เทรนด์ชุดชั้นในชาย ปี 2020 สายรัดหน้าอกผู้ชาย มาแรง ตูมตาม ยุทธนา ถ่ายแฟชั่นไว้ คนแห่แชร์คลิปว่อนเน็ต

บทความ

เทรนด์ชุดชั้นในชาย ปี 2020 สายรัดหน้าอกผู้ชาย มาแรง ตูมตาม ยุทธนา ถ่ายแฟชั่นไว้ คนแห่แชร์คลิปว่อนเน็ต

 

News Update : วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562 - เรื่องราวสาระดี ๆ  ในวันนี้ พูดถึงสิ่งที่ผู้ชาย หรือ ผู้หญิงก็ใส่กันทั่ว ๆ ไป สิ่งนั้นคอยโอบอุ้มน้องชายของเรา เรากำลังพูดถึงกางเกงใน นั่นเอง

 

ผู้อ่านบางท่าน ใส่แต่กางเกงใน อย่างไร แบบไหน รู้ไหมว่ากางเกงในแบบไหนเหมาะกับตัวเรา จะบอกวิธีเลือกกางเกงในให้เข้ากับตัวเอง ซึ่งเทรนด์ชุดชั้นในชาย ในปี 2020 มีดังนี้ 

ทั้งนี้ เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  ข่าวสาธารณสุข ท่องเที่ยว รายงานว่า สิ่งที่เราจะมาพูดถึงกันเป็นอันดับแรกที่คนไทยส่วนใหญ่ก็ให้ความสำคัญ ให้ความสนใจกับรูปแบบ ทรวดทรงของกางเกงใน

1 Boxer เหมาะกับหนุ่มมาดเซอร์ เป็นกางเกงในที่ได้รับความนิยมสูงมากในหมู่วัยรุ่นชาย 2 Bikini หากสวมใส่กางเกงในทรง Bikini จะรู้สึกโล่งสบายบริเวณต้นขา ดีต่อสุขภาวะ แถมยังช่วยทำให้ขาของหนุ่ม ๆ เพรียวขึ้นอีกด้วย

3 กางเกงในรูปทรง Briefs เป็นทรงมาตรฐาน กระชับ แนบเนื้อ ปกปิด รัดกุม แถมยังสามารถสวมใส่ได้อย่างสบาย

4 กางเกงในรูปทรง Trunk มีอีกชื่อว่า Boxer Briefs เป็นกางเกงในที่มีขนาดพอดี ไม่ยาวเกินไป ไม่สั้นเกินไป

ส่วนคำแนะนำในการเลือกเสื้อผ้าชั่นในช่วงปลายฝน ต้นฤดูหนาว ที่น่าสนใจไม่ควรเลือกเสื้อผ้าสีตุ่น ๆ แต่ควรเลือกสีสันสดใส มีลวดลาย เนื้อผ้าคอทตอน

นับว่าเหมาะมากในช่วงนี้ ส่วนสีโทนชมพู ฟ้า และม่วง จะช่วยปรับอารมณ์ไม่ให้ขุ่นมัวไปตามสภาพอากาศ ส่วนไอเทมสุดแปลกในปี 2020  

ช่วงนี้จะเห็นว่ามีการแชร์ และ โปรโมท สินค้า สายรัดหน้าอกผู้ชายมากขึ้น เช่น คลิปของ ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลางที่ ถ่ายแฟชั่นเพิ่มความเซ็กซี่ ดีกรีหนุ่มมั่นใจ ซึ่งเจ้าตัวยังไม่รู้ที่มาของแฟชั่นชุดนี้ว่าเป็น สายรัดชายเกย์เซ็กซี่ 

แต่ในวงการบันเทิงที่ใส่โชว์อย่างเปิดเผยคือ "เขื่อน ภัทรดนัย"  หรือ เขื่อน K-OTIC

เป็นเครื่องแต่งกายชาย เรียกว่า สายรัดหน้าอก เป็นแฟชั่นที่มาจาก เครื่องแต่งกายของบรรดาเกย์ ที่สืบค้นได้ว่า มีการขายให้กับกลุ่มนิยม เรื่อง ทาสเกย์ เป็นของเล่นทางเพศ

หรืออีกชื่อเรียกว่า สายรัดชายเกย์เซ็กซี่ จัดเป็นเครื่องแต่งกายชายเร้าอารมณ์สำหรับผู้ใหญ่ 20 +

อย่างไรก็ตาม สายรัดหน้าอก ต้องดูสรีระตัวเองด้วย ไม่ใช่ว่าทุกคนจะหุ่นดีมีกล้ามเหมือนนายแบบ คุณต้องเข้าใจว่าสรีระตนเองนั้นมีรูปร่างแบบไหน เพื่อไม่ให้ดูอึดอัดและรัดตัว หรือ จนหลวมเกินไป

ภาพ ทวิตเตอร์ ตูมตาม ยุทธนา ig Yuttana Puangklang @y.n.p.k  เขื่อน ภัทรดนัย ig @koendanai 

24 ธันวาคม 2565

ผู้ชม 7533 ครั้ง

Engine by shopup.com