บอส พงศ์พณิช คว้า 3 รางวัลเวทีใหญ่ รองอันดับ 1 Mr. Universe Thailand 2019 เป็นตัวแทนไปประกวดที่ประเทศอินเดีย

บทความ

บอส พงศ์พณิช คว้า 3 รางวัลเวทีใหญ่ รองอันดับ 1 Mr. Universe Thailand 2019 เป็นตัวแทนไปประกวดที่ประเทศอินเดีย

News Update วันพุธที่ 16 ตุลาคม 2562 : เป็นเวทีประกวดผู้ชายระดับประเทศ ชั้นแนวหน้าของเมืองไทยที่ได้ตำแหน่งระดับประเทศแล้ว

บอส พงศ์พณิช คงเจริญ มิสเตอร์ยูนิเวิร์สนครศรีธรรมราช 2019  Mr.UniverseNakhonsithummarat 2019  

ซึ่งหนุ่มบอส ขึ้นสู้ศึกบนเวทีใหญ่ Mr. Universe Thailand2019 ในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม ณ จังหวัดเชียงใหม่ ที่ผ่านมา

ผลปรากฏว่าหนุ่มบอส คว้า 3 รางวัลใหญ่ ถือเป็นนายแบบที่ครองรางวัลมากที่สุดบนเวทีนี้ ได้แก่ รองอันดับ 1 Mister Universe Thailand 2019, Rising Star Mister Universe Thailand 2019

Mister Model Of The Universe Thailand 2020 และยังได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดที่ประเทศอินเดีย ระหว่างวันที่ 22-30 มกราคม 2020 อีกด้วย

เรียกได้ว่า ผงาดความเป็นที่หนึ่งของหนุ่มหล่อ Mr. Universe Thailand2019 ได้อย่างเต็มภาคภูมิ

กองบรรณาธิการ เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ รายงานว่า คนที่ปลื้มที่สุด

นอกจากเจ้าตัวแล้ว คงเป็น ชายแฮ็คส์ หรือ ดร.วโรดม ศิริสุข ที่ลุ้นตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้าย ลุ้นทุกชั่วขณะจิต แถมก่อนหน้านี้ยังพา หนุ่มบอส ไปกราบขอพรพระธาตุเมืองนคร

ศาลหลักเมือง นครศรีธรรมราช และ ไอ้ไข่ วัดเจดีย์ ทั้ง 3 แห่งท่านว่าศักดิ์สิทธิ์นัก คาดว่ากลับมาเมื่อไหร่คงได้ลงใต้เพื่อไปกราบท่านอีกแน่นอน

“ตอนแรกไม่คิดว่าจะมาไกลถึงขนาดนี้ แค่ได้ตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งก็พอใจแล้ว แต่ด้วยตัวของน้องเค้าพร้อมทุกด้าน และมีความตั้งใจสูง

อีกทั้งท่านคณะกรรมการได้เล็งเห็นศักยภาพของน้อง ก็เลยทำให้เราภูมิใจไปกับเค้า และขอบพระคุณทุกๆ ท่านที่ให้กำลังใจน้องบอสด้วยครับ” ดร.ชายแฮ็คส์ กล่าว

ด้านหนุ่มบอส หลังจากลงจากเวที ก็เผยความรู้สึกกับการได้รับตำแหน่งในครั้งนี้ว่า  “ผมต้องขอกราบขอบพระคุณพี่ชายแฮ็คส์ ที่ดูแลผมเป็นอย่างดี คอยสั่งสอนทุกสิ่งอย่าง ทำให้ผมก้าวมาถึงจุดนี้

ผมตั้งใจกับเวทีนี้มากครับ ดูแลตัวเอง ทำการบ้าน และเตรียมความพร้อมเต็มที่ที่จะเข้ามาประกวด อีกอย่างหนึ่งเหมือนกับว่าเราเป็นตัวแทนของจังหวัดนครศรีธรรมราช

อยากให้ทุกคนมีความสุข ได้ชื่นชมกับความสำเร็จของผม และผมก็ต้องขอบพระคุณเจ้าของเวที Mr. Universe Thailand2019 ที่เปิดโอกาสให้ผมได้เข้ามามีส่วนร่วมกับเวทีนี้  

ขอบพระคุณท่านคณะกรรมการที่เล็งเห็นความสามารถในตัวผม ซึ่งผมสัญญาว่าจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และจะพยายามนำชื่อเสียงกลับมาให้ประเทศไทยให้ได้ครับ”

24 ธันวาคม 2565

ผู้ชม 4534 ครั้ง

Engine by shopup.com