จับแล้ว แม่มณี เท้าแชร์พันล้าน ปลอมทุกอย่างเพื่อเงิน แสวงหาความสุขปรนเปรอตัวเอง ซื้อรางวัล ซื้อเกียรติยศ ซื้อพระเอกกิน

บทความ

จับแล้ว แม่มณี เท้าแชร์พันล้าน ปลอมทุกอย่างเพื่อเงิน แสวงหาความสุขปรนเปรอตัวเอง ซื้อรางวัล ซื้อเกียรติยศ ซื้อพระเอกกิน

News Update วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 : อัพเดท วันที่ 2 พ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบภูธรภาค 4

พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวนนครบาล นำกำลังกว่า 20 นาย เข้าจับกุมสองตัวบงการโกงแชร์แม่มณีกับประชาชน มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท

สามารถจับกุมตัวได้ที่ ห้องเช่าราคาถูก ในอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี โดยขณะบุกเข้าจับกุมนั้นผู้ต้องหาทั้งสองกำลังเตรียมตัวเดินทางหลบหนีไปกบดานแหล่งซ่อนตัวตำรวจอีกแหล่งหนึ่ง

แต่มาพลาดท่าโดนจับกุมเสียก่อน ขณะนี้ชุดจับกุมได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งสองเข้าเซฟเฮาส์เพื่อทำการสอบสวนขยายผล และจากนั้นจะนำตัวไปค้นตามจุดต่างๆเพื่อหาทรัพย์สินทั้งหมด

ก่อนจะส่งตัวไปยังกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 เพื่อทำการแถลงข่าว

จากนั้นนำตัวมาที่ บน.6 ดอนเมือง และนำตัวไปจังหวัดอุดรธานี เนื่องจากใช้หมายจับของศาลจังหวัดอุดรธานีเข้าจับกุม และจังหวัดอุดรธานีมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความจำนวนมาก ประมาณ 244 คน

คำถามตอนนี้ หลายๆ คน ถามว่า  แม่มณีคือใคร แม่มณีออมเงิน แม่มณีแชร์ลูกโซ่ แม่มณีแชร์ลูกโซ่คือใคร แม่มณีแชร์อายุ แม่มณีดารา  แม่มณีพระเอก แม่มณี แชร์ ?

ซึ่งตอนนี้เป็นที่ชัดเจนแล้วว่า การกระทำของเธอคนนี้ เข้าข่ายแชร์ลูกโซ่  ส่วนแม่มณีคือใคร คำว่า แม่มณี ก็คือ ชื่อที่ใช้ในการสร้างภาพ ให้ตัวเองดูรวย มีความมั่นคง มีร้านทอง

มีธุรกิจหลายอย่างที่น่าเชื่อถือ เพื่อให้เหยื่อตายใจ เพื่อมาทำธุรกิจ แม่มณีแชร์ลูกโซ่

ส่วน แม่มณีแชร์ลูกโซ่คือใคร เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  ข่าวสาธารณสุข ท่องเที่ยว รายงานว่า  ก็คือ นาเดียร์ วันทนีย์ ทิพย์ประเวช สาววัย 28 ปี

แม่มณีคือใคร  ? แม่มณี มีภูมิลำเนาอยู่เขตตำบลบ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี โดยเธอเริ่มต้นการทำงานด้วยการ “ขายตุ๊กตาออนไลน์” และต่อมา รับงานพริตตี้เอ็มซี

แม่มณีคือใคร  ? นาเดียร์ วันทนีย์ เคยเป็นข่าวโด่งดังเมื่อวันที่ 8 ก.ค.62  กรณีที่เธอออกมาร้องเรียนต่อสื่อมวลชนในจังหวัดอุดรธานีว่า ไปทำศัลยกรรมหน้าอกกับคลินิกแห่งหนึ่งใน อุดรธานี

แล้วเกิดแผลจากการผ่าตัด จึงอยากเรียกร้องให้ทางคลินิกรับผิดชอบ

แม่มณีคือใคร  ? แม่มณี ได้รับการยกย่องให้เป็นไฮโซสาวที่สวยและรวยมากคนหนึ่งของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นผู้บริหารอายุน้อยและมีธุรกิจมากมาย

เช่น เครื่องสำอาง, สถานบันเทิง, PoolVilla, ห้างทองแม่มณี และเจ้าของกิจการร้าน ประดับยนต์ที่มีสาขาอยู่ในหลายจังหวัดของประเทศไทย

