ผู้เสียหายใจเย็น เจ้าหน้าที่ติดตามทรัพย์สิน แม่มณี ได้รถหรู 3 คัน ค้นตัวแม่มณี ได้เงินสดแค่หมื่นสามพันบาท

บทความ

ผู้เสียหายใจเย็น เจ้าหน้าที่ติดตามทรัพย์สิน แม่มณี ได้รถหรู 3 คัน ค้นตัวแม่มณี ได้เงินสดแค่หมื่นสามพันบาท

แม่มณีคือใคร News Update วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 : ดังสุดๆ ในเวลานี้ต้องยกให้ ข่าวจับกุมแม่มณี หรือ แม่มณี แชร์ลูกโซ่ กรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว แม่มณี หรือ วันทนีย์ ทิพย์ประเวช

หลอกประชาชนให้ร่วมลงทุนเงินออมในลักษณะแชร์ลูกโซ่ โดยอ้างว่าได้ผลตอบแทนสูงถึงร้อยละ 93 คิดเป็นมูลค่าความเสียหายมากกว่า 100 ล้านบาท ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  ข่าวสาธารณสุข ท่องเที่ยว รายงานว่า พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.บ้านบึง เปิดเผยว่า

แม่มณี ให้การรับสารภาพว่าได้นำรถหรูมาจอดไว้ที่บ้านของแม่ แม่มณี หรือ เดียร์ วันทนีย์ ซึ่งอยู่ในพื้นที่ อ.บ้านบึง

รวมทั้งหมด 3 คันคือ รถเมอร์ซิเดส-เบนซ์ รุ่น slk200 สีเหลือง หมายเลขทะเบียน ฐย 4410 กรุงเทพมหานคร รถบีเอ็มดับเบิลยู รุ่น Z4 สีดำ หมายเลขทะเบียน 6 กภ 5678 กรุงเทพมหานคร

และรถบีเอ็มดับเบิลยู รุ่น 320 d ทะเบียนป้ายแดง ท 9209 กรุงเทพมหานคร และฟอร์จูนเนอร์อีกคัน จึงได้ทำการตรวจยึดรถทั้ง 3 คัน

หลังจากนั้นตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 ได้มาลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.บ้านบึง และจะได้นำส่งไปกองบังคับการตำรวจนครบาล 6 เจ้าของคดีเพื่อขยายผลต่อไป

ทางชุดสืบสวนบช.ภ.4 บช.น. และชุดเฉพาะกิจ ควบคุมตัว แม่มณี เดียร์ วันทนีย์ และนายเมธี ให้พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผบ.ตร. สอบปากคำที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 (บก.น.2) โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงแล้วเสร็จ

จากการสอบปากคำเบื้องต้นโดยยังยืนยันว่าไม่มีเจตนาก่อเหตุดังกล่าวแต่อย่างใด ยังยืนยันว่าเตรียมการเอาทนายมาแล้วจะไลฟ์สดชี้แจง

โดยได้มีการซักถามเกี่ยวกับข้อมูล ทรัพย์สินยังคงมีรถหรูอีก 4 คัน บ้าน 2 หลังในกรุงเทพมหานคร เบื้องต้น ทางชุดสืบสวนบช.ภ.4 จะควบคุมตัวไปดำเนินคดี

ขณะที่ ในช่วงแม่มณี หนีหายไปนั้น ได้หลบอยู่ที่ จังหวัดชลบุรี ประมาณ 3-4 วัน มีเงินติดตัวเพียง 13,000 บาทเท่านั้น

ส่วนหนังของ แม่มณี ที่เป็นผู้จัดนั้น ใช้ชื่อภาพยนตร์ว่า  เซนส์อาถรรพ์  โดยได้จ้างพีอาร์ และใช้ฤกษ์ดีบวงสรวงเป็น  9.09.2019 เวลา 09.09 น. ณ โรงแรมเดอะสุโกศลกรุงเทพ (The Sukosol Bangkok)

ภาพยนตร์ เซนส์อาถรรพ์ ได้ผู้กำกับ อย่าง วุ้น ทรงศักดิ์ มงคลทอง รัช ไกรสิงห์ พร้อมทัพนักแสดงแถวหน้าเมืองไทย อาทิ

แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ , แทค ภรัณยู , ป๋อง กพล , แจ็ค แบล็คแจ็ค , ต้น ศักราช , แน๊ตตี้ นาตาชา จุลานนท์ , ยุ่น ภูษณุ วงศาวณิชชากร

ถือเป็นภาพยนต์ที่รวมตัวของเน็ตไอดอลชื่อดังมากมาย อาทิ เซญ่า กะทะร้อน , ขนเพชร บ้าจี้ , ชีสเค้ก จริยา , นารา เครปกระเทย , ก๊อต สุทธิรักษ์ , ซีนิว , อ๋อยร๋อย และอีกคับคั่ง

งานนี้ ไม่รู้ว่า ภาพยนตร์เรื่อง เซนส์อาถรรพ์ จะถ่ายทำต่อหรือไม่ ? จะสร้างต่อ หรือ ตำรวจจะตามยึดเงินจากรายรับรายจ่ายในการสร้างหนัง เพราะเป็นเงินจากผู้เสียหายในแชร์แม่มณี

คงต้องติดตามกันต่อไป และเอาใจช่วยผู้เสียหายที่ต้องหมดเนื้อหมดตัว อยากได้เงินคืน

แต่ไม่รับประกันว่า ตำรวจจะตามคืนมาได้ทั้งหมด เพราะแม่มณีนำเงินที่ได้มาไปใช้จ่ายแบบไม่ยั้งมือตามที่เห็นในข่าว !

11 พฤศจิกายน 2562

ผู้ชม 1475 ครั้ง

Engine by shopup.com