จะพัง หรือ จะปัง #TheFaceMenThailand3 ชาวออนไลน์รุมสวด เวทีเรียลลิตีประกวดนายแบบ เละ

บทความ

จะพัง หรือ จะปัง #TheFaceMenThailand3 ชาวออนไลน์รุมสวด เวทีเรียลลิตีประกวดนายแบบ เละ

News Update วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2562 : เดอะเฟซเมนไทยแลนด์ หรือ เดอะเฟซเมน  The Face Men Thailand เป็นรายการเรียลลิตีประกวดนายแบบและนักแสดงของประเทศไทย

โดยมีโจทย์ความสามารถของวงการบันเทิง อาทิ การเดินแบบ ถ่ายแบบ การแสดง กำหนดให้ผู้เข้าแข่งขันเป็นผู้ชายที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย และนายแบบต่างประเทศ จากทั่วโลก มีอายุตั้งแต่ 13-30 ปีบริบูรณ์ และมีส่วนสูง 175 เซนติเมตรขึ้นไป

ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม และ เพจ sasook  รายงานว่า จากการที่ ประสบความสำเร็จ และกระแสตอบรับที่ดีของรายการ เดอะเฟซไทยแลนด์ ในซีซั่น 1 และ เดอะเฟซไทยแลนด์ ในซีซั่น2  

จึงมีการผลิตรายการ #TheFaceMenThailand3 ผลิตโดยกันตนา โดย เต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก Executive Producer ของรายการ เดอะเฟซไทยแลนด์

The Face Men ถือเป็นรายการเรียลลิตีประกวดนายแบบรายการเดียวของไทย จึงมีผู้ติดตามชมจำนวนมาก โดยมีกรรมการ หรือ ที่เรียกกันว่า เมนเทอร์ที่โดดเด่น คือ  #TeamARTBINA #TeamJAKJAAN ทีมจักจั่นอคัมย์สิริ สุวรรณศุข #TeamKAO ทีมเก้าจิรายุ ละอองมณี ออนแอร์ทางช่องไทยรัฐทีวี  และ ไลน์ทีวี

อย่างไรก็ตามได้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์จนกระทั่ง มี แฮชแท็ก #TheFaceMenThailand3  เกิดขึ้นในโลกออนไลน์

แต่กระแส แฮชแท็ก #TheFaceMenThailand3  จากทวิตเตอร์ ดูเหมือนจะไม่เป็นไปตามที่ เต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก Executive Producer ของรายการ เดอะเฟซไทยแลนด์ ต้องการ

เนื่องจากมีบรรดาชาวทวิตเตอร์วิพากษ์วิจารณ์ในช่วงที่รายการออนแอร์ จนกระทั่งหมดวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 62 ซึ่งส่วนใหญ่มองไปในทิศทางเดียวกันว่า เป็นโปรดักชั่นที่ดูเละมากๆ

เช่น เอาผู้เข้าแข่งขันมาจากซีซั่นเก่าๆ หมด หรือ การที่มีดราม่า เมนเทอร์ #TeamKAO ทีมเก้าจิรายุ ที่เอารางวัลมาการันตีความสามารถเพื่อให้ได้ลูกทีมดี ๆ

บางคนบอกว่า “ชีเต้ ควรพักรายการไปซักปี แล้วไปศึกษาดูกรรมการของ masterchef นะคะว่าเค้าวาง position กันยังไง กติกาเป็นยังไง strategy เป็นยังไง เรตติ้งถึงพุ่งขึ้นๆขนาดนั้น

ขนาดเค้าเอาเด็กมาแข่ง แบบนี้ดูถูกคนดูเกินไปนะไม่มีใครบอกเค้าหน่อยหรอ?

หรือ #TheFaceMenThailand3 พังแล้วพังอีก พังแบบพัง พังแบบฉุดไม่อยู่ ดูจนจบไม่ได้อ่ะ ตลกด้วย เอือมด้วย

สุดท้ายแล้วรายการจะดีหรือไม่ดี ไม่ใช่ดูแค่เทปเดียว ต้องดูกันยาวๆ เพราะมีเซอร์ไพรส์เพียบ

ภาพจาก ทวิตเตอร์ 

24 ธันวาคม 2565

ผู้ชม 1921 ครั้ง

Engine by shopup.com