#รักฉุดใจนายฉุกเฉินEP15 สกาย วงศ์รวี หรือ หมอฉลาม เผยมีถ่ายซ่อมตอนจบ มีแต่หมอเป้ง ทานตะวัน ไม่มีสกาย

บทความ

#รักฉุดใจนายฉุกเฉินEP15 สกาย วงศ์รวี หรือ หมอฉลาม เผยมีถ่ายซ่อมตอนจบ มีแต่หมอเป้ง ทานตะวัน ไม่มีสกาย

News Update วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562 : เรื่องราวฉุดหัวใจและภารกิจฉุกเฉินที่ทีมแพทย์ต้องเผชิญ ใน MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน

กำลังเข้มข้นขึ้นมากใน #รักฉุดใจนายฉุกเฉินEP 13 #รักฉุดใจนายฉุกเฉินEP14  

ทั้งนี้ เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  ข่าวสาธารณสุข ท่องเที่ยว รายงานว่า  ช่วงนี้กระแสแรงมาก ต้องรอชม #รักฉุดใจนายฉุกเฉินEP15  วันที่  25 ตุลาคม 2562

สกายหมอฉลาม

เพราะเป็นตอนที่เข้มข้นมาก และด้วยสกาย วงศ์รวี หรือ หมอฉลาม สปอยรักฉุดใจนายฉุกเฉิน ให้สัมภาษณ์ล่าสุดว่า ตนเองไม่ได้ถูกเรียกไปถ่ายซ่อมตอนจบ

ทำให้บางคนสปอยว่างานนี้ หมอเป้ง เข้าวิน แน่ๆ ( ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ) แต่บางกระแส ถามว่า รักฉุดใจนายฉุกเฉินใครเป็นพระเอก ก็ต้องน้องหมอ อาจจะมีการพลิกบทบาทจากกระแสสังคม

คำให้สัมภาษณ์ของสกาย ถือว่า สปอยตอนจบรักฉุดใจนายฉุกเฉิน ให้เดาทางได้นิด เพราะรักฉุดใจนายฉุกเฉินEP14 แม้ว่าเรื่องราวใกล้จะจบ แต่ก็ยังยุ่งเหยิง และเดาทางไม่ถูกว่าจะลงเอยแบบไหนกันแน่  

เหตุการณ์คืนนั้นเปลี่ยนความสัมพันธ์ของทานตะวันและหมอเป้งไปตลอดกาล หมอเป้งลางานมาดูแลทานตะวัน จนพลังของหมอเป้งกับมาเป็นเหมือนเดิม

หมอเป้งต้องการสร้างครอบครัวกับทานตะวัน แต่ทานตะวันกลับเป็นฝ่ายลังเล ฉลามรู้ว่าไททำร้ายทานตะวันก็ไปหาไทเพื่อบอกว่าจริงๆ แล้ว ที่น้องสาวของไทเสียชีวิต เป็นเพราะตนรักษาผิดพลาด

เรื่องราวการรักษาผิดพลาดของทีมหมอฉุกเฉิน เป็นเหตุสุดวิสัยจริงๆ ไม่มีใครด้อย กว่าใคร ทุกอย่างกำลังดำเนินไปด้วยบทละครที่อิงจากความจริงด้านการแพทย์

น้องหมอฉลาม

บทสรุปรักฉุดใจนายฉุกเฉิน จะเป็นอย่างไร ติดตามชม รักฉุดใจนายฉุกเฉิน  #รักฉุดใจนายฉุกเฉินEP15  วันที่ 25 ตุลาคม 2562 เวลา 20.30 น. ทางช่อง ONE31 สามารถชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV

20 ตุลาคม 2562

ผู้ชม 7879 ครั้ง

Engine by shopup.com