จักษุแพทย์ ตื่นเต้น Caliber Ophthalmics เตรียมเปิดตัว มีดผ่าตัดต้อกระจก ในการประชุม สมาคมจักษุแพทย์อเมริกัน

บทความ

จักษุแพทย์ ตื่นเต้น Caliber Ophthalmics เตรียมเปิดตัว มีดผ่าตัดต้อกระจก ในการประชุม สมาคมจักษุแพทย์อเมริกัน

News Update วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2562 : เวสต์วูด, แมสซาชูเซตส์--11 ต.ค. Caliber Ophthalmics บริษัทในเครือของ Surgical Specialties Corporation (SSC)

ประกาศว่า ทางบริษัทจะเปิดตัว มีดผ่าตัดต้อกระจก ภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ Sharpoint™ Edge™ Clear Control 3D Plus

ในการประชุมประจำปีของ สมาคมจักษุแพทย์อเมริกัน ( AAO ) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-15 ต.ค. ณ เมืองซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย

"เราตื่นเต้นมากที่จะได้เปิดตัว มีดผ่าตัดต้อกระจก Sharpoint Edge CC3D Plus ในการประชุม AAO ในปีนี้” คุณยอง ซุน ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายจักษุวิทยาของ Caliber กล่าว

“การออกแบบเชิงนวัตกรรมของ CC3D จะช่วยให้ศัลยแพทย์ด้านต้อกระจกมีการควบคุมที่แม่นยำมากขึ้น และสามารถทำการผ่าตัดแบบ 3 มิติที่รองรับการสอดแทรกเครื่องมือแบบกลมได้"

"การมองเห็นคือความเชื่อ เราจึงจะเปิดโอกาสให้แพทย์ได้เข้ามาทดลองใช้ CC3D Plus ในสภาวะการณ์แบบจำลองที่บูธของเราในงานประชุม AAO แบบเดียวกับที่เคยทำมาในงานประชุม ESCRS Congress ที่เพิ่งจัดไปในปารีส

และเราก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งกับผลตอบรับของแพทย์ที่มีต่อทั้งตัวผลิตภัณฑ์และการทดลองแบบจำลองสถานการณ์ของเรา" คุณซุน กล่าว

มีดผ่าตัดต้อกระจก Sharpoint Edge CC3D Plus มาพร้อมกับคมมีดแนวตั้งที่มีขนาดเล็กมากเพื่อการผ่าตัดแบบ 3 มิติ

ถูกออกแบบมาให้ ผู้เชี่ยวชาญด้านจักษุวิทยา ทั่วโลกสามารถควบคุมมีดได้แม่นยำมากขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งใบมีดยังได้รับการออกแบบมาเฉพาะให้ใช้แรงกดน้อยลง

เมื่อเทียบกับใบมีดผ่าตัดต้อกระจกแบบมาตรฐานทั่วไป เพื่อให้การผ่าตัดมีความเฉียบคมมากยิ่งขึ้น โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีครบทุกขนาดและพร้อมให้ทดสอบประสิทธิภาพทั่วโลกแล้ว

การทดลองใช้ ผลิตภัณฑ์ในการประชุม AAO: แพทย์สามารถทดลองใช้ มีดรุ่น Sharpoint Edge CC3D Plus และรับสินค้าตัวอย่างได้ที่บูธหมายเลข #5843 ของ Caliber ในงานประชุม AAO ที่ซานฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย

ในฐานะที่มีชื่อเสียงในแวดวงจักษุวิทยาสำหรับผลิตภัณฑ์มีดผ่าตัดขนาดเล็กและการเย็บแผลผ่าตัดในไลน์  Sharpoint บริษัท SSC มีความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบและผลิตมีดผ่าตัด

รวมถึงผลิตภัณฑ์สำหรับปิดแผลที่มีประสิทธิภาพสูงมาตั้งแต่ปี 2512 โดยมีผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายอยู่ในกว่า 90 ประเทศทั่วโลก

นอกเหนือไปจากกิจการด้านจักษุวิทยาอย่าง Unique Technologies และ VPM Surgical แล้ว

บริษัทยังมุ่งมั่นขยายความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาและผลิตใบมีดและอุปกรณ์สำหรับการผ่าตัดที่เกี่ยวข้องกับตา อีกทั้งยังมีแผนที่จะเพิ่มศูนย์ความเป็นเลิศด้านการผลิตและวิศวกรรมทางจักษุวิทยาในเพนซิลวาเนียด้วย

11 ตุลาคม 2562

ผู้ชม 1585 ครั้ง

Engine by shopup.com