สังคมออนไลน์ ผุดประเด็นข่าวใหญ่ บางคนเผย “ถ้ามีรัฐประหารอีกรอบ ไม่ไหวแล้ว ตอนนี้บ้าน แถบไม่มีกินแล้วค่ะ”

บทความ

โลกออนไลน์ ผุดประเด็นข่าวใหญ่ บางคนเผย “ถ้ามีรัฐประหารอีกรอบ ไม่ไหวแล้ว ตอนนี้บ้าน แถบไม่มีกินแล้วค่ะ”

News Update วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม 2562 : ไม่รู้ว่า ข่าวใหญ่ไทยแลนด์วันนี้ คืออะไร แต่ทำเอาชาวโซเชียลต่างฮือฮา

จนทำเอาแฮชแท็ก #ข่าวใหญ่ ติดเทรนด์ในทวิตเตอร์อันดับหนึ่งอย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  ข่าวสาธารณสุข ท่องเที่ยว รายงานว่า  หลังจาก นักข่าวสายทหาร วาสนา นาน่วม โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊ตว่า "เตรียมรอฟัง "ข่าวใหญ่" ในเร็ว ๆ นี้"

จนหลายคนตกใจ และสงสัยว่าข่าวใหญ่ที่ว่าคือเรื่องอะไรกันแน่ บ้างก็โยงและคาดเดากันไปต่าง ๆ นานา

หลังจาก วาสนา นาน่วม ก็ลบโพสต์ดังกล่าวออกไป ก่อนจะโพสต์ข้อความใหม่ว่า "ขออนุญาตลบโพสต์ มีคนถามเยอะเกิ๊น ไว้รอฟังกันเอาเองนะฮะ" ซึ่งก็ยิ่งทำให้คนวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องดังกล่าวกันเพียบ

กระทั่งล่าสุด ช่วงกลางดึกวันที่ 20 ตุลาคม 2562 วาสนา นาน่วม ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงเรื่องดังกล่าวอีกครั้ง โดยระบุว่า "ที่ลบทั้ง 2 โพสต์ เพราะ เดากันไปมากมาย จน วุ่นวาย

เพราะเอาไปโยงการเมือง ยัน ไม่เกี่ยวกับ "บิ๊กตู่-บิ๊กแดง" - พรรคอนาคตใหม่  หรือ ข่าวใหญ่ของท่าน "เสรีพิศุทธ์" - ไม่เกี่ยวกับเรื่องในต่างประเทศ หรือ ปฏิวัติรัฐประหาร หรือ การโอนอะไรทั้งนั้น รอ 1-2 วัน นะฮะ  

ส่วนความคิดเห็นในโลกทวิตเตอร์ กับคำว่าข่าวใหญ่ รุ่งเช้าของวันที่ 21 ตุลาคม 2562 แฮชแท็ก #ข่าวใหญ่ ติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ อันดับหนึ่งเหมือนเดิม ผู้คนให้ความสนใจกันมาก

บางท่านระบุว่า “ถ้ารัฐประหารคือขุดดินอยู่แล้วนะ”  “ข่วยเป็น #ข่าวใหญ่ ที่มีประโยชน์กับสังคม ปากท้อง บ้านเมืองด้วยเถิด อย่าให้เป็นข่าวอะไรที่อ่านแล้วชวนเอือมระอามากไปกว่านี้เลย”

“ถ้ามีรปห.ขึ้นจริงอีกรอบ ไม่ไหวแล้วนะ ตอนนี้บ้าน แถบไม่มีแดกอะค่ะ ขอยาดหยาบเถอะ แต่ก่อนได้เงินจากแม่วันละ100-200

ทุกวันนี้ ข้าวแทบไม่ได้จะแดก ตาที่ทำนาไม่ได้ข้าว แม่เงินหมุนไม่ทันแต่ต้นเดือน คือแบบ โครตเดือดร้อนอะ กูกราบละพวก มึ....มีกินมีใช้กันตลอด แต่ตูไม่ใช่ไง #ข่าวใหญ่

“เมื่อคุณคิดว่าประเทศคุณตอนนี้ชิบหายสุดๆแล้วแต่วันพรุ่งนี้ยังสามารถชิบหายได้มากกว่าเดิม”  “ฉันยังคงต้องรออีกนานมั้ย เกิดอะไรขึ้นนะ ประเทศไทย เป็นประเทศที่มีเรื่องเซอร์ไพรส์ตลอดเวลาเลย”

“เป็นนักข่าวก็ควรเสนอข่าวจริงๆ ไม่ใช่แค่คาบข่าวมาบอกให้สงสัย cr. คอมเม้นหนึ่งในfb  #ข่าวใหญ่”

29 ตุลาคม 2562

ผู้ชม 2501 ครั้ง

Engine by shopup.com