นิกกี้ บุญฤทธิ์ ฟิตหุ่นคัมแบ็คถ่ายแบบ นิกกี้ hunger ชี้ คนไทยส่วนใหญ่ไม่มีความเข้าใจถึงวิธีออกกำลังกายที่ถูกต้อง

บทความ

นิกกี้ บุญฤทธิ์ ฟิตหุ่นคัมแบ็คถ่ายแบบ ชี้ คนไทย ไม่มีความเข้าใจวิธีออกกำลังกายที่ถูกต้อง

News Update วันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2562 : หลังจากผ่านเรื่องราว ที่จู่ๆก็มีคลิปหลุดออกมาทางโลกทวิตเตอร์

สำหรับนายแบบ-นักแสดงหนุ่ม นิกกี้ บุญฤทธิ์ แสงสุรจันทรกุล หรือ  นิกกี้ Take Guy Out Thailand  ที่เคยฝากผลงานไว้ในภาพยนตร์อินดี้เรื่อง Bittersweet Chocolate

โดยมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งนำคลิป 18+ ของนักแสดงหนุ่มผู้นี้มาโพสต์ไว้ถึง 4 คลิป และมีการดูไปกว่าหลายหมื่นครั้ง งานนี้เจ้าตัวแจ้งความดำเนินคดี เพราะเป็นคลิป และ ภาพ ที่ไม่ได้อยากโชว์  

medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า  ฮังเกอร์ ออมม์ แมกกาซีน ได้ หนุ่ม นิกกี้ บุญฤทธิ์ แสงสุรจันทรกุล  มาถ่ายแบบอีกครั้ง โดยครั้งนี้โฟกัสที่เรื่อง ฟิตเนส

หลายๆ คนที่ไปออกกำลังกายที่ฟิตเนส หวังว่าจะมีสุขภาพที่แข็งแรง  มีรูปร่างที่ดีตามแบบของผู้ชายและผู้หญิง

คนไทยส่วนใหญ่ไม่มีความเข้าใจถึงวิธีออกกำลังกายที่ถูกต้อง  มัวไปหลงเชื่อแต่โฆษณาให้ทำโน่นทำนี่กินโน่นกินนี่

ผมจะบอกให้ว่ามันไม่มีหลอกนะครับ อาหารวิเศษอ่ะครับ การจะให้สุขภาพดีและร่างกายแข็งแรงเราต้องออกกำลังกายให้ถูกวิธี แล้วทานอาหารให้เป็นประโยชน์

ใครอยากหุ่นดี อยากถ่ายแบบ สิ่งแรกที่หลายๆ คนทำกัน คือการลดน้ำหนัก  แต่แท้ที่จริงคือการทำให้ไขมันในร่างกายน้อยลง ไม่ใช่น้ำหนักน้อยลงนะครับ

การลดน้ำหนักที่ทำกันอยู่สิ่งที่สูญเสียไปไม่ใช่แค่ไขมันแต่มันเป็นกล้ามเนื้อ และ  กล้ามเนื้อมีประโยชน์ขนาดไหน

ซึ่งต้องบอกว่า กล้ามเนื้อกับไขมันต่างกันนะ ไขมันเป็นส่วนประกอบของร่างกายที่ไม่ต้องการพลังงานในการคงอยู่เป็นพลังงานสำรองอยู่ในร่างกาย 

กล้ามเนื้อเป็นเยื่อของร่ายกายที่ต้องการพลังงานในการคงอยู่  พูดอีกอย่างก็คือกล้ามเนื้อจะช่วยเผาผลาญพลังงานในร่างกายได้ หากมีกล้ามเนื้อมากอัตราการเผาผลาญก็จะสูงตามไปด้วย และสิ่งที่กล้ามเนื้อใช้เผาผลาญก็คือ ไขมันครับ”

HUNGER HOMME 08 กับ หนุ่ม นิกกี้ ที่ทุกคนรอคอย กลับมาให้แฟนๆได้หายคิดถึง!! คุ้มค่าคุ้มเกินราคา โหลดเต็มๆเล่มพร้อมภาพสุดพิเศษท้ายเล่มได้เลยครับ

โหลดเลย >> http://bit.ly/2Gs5Gix   ไม่มีบัตรเครดิต สั่งซื้อได้ที่ >> http://bit.ly/2EDpMVP

IG : @Hunger_Mag

FB : @HungerMag

Twitter : @Hunger_Magazine

นิกกี้ บุญฤทธิ์ แสงสุรจันทรกุล twitter, นิกกี้ บุญฤทธิ์ แสงสุรจันทรกุล ig, นิกกี้ บุญฤทธิ์ แสงสุรจันทรกุล หลุด, นิกกี้ บุญฤทธิ์  nicky bunyarit @nicky_bunyarit

05 พฤษภาคม 2566

ผู้ชม 11967 ครั้ง

Engine by shopup.com