British Airways แจงสั้นๆ ไม่ให้ ทูลกระหม่อมหญิงฯ ขึ้นเครื่องผ่านบีบีซีไทย เหตุแผนของพระองค์เปลี่ยนแปลง

บทความ

British Airways แจงสั้นๆ ไม่ให้ ทูลกระหม่อมหญิงฯ ขึ้นเครื่องผ่านบีบีซีไทย เหตุแผนของพระองค์เปลี่ยนแปลง

british airways ทูลกระหม่อม , ทูลกระหม่อม british airways , medhub news - News Update  : จากกรณีที่ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนพระองค์วันที่ 7 พ.ย. ว่า

“กรี๊ด!!! ดีใจจังที่ไม่ได้กลับ…ดีใจจังที่ไม่ต้องไปทำงาน ขอบใจ British Airways มากที่ไม่ให้เราขึ้นเครื่อง

ตัดเราออกจาก flight พูดว่าเรามาช้าเลยไม่ยอม load ของเราขึ้นเครื่อง กล่าวหาว่าเรามาช้า ทั้งๆ ที่เราไม่ได้ช้า ไปก่อนเวลาตั้งนานตอนที่ผู้ช่วยของดิฉันบอกเราว่า “British Airways” ไม่ยอมให้เราขึ้นเครื่องก็ก่อนเวลาเครื่องออกเป็นชั่วโมง ก็งงมากไม่รู้มันเรื่องอะไรกัน?

แต่ดิฉันก็จำใจต้องเปลี่ยนตั๋วไปพรุ่งนี้บนสายการบินเดียวกันเพราะเรามีตั๋วของเขาอยู่แล้ว และถ้าไม่ไปพรุ่งนี้ก็คงไม่ต้องไปแล้ว เพราะไปทำงานไม่ทันที่ LA เลยไปคลายเครียดที่ park แต่มันหนาวมากกกก”

ทั้งนี้ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า ล่าสุด ทาง บีบีซีไทยได้สอบถามถึงกรณีนี้ไปยังสายการบินบริติช แอร์เวย์

ให้ชี้แจง โดยได้ระบุสั้นๆว่า "เราได้ติดต่อไปยังลูกค้าของเรา และจองเที่ยวบินใหม่หลังจากแผนของเธอเปลี่ยนแปลง และเธอได้เดินทางไปกับสายการบินเราแล้ววันนี้"

สำหรับ บริติช แอร์เวย์  British Airways  เป็นสายการบินที่ใหญ่ที่สุดของสหราชอาณาจักร และเป็นลำดับที่สามของทวีปยุโรป

ตามหลัง แอร์ฟรานซ์-เคแอลเอ็ม และ ลุฟต์ฮันซา  และมีเที่ยวบินจากยุโรปข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกมากกว่าสายการบินอื่นๆ โดยมีท่าอากาศยานหลักของบริติชแอร์เวย์ คือ ลอนดอนฮีทโธรว์ และ ลอนดอนแกตวิค

10 พฤศจิกายน 2562

ผู้ชม 2571 ครั้ง

Engine by shopup.com