นนท์ ธนนท์ หรือ นนท์ เดอะวอยซ์ นักร้องหนุ่มฮอตประจำปี 2019 คิวงานแน่น เจ้าของรางวัลนักร้องชายที่สุดแห่งปี

บทความ

นนท์ ธนนท์ หรือ นนท์ เดอะวอยซ์ นักร้องหนุ่มฮอตประจำปี 2019 คิวงานแน่น เจ้าของรางวัลนักร้องชายที่สุดแห่งปี

medhub news - News Update  : เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ฮอตที่สุด สำหรับ นนท์ ธนนท์  ( วิกิพีเดีย ) เป็นนักร้องที่มาแรงมากๆ ในเวลานี้

สำหรับเจ้าของตำแหน่ง ผู้ชนะจากรายการประกวดร้องเพลงถึง 2 รายการ

คือ เดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซั่นที่ 1 และ The Mask Singer  หน้ากากนักร้อง ซีซั่นที่ 4 ในนามหน้ากากเป็ดน้อย

ทั้งนี้ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า หลังจบรายการเดอะวอยซ์ไทยแลนด์

นนท์ได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัด I AM ภายใต้การดูแลของ บริษัท PANTHER ENTERTAINMENT จำกัด ตั้งแต่ปี  2555 จนถึงปัจจุบัน

เรียกว่างานแน่นทั้ง งานสังคม และ งานเพลง เฉพาะรางวัลในปีนี้ แค่ปี 2562 ได้รับรางวัลนักร้องชายที่สุดแห่งปี 2018 จาก Daradaily Awards ครั้งที่ 8  

และ รางวัลเชิดชูเกียรติ เยาวชนต้นแบบ สาขา ผู้สร้างแรงบันดาลใจ จาก Thaliand Master Youth 2/2019 งานประกาศเกียรติยศเชิดชูเกียรติเยาวชนไทยแห่งปี

หนุ่มนนท์ เป็นเจ้าของความสูง 187 เซนติเมตร และมีช่องทางที่จะติดตามผลงานของ นนท์ ธนนท์ได้ทาง TW&IG : @tanont916 , FB : NONT TANONT

สำหรับคิวงานที่แน่นทุกๆ วัน โดยเฉพาะช่วงสิ้นปี 2562 หนุ่มภูเก็ตคนนี้ มีงานใน วันที่ 10 พ.ย. 62 งานแรก 13.00 งาน Autobox x Lazada  @ เมกา บางนา  

และ ต่อด้วย 16.00 งาน ลา ลา ลอยกระทง @ The Walk SB ราชพฤกษ์

คิวงานของ นนท์ เดอะวอยซ์ จาก WeLoveTanon หรือ ตารางงาน อ้างอิงจากเพจ NONT TANONT facebook.com/NONTTANONT/

ภาพจาก แฟนคลับ นนท์ ธนนท์ ทวิตเตอร์ #WeLoveTanon #ลาลาลอยกระทง นิตยสารแฮมเบอร์เกอร์ งาน Autobox x Lazada , งาน ลา ลา ลอยกระทง @ The Walk SB ราชพฤกษ์ ฯลฯ

17 พฤศจิกายน 2562

ผู้ชม 8665 ครั้ง

Engine by shopup.com