หนักแน่น นรินทร์โชติ ดาราวัยรุ่น หรือ มิว รักแห่งสยาม ขึ้นแท่นกำกับ หนังสั้น Folgen Sie Mir ซับอังกฤษ เยอรมัน

บทความ

หนักแน่น นรินทร์โชติ ดาราวัยรุ่น หรือ มิว รักแห่งสยาม ขึ้นแท่นกำกับ หนังสั้น Folgen Sie Mir ซับอังกฤษ เยอรมัน

News Update วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม 2562 : หนังสั้น Folgen Sie Mir (อ่านว่า โฟลเก๊อะ ซี เมียร์ ) แปลว่า ตามฉันมา เป็นภาษาเยอรมัน ที่นับเป็นประโยคฮิต และ ต้องใช้ในการเดินทาง

แน่นอนว่า ใครที่ไปท่องเที่ยว หรือ ดำรงชีวิตในเยอรมนี คำว่า Folgen Sie Mir จำเป็นต้องใช้แน่นอน

แต่ Folgen Sie Mir ที่จะเอ่ยถึงนั้น เป็น หนังสั้น ที่มีโปรดิวเซอร์ คือ แจ็คกี้ มงคล

medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า ที่เซอร์ไพสร์ คือ กำกับหนังสั้นโดย น้องหนักแน่น นรินทร์โชติ

ดาราวัยรุ่นชื่อดังที่รับบทเป็น มิว ตอนเด็ก ในภาพยนตร์ดังที่สุดของไทยคือ รักแห่งสยาม และ หนังเรื่อง รด.เขาชนผีที่เขาชนไก่

น้องหนักแน่น นรินทร์โชติ ดีกรีคณะนิเทศศาสตร์ สาขานวัตกรรมสื่อสารมวลชน เอกภาพยนตร์ดิจิตอล มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

ดังนั้น เรื่องงานกำกับการแสดงจึงเป็นความถนัดของเขา ต้องรอติดตามชม ทีเซอร์และหนังสั้น ได้ทาง YouTube และเพจชื่อดัง ทั้งไทย และเยอรมัน เร็วๆ นี้

งานนี้มี JN.STAR (Thailand) ร่วมกับ ค่าย Brainwashedpictures Production Media  (Berlin Germany) สร้าง "Folgen Sie Mir ดินแดนแห่งเสรี" หนังสั้นซับอังกฤษ/เยอรมัน

เรื่องย่อ หนังสั้น Folgen Sie Mir เป็นเรื่องเล่าผ่านตัวละครเอก 4 คน ที่มีวิถีชีวิตที่แตกต่างกัน ในดินแดนเงียบสงบห่างไกลเมืองที่เจริญ

แต่ความกดดันมากมาย ทำให้เขาหวนคิดถึงบางช่วงของชีวิต ที่มีผู้ที่เคยนำพาเขาไปสู่จุดที่สว่าง แต่ไม่รู้ว่าวันนี้ยังจะเหมือนวันนั้นไหม

เบื้องหลังกองถ่ายนักแสดง เช่น  แชมเปญ เอ็กซ์นางเอก ภาพยนตร์ 2499 อันธพาลครองเมือง, นางแบบเซ็กซี่ชื่อดัง

กับกระแสที่ว่า เป็นเกษตรกร เข้าสวนปลูกป่า ทำนาบนพื้นที่ 200 ไร่  มารับบท "คุณครูวลี" พร้อมทัพนักแสดงหน้าใหม่จากโครงการ JN.STAR Acting Academy

แม้จะห่างจากวงการบันเทิงไปสักพัก แต่ฝีมือการแสดงปัดฝุ่นไม่นาน ก็เข้าที่  พร้อม เฮฮาทำให้กองถ่ายมีความสุข มีฉากต้องเข้ากับน้องๆ

นักแสดงบางคนเป็นคนปากช่อง นครราชสีมา ซึ่งเป็นโลเคชั่นในการถ่ายทำ น้องๆบางคนบอก พี่แชมเปญในฉากตอนดุ กลัวกันจริงๆ

ส่วนน้องใหม่ดาวรุ่งมีมากมาย รอทีเซอร์ หนังสั้น Folgen Sie Mir มาชมก่อน จะเห็นสามารถ ในการแสดง รวมทั้งศักยภาพการทำงาน ทั้ง ร้อง เต้น ดนตรี

เป็นหนังสั้นนอกกระแสอีกเรื่องที่น่าสนใจมากๆ  

20 ตุลาคม 2562

ผู้ชม 2643 ครั้ง

Engine by shopup.com