สปอนเซอร์โฉมใหม่ 3 สูตร ชูสูตรไฮไลท์ แอคทีฟ วิตามินซี สูงถึง 200% เน้นคนรุ่นใหม่ไลฟ์สไตล์แอคทีฟ

บทความ

สปอนเซอร์โฉมใหม่ 3 สูตร ชูสูตรไฮไลท์ แอคทีฟ วิตามินซี สูงถึง 200% เน้นคนรุ่นใหม่ไลฟ์สไตล์แอคทีฟ

สปอนเซอร์ วิตามินซี - กลุ่มธุรกิจ TCP ส่ง สปอนเซอร์โฉมใหม่ 3 สูตร ชูสูตรไฮไลท์ แอคทีฟ วิตามินซี สูงถึง 200% เน้นคนรุ่นใหม่ไลฟ์สไตล์แอคทีฟ มีกิจกรรมให้ทำตลอดทั้งวัน แต่ยังสดชื่น

News Update  : กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตสปอนเซอร์ เครื่องดื่มสปอร์ตดริ้งค์อันดับหนึ่งของไทย

ภาพข่าวสังคม

เปิดตัว เก้า สุภัสสรา ธนชาต เป็นพรีเซ็นเตอร์ สปอนเซอร์ แอคทีฟ ซีรีส์ สปอร์ตดริ้งค์ที่ช่วยดับกระหาย ชดเชยการเสียน้ำและเกลือแร่ในร่างกาย

ชูไฮไลท์สูตรสีเขียว แอคทีฟ วิตามินซี ที่ผสานคุณประโยชน์จากวิตามินซีสูงถึง 200% ราคาเพียงขวดละ 10 บาท คุ้มที่สุดในตลาด                    

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม และ เพจ sasook  รายงานว่า สปอนเซอร์ แอคทีฟ ซีรีส์ มีมาให้เลือกสามรสชาติใหม่ ในฉลากดีไซน์ใหม่ อร่อยสดชื่น น้ำตาลน้อยลงจากสูตรเดิม

โดย เก้า สุภัสสรา ธนชาต สามารถสะท้อนภาพลักษณ์คนรุ่นใหม่ที่มี ไลฟ์สไตล์แอคทีฟ มีกิจกรรมให้ทำตลอดทั้งวัน แต่ยังสนุก สดชื่น พร้อมรับมือกับทุกกิจกรรมอยู่เสมอ สอดรับตามสโลแกนผลิตภัณฑ์ สนุก สดชื่น ของคนแอคทีฟ

นายศุภชัย จุนเกียรติ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดโกลเบิล กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า  “สปอนเซอร์ แอคทีฟ ซีรีส์ เป็นนวัตกรรมผลิตภัณฑ์สปอร์ตดริ้งค์ใหม่ มีให้เลือกถึงสามสูตรที่มีรสชาติ และฟังก์ชั่นที่แตกต่างกัน

โดยเราไม่ได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อผู้ที่ออกกำลังกายหนักอย่างเดียวเท่านั้น แต่ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อผู้บริโภครุ่นใหม่ ทั้งวัยรุ่นและวัยทำงานที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ

ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเติมความสดชื่น กระปรี้กระเปร่า เพื่อความพร้อมกับทุกกิจกรรมระหว่างวันอีกด้วย จากจุดนี้ เราจึงเลือก เก้า สุภัสสรา ธนชาต นางเอกขวัญใจวัยรุ่นที่ใส่ใจดูแลตนเองและแอคทีฟอยู่ตลอดเวลาเป็น   พรีเซ็นเตอร์ของ สปอนเซอร์ แอคทีฟ ซีรีส์

โดยชูไฮไลท์สูตรสีเขียว สปอนเซอร์ แอคทีฟ วิตามินซี เรามองว่าคุณเก้า สามารถนำเสนอจุดเด่นและเอกลักษณ์ของความเป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความสดใส ร่าเริง และแอคทีฟอยู่ตลอดเวลาได้อย่างชัดเจน”

นอกจากนี้  สปอนเซอร์ แอคทีฟ ซีรีส์ ยังเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่  โอ้ ! แม่เก้า ที่มีทีเด็ดได้คนดังในสื่อโซเชี่ยล อาทิ  แฮปปี้ แนนซี่ นายฮ้อยชวนชิม หมอแล็บแพนด้า และ แร็ปเอก

มาร่วมแสดงในตอบจบ 4 แนว ให้ผู้บริโภคร่วมเลือกตอนจบแบบที่ชอบผ่านทางเฟสบุ๊คและยูทูบ Sponsor Thailand

ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 พฤศจิกายนนี้ และลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษมากมายจากสปอนเซอร์ นอกจากนี้ยังจัดทีมสปอนเซอร์ ทรูป ลงพื้นที่แจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างเพื่อให้ผู้บริโภคได้ทดลองดื่ม

พร้อมจัดเต็มสื่อสนับสนุนแบบ 360 องศา ด้วยงบการตลาดทั้งสิ้น 300  ล้านบาท รวมทั้งโปรโมชั่นร่วมกับร้านค้าปลีกชั้นนำทั่วประเทศไทยตั้งแต่วันนี้จนถึงมีนาคมปีหน้า

“สปอนเซอร์ แอคทีฟ ซีรีส์  มีให้เลือก 3 สูตร ได้แก่ สูตรไฮไลท์ 1 สีเขียว  สปอนเซอร์ แอคทีฟ วิตามินซี ที่มีวิตามินซีสูง 200%  มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ มีส่วนช่วยในการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน

2 สีฟ้า สปอนเซอร์ แอคทีฟ ซิงค์ มีส่วนช่วยในการเจริญเติบโตของร่างกาย  3 สีแดง  สปอนเซอร์ แอคทีฟ แมกนีเซียม มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาท และกล้ามเนื้อ

โดยทั้งสามสูตรมีจำหน่ายทั้งแบบขวดแก้ว และสลีคแคนโฉมใหม่สดใสยิ่งขึ้น

สปอนเซอร์เป็นผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเกลือแร่บรรจุขวดพร้อมดื่มเป็นรายแรกในประเทศไทย จาก การคิดค้นของ คุณเฉลียว อยู่วิทยา ในปี 2528

นับว่าเป็นการปฏิวัติและเพิ่มความสะดวกในการบริโภคเกลือแร่ของคนไทยจากในอดีตที่ต้องนำผงเกลือแร่ชงละลายกับน้ำ ส่งผลให้สปอนเซอร์ประสบความสำเร็จ ขึ้นครองความเป็นผู้นำในตลาดจวบจนปัจจุบัน

19 พฤศจิกายน 2562

ผู้ชม 4238 ครั้ง

Engine by shopup.com