ซีรีส์เข้มข้นแห่งปี “Until We Meet Again the Series ด้ายแดง” ปรากฏการณ์ใหม่ โรแมนติกดราม่า-จิ้น-ฟินครบรส

บทความ

ซีรีส์เข้มข้นแห่งปี “Until We Meet Again the Series ด้ายแดง” ปรากฏการณ์ใหม่ โรแมนติกดราม่า-จิ้น-ฟินครบรส

medhub news - News Update  : ซีรีส์สุดเข้มข้นแห่งปีที่ทุกคนรอคอย สำหรับ “Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง)” จากนิยายที่ได้รับความนิยมอย่างมากในโลกออนไลน์

ทั้งนี้ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า ทาง Studio Wabi Sabi นำมาสร้างเป็นซีรีส์ให้ตัวละครมีชีวิต

และได้ นิว ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล ผู้กำกับสายวายชื่อดังนั่งแท่นกำกับ ที่ครั้งนี้ จัดเต็มความโรแมนติกดราม่า เนื้อหาเข้มข้น กับเรื่องราวความรักที่ต้องผิดหวัง พลัดพราก

จนทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน! แต่ยังสอดแทรกความสนุก-จิ้น-ฟิน ให้ได้อินตามกันตลอดทั้งเรื่อง พร้อมความสดใหม่ของนักแสดงวัยรุ่นฝีมือดี

โอห์ม ฐิติวัฒน์, ฟลุ๊ค ณธัช, เก้า นพเก้า, เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์, บุ๋น นพณัฐ, เปรม วรุศ, แซมมี่ ซาแมนท่า, บอสตั้น ศุภเดช, พายอาร์ พัณณิณ และ มิก วนัส

ที่มาถ่ายทอดเรื่องราวเข้มข้นสุดพีค ซึงกระแสความแรงเกิดขึ้นตั้งแต่ก่อนถ่ายทำ โดยได้ถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปฉายที่เกาหลีและญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อย อีกทั้งยังสร้างปรากฏการณ์ใหม่ของซีรีส์เมืองไทย

มีนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือมาร่วมแสดงคับคั่ง ทั้ง อาหนิง นิรุตติ์, นก สินจัย, กบ ทรงสิทธิ์, ปั่น ไพบูลย์เกียรติ, ต้อม พลวัฒน์, ก้อย ทาริกา, โบว์ สาวิตรี, พลอย ศรนรินทร์

และทีนไอดอลสุดฮอต เพิร์ธ ธนพนธ์, แปลน รัฐวิทย์, มีน พีรวิชญ์, กัน ณภัทร, ไตเติ้ล กีรติ, ต้นน้ำ เปี่ยมชล, ณ ณภัทร

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ 30 ปีก่อน กรณ์ และ อินทัช นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ พบเจอกัน แรกเริ่มจากความสงสาร ทำให้อินทัชก้าวเข้าไปในชีวิตของกรณ์

ผู้ได้ชื่อว่าเป็นลูกชายของผู้มีอิทธิพล แม้จะถูกไล่ ถูกเมินใส่ สุดท้ายหัวใจก็ยังต้องยอมเปิดให้เด็กหนุ่มที่ร่าเริงดังพระอาทิตย์ ในสมัยที่ความรักของเพศเดียวกันยังไม่เป็นที่ยอมรับมากนัก

เมื่อความแตกถึงหูของพ่อของทั้งคู่ ทำให้ทั้งสองคนต้องแอบมาพบกัน อินทัชพยายามที่จะสู้ แต่สำหรับกรณ์ผู้ซึ่งทนกับความอึดอัดมานานแสนนานกลับท้อถอย กลับกลายเป็นโศกนาฏกรรม เมื่อกรณ์ยิงตัวตาย

จนทำให้อินทัชที่เสียใจและขาดสติฆ่าตัวตายตามไปด้วยกัน ทั้งที่เรื่องราวควรจะจบ แต่บางสิ่งบางอย่างกลับผูกพันพวกเขาทั้งคู่เอาไว้ ผ่านมาหลายสิบปี นักศึกษาเปลี่ยนรุ่น ภาม นักศึกษาปีหนึ่งก็ได้พบเจอคนที่เขารู้สึกว่าตัวเองรอมาทั้งชีวิต

ในขณะที่ ดีน นักศึกษาปีสาม ผู้ซึ่งพยายามหาใครบางคนมาตลอดเวลา ก็ได้เจอคนที่เขาตามหา ด้ายแดงที่ผูกเขาไว้แน่นกับอดีตที่ไม่น่าจดจำ ได้นำทั้งคู่มาพบกันอีกครั้ง

ติดตามเรื่องราวสุดเข้มข้นในซีรีส์โรแมนติกดราม่าครบรส “Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง)” ทุกวันเสาร์ เริ่มตอนแรก เสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน นี้ เวลา 22.00 น. บน LINE TV

ผลิตโดย Studio Wabi Sabi ผู้กำกับ นิว ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล นักแสดงนำ โอห์ม ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ รับบท ดีน

ฟลุ๊ค ณธัช ศิริพงษ์ธร รับบท ภาม เก้า นพเก้า เดชาพัฒนคุณ รับบท กรณ์ เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์ นามวิโรจน์ รับบท อินทัช

บุ๋น นพณัฐ กันทะชัย รับบท วิน เปรม วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์ รับบท ทีม แซมมี่ ซาแมนท่า เมลานี่ โค้ทส์ รับบท มะนาว

บอสตั้น ศุภเดช วิไลรัตน์ รับบท พฤกษ์ พายอาร์ พัณณิน ชาญมนูญ รับบท เดล มิก วนัส แสงเทียนประไพ รับบท ดอน

06 พฤศจิกายน 2562

ผู้ชม 4041 ครั้ง

Engine by shopup.com