โบสถ์ โบราณสถาน ต่างๆ ถือว่าเป็นคนไม่ชอบความวุ่นวาย ชอบความเงียบ สงบ มีความคิดโตกว่าอายุ  มีน้ำใจ เข้าใจชีวิต มีหลักการ ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์

หากชอบไป ทะเล  เขาบอกว่า เป็นคนขี้เหงา รักสันโดษ ชอบอิสระ มองการณ์ไกล ซื่อสัตย์กับความรู้สึก ตรงไปตรงมา มองโลกกว้าง เอาใจใส่คนรอบข้าง มีน้ำใจ

ส่วน เดินป่า ภูเขา ดอย ต่างๆ  เป็นคนรักธรรมชาติ ชอบปลูกต้นไม้ โลกส่วนตัวสูง มีความอดทน แม้เป็นคนขี้เหงา แต่ก็สามารถอยู่คนเดียวได้

แต่หากเกิด อยากเที่ยวแบบ โฮมสเตย์ หรือ วิถีชุมชน ชาวบ้าน ซึ่งเป็นที่นิยมในกลุ่มเด็กนานาชาติ เหมือน ไทยแลนด์ วิลเลจ อคาเดมี่ หรือ Thailand Village Acaademy  

แสดงว่า เป็นคนที่มีจิตใจดี มีความสัมพันธ์ดี  อยากเรียนรู้ มีความเป็นผู้นำสูง รักครอบครัว รักเพื่อนฝูง ฉลาดหลักแหลม มีไหวพริบ

ขณะที่ ผู้ที่ชื่นชอบเที่ยวแบบชิลๆ แบ็กแพ็ค ไปต่างจังหวัด หรือ ต่างประเทศ  เป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง แต่ใจร้อน รักอิสระ ชีวิตไร้กรอบ เชื่อในสัญชาตญาณตัวเอง ไม่เรื่องมาก หรือ คิดมาก

ส่วนผู้ที่ชอบเที่ยว สวนดอกไม้ ไร่ดอกไม้ หรือ เที่ยวศึกษา พันธ์ุไม้ต่างๆ สวนพฤกษศาสตร์ จะเป็นคนที่ใจเย็น ชอบเก็บเกี่ยวความรู้ มองโลกสวยงาม 

สุดท้ายแล้ว ชยิน ประสงค์ความดี เจ้าของเพจ ออกนอกห้อง ทริปต่อไป  เขาจะเดินทางไปท่องเที่ยวที่ไหน ต้องติดตามกันทางเพจ ออกนอกห้อง  หรือ FB Chayin Prasongkhuamdi IG chayin_pskd

10 ตุลาคม 2562

ผู้ชม 4670 ครั้ง

Engine by shopup.com