โหน ธนากร หนึ่งในพระเอกสายบู๊ ชวนดูตะกรุดโทน ก่อนลาสิกขา 17 พ.ย.นี้ บวชที่จังหวัดนครนายก

บทความ

โหน ธนากร หนึ่งในพระเอกสายบู๊ ชวนดู ตะกรุดโทน ก่อนลาสิกขา 17 พ.ย.นี้ บวชที่จังหวัดนครนายก

medhub news - News Update  : โชว์คิวบู๊จัดเต็ม ทั้งหมัดมวย มีด ซีจี ปืนผ่าหน้าไม้ และไสยเวทย์ จนถูกใจคอละครแอ็กชั่นดราม่าทั่วประเทศ สำหรับ ตะกรุดโทน ทาง ช่อง 7HD

ทั้งนี้ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า ไม่เพียงเท่านั้น ละครเรื่องนี้ยังมี ตะกรุดโทน นักแสดง มากฝีมือมาร่วมประชันบทบาทคับคั่ง

ซึ่ง โหน ธนากร ศรีบรรจง ก็เป็นหนึ่งในสามคู่พระนาง ที่มาสร้างความสนุกประกบคู่ นางเอกตะกรุดโทน อีกคน พลอย รัญดภา มันตะลัมพะ

ในจอ โหน ธนากร  รับบท แทน อดีตนักโทษที่ถูกใส่ร้าย กำลังโชว์คิวบู๊สู้กับศัตรูอย่างเข้มข้น แต่นอกจอ โหน กำลังเตรียมเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ งานนี้ก่อนลาสิกขา โหน เลยมาฝากแฟนๆ ติดตามละคร แก้ความคิดถึงกัน

คลิ๊กอ่าน : ละครตะกรุดโทน เรื่องย่อ  

“ผมกำลังเตรียมอุปสมบทในวันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายนนี้  ที่วัดพรหมมหาจุฬามณีพรหมรังษี จังหวัดนครนายก ครับ ระหว่างที่บวชเลยอยากฝากแฟนๆ ติดตามชมละครกัน

เรื่องนี้ ผมรับบท แทน ปากน้ำโพ ที่บังเอิญไปรู้ความลับของผู้มีอิทธิพล เลยถูกใส่ร้ายให้ต้องติดคุก อุปนิสัยจะเป็นคนขี้เล่น สนุกสนาน

แต่หลังจากที่เรารอดจากการติดคุกมาได้ ก็จะร่วมมือกับ เข้ม (หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล) ที่รับบท สยุมภู ตำรวจที่ปลอมตัวสืบคดีอยู่ในชุมโจร สืบหาหลักฐานโค่นอำนาจกลุ่มผู้มีอิทธิพล และคนร้าย ยังไงฝากติดตามชมละครกันด้วยนะครับ”

ติดตามชมละครเรื่อง  ตะกรุดโทน  ตะกรุดโทน ออกอากาศ ทุกวันศุกร์-เสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35   

12 พฤศจิกายน 2562

ผู้ชม 3058 ครั้ง

Engine by shopup.com