นอกจากนี้ แม่มณี  รับรางวัล Asean Enterprise Awards 2019 สาขานักธุรกิจดีเด่นแห่งปี รางวัลสุวรรณกาย สาขานักธุรกิจดีเด่นแห่งปี รางวัล AEC BEST PERFECT AWARDS 2019 อีกด้วย

รางวัลสุวรรณกาย บุคคลต้นแบบความดีและความสำเร็จ 2562 และ รางวัล Asean Enterprise Awards 2019 เป็นรางวัลที่จัดโดยคณะบุคคลกลุ่มหนึ่ง  

ณ ห้องบุณยะจินดา สโมสรตำรวจ ถ.วิภาวดีรังสิต  โดยมี หม่อมราชวงศ์ปณิธาน จรูญโรจน์ เป็นประธานพิธี

ทำเอาผู้ได้รับรางวัลคนอื่นๆ เสียหายไปด้วย ซึ่งต้องบอกว่าทำเอาคนดี ๆ ที่ถูกเชิญไปรับรางวัล ต้องเสียชื่อเสียง เนื่องจากไม่ตรวจสอบถึงความร่ำรวย ธุรกิจที่มีอยู่จริงหรือไม่ ? พิจารณาแค่เปลือก ก็มอบรางวัลกันแล้ว

เหลือเชื่อจริงๆ ในแวดวง การมอบรางวัล  ไม่ว่าจะจัดที่ สโมสรตำรวจ สถาบันวิจัย หลักสี่ เข้าข่าย ปลอมหรือไม่ ? ผู้รับรางวัลควรตรวจสอบย้อนหลังให้ดี   

นอกจากเรื่องความรวย ความน่าเชื่อถือ เงินซื้อได้ทุกอย่าง จริงหรือ ? กรณี มดดำ คชาภา ได้กระซิบชื่อดาราหนุ่มกลางรายการแฉ ถึงประเด็นความสัมพันธ์ระหว่างดาราหนุ่ม

กับ แม่มณี หรือ เดียร์ ผู้ตั้งวงแชร์ ออมเงิน ที่กำลังโดนออกหมายจับ มีเหยื่อนับพันคนกำลังตามหาตัว

โดยอ้างว่า ทั้งสองคนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งต่อกัน  มดดำ ได้กระซิบชื่อดาราชายคนดังกล่าว ว่า กำลังกินกับแม่มณี แต่เสียงกลับดังลอดออกมา จนมีการแชร์คลิปดังกล่าวอย่างหนัก โดยชื่อที่ชาวเน็ตได้ยิน คือ ไนกี้ นั่นเอง

ผู้จัดการส่วนตัว นักแสดงหนุ่ม ไนกี้ นิธิดล เผยว่า “ไม่มีอะไรเลยค่ะ เป็นการทำงานทั่วไปปกติเลย คือเขาจ้างไปถ่ายรายการแค่นั้นเอง

ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลย เขาจ้างหลายงานมาก เป็นอีเว้นต์ ถ่ายรายการทั่วไป มันกลายเป็นประเด็นได้ยังไง ส่วนตัวน้องไนกี้ ทราบข่าวแล้วค่ะ บ้านโทรศัพท์สายไหม้เลย แม่โทรมาถามว่าเกิดขึ้นได้ยังไง

จริงๆ เราไปกับไนกี้ตลอด ส่วนภาพคู่กัน ไปงานก็ต้องถ่ายอยู่แล้ว แทค ภรัณยู ก็ถ่าย ถ่ายมากกว่าอีก ยืนยันว่าไม่ได้ความสัมพันธ์กันร้อยเปอร์เซ็นต์ จริงๆ คุยกันแล้วว่าเราไม่อยากพูดอะไร ปล่อยไป แล้วแต่ว่าใครจะพูดยังไง

ส่วน ไนกี้ นิธิดล เขาไม่นอยด์เลย มันไม่มีอะไรที่จะนอยด์ได้เลย เชื่อว่าต้องมีข่าวแบบนี้อยู่แล้วเพราะเขาจ้างไนกี้ เยอะ จ้างทุกคน

ส่วนตัว ไนกี้ นิธิดล จะยังไงเราไม่รู้ แต่ว่าเขาจ้าง ไนกี้ นิธิดล เยอะ จ้างเหมือนที่จ้างแทค เหมือนๆกัน เราก็ไม่ได้คิดอะไร เขาก็เอ็นดู ไนกี้ นิธิดล ก็ให้ไป บางงานเราก็ไปด้วย มันไม่มีงานไหนที่ไปแล้วจะเป็นแบบส่วนตัวได้เลย”

10 พฤศจิกายน 2562

ผู้ชม 5296 ครั้ง

Engine by shopup.